Chương 222: Hai nhà An - Dạ

63 1 0
                                    

Lục Chinh trầm ngâm một lát, "Giữa Tomawhak và Thiên Tước đa số là giao dịch về súng ống đạn dược. Ban đầu khi Chử Thế Thuần vẫn còn, hai bên qua lại thân thiết; nay Chử Vưu nói chuyện, có xưởng vũ khí của Dạ Xã chống đỡ, số lượng giao dịch thành công giảm dần hàng năm. Đầu tiên, có thể bài trừ Tomawhak."

Ông Cát vuốt râu, có vẻ trầm tư: "Tiếp tục."

"Lại nói đến cây đại thụ An Thị, dính líu rắc rối đến Dạ Xã, hai bên quyết định lại là vợ chồng, An Tuyển Hoàng có thêm Dạ Cô Tinh như hổ mọc thêm cánh, đã sớm gần như cắt đứt với Thiên Tước, mỗi năm đều có năm trăm nghìn đầu đạn chẳng qua cũng chỉ là con số nhỏ, miễn cưỡng duy trì sự hòa bình bề ngoài thôi."

Thời Cảnh gật đầu, "Trên thuyền là nguyên liệu thuốc mê và ma túy, heroin tinh khiết nồng độ cao từ đầu đến cuối vẫn không đủ xem, căn cứ vào món giao dịch lớn giữa An Thị và Dạ Xã, sẽ không thích món làm ăn nhỏ này. Hơn nữa, bốn mươi năm trước, Đảng gia bị diệt, An Ưng Huy đã thu Tam GiácVàng vào trong túi, bảo vệ mảnh ruộng anh túc màu mỡ, sao có thể nghĩ đến việc dùng phương pháp chiết tách dược phẩm chi phí cao này để lấy nguyên liệu ban đầu được chứ? Trừ khi là đầu óc An Ưng Huy có vấn đề!"

Nhưng ông Cát lại lắc đầu, "Hai kẻ sành sỏi An Dạ đương nhiên sẽ không làm chuyện ngu ngốc như vậy, nhưng nhân viên tình báo thường trú ở nước ngoài truyền tin về, nay An gia và Dạ Xã đều đã được giao vào tay thế hệ sau, lỡ đâu..."

"Không có lỡ liếc gì hết." Lục Chinh tiếp lời, "An gia ngày nay là An Tuyệt nắm quyền, còn Dạ Xã lại được giao vào tay Dạ Thần, hai người này so với An Dạ trước kia chỉ có hơn chứ không có kém, tuyệt đối sẽ không có khả năng đưa ra một quyết định ngu ngốc như vậy, cho dù hai người có đồng thời nóng đầu, nhưng những người khác trong gia tộc và bang hội cũng không thể đồng ý được."

"Tôi đồng ý với suy nghĩ của lão Lục. Hai nhà An Dạ có thể phát triển được đến ngày hôm nay, trường thịnh không suy thoái, đương nhiên là có lý lẽ riêng. Cho nên, chủ mua lô dược phẩm này có khả năng là – Gambino!"

"Tiểu Trần, lập tức liên hệ với bên Hồng Kông, cần niêm phong thì niêm phong, cần điều tra thì điều tra, lần này buộc phải cho hai nhà họ biết mặt!" Ông Cát mạnh mẽ vang dội, lập tức hạ lệnh.

"Rõ!" Tiểu Trần đáp lại cũng hùng dũng oai vệ.

"Còn có một chuyện nữa, liên quan đến Yan..."

Thời Cảnh vừa nghe đến cái tên này lập tức ngồi thẳng người dậy, ông Cát nhìn thấy rõ, thầm thở dài trong lòng, trọng tình trọng nghĩa là ưu điểm của anh chàng này, nhưng đôi khi cũng có thể trở thành khuyết điểm trí mạng.

Ông có thể hiểu được sự cấp thiết mong muốn tìm được người thân của Thời Cảnh, nhưng không thể giương mắt đứng nhìn cậu ta càng ngày càng đi lệch đường như vậy.

Tại sao lại là Yan chứ?

Vẻ mặt ông Cát bình tĩnh, nhưng trong lòng đã rối như tơ vò.

"Ông cứ nói thẳng đi!" Thời Cảnh cắn răng, "Rốt cuộc Yan thế nào rồi? Sống hay chết..."

"Ngày hôm trước, Cục điều tra tội phạm thương mại đặc biệt đã nộp báo cáo thẩm tra về Hồng Hâm. Sau khi tiến hành điều tra, thẩm định nhiều lần về nguồn gốc nguồn vốn của Hồng Hâm, phát hiện trong đó có đến chín mươi phần trăm là tiền bẩn, còn vai trò của giám đốc tài chính Yan là đưa mỗi khoản tiền bẩn vào thị trường cổ phiếu, xoay chuyển một vòng, rửa sạch sẽ, rồi thu hồi lại, có thể nói, việc vận hành vốn của toàn bộ công ty đều do một mình cô ta khống chế."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Q2] nàng dâu cực phẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ