Chương 204: Xe đua nguy hiểm, chuyển ngoặt lớn

333 6 0
                                    


Đ úng là hắn không thể cắt đuôi được cô!

Không thể không nói, Tưởng Hoa đã biết được sự thật.

"Shit!" Đập tay vào vô lăng, Chu Dịch chỉ hận không thể đạp chân ga đến khi bên dưới thủng thành một lỗ.

Vốn dĩ hắn còn tưởng rằng thắng một cô em vô cùng dễ dàng, không ngờ cô em này lại giấu tài, hại hắn sơ ý, làm mất tiên cơ. Bây giờ, Đàm Hi đã nhanh hơn hắn một phần tư đầu xe.

Tình thế nghiêm trọng, không thể sơ sảy được.

Chu Dịch hạ cửa sổ xe xuống, một luồng gió mạnh ào vào trong xe, thổi tóc hắn bay hỗn loạn.

Trong cơn cuồng phong, bên kia dựng ngón giữa lên, nhếch mày khiêu khích, huênh hoang tự đại.

Đàm Hi hừ lạnh, đôi mắt lộ vẻ coi thường, lúc nào rồi còn muốn đùa giỡn nữa?

Động tác tay không hề ngừng, hai chân phối hợp cao độ với nhau, xoay gấp, đổi số, hãm phanh, chuyển dịch gần như hoàn mĩ, thoáng chốc đã ép Chu Dịch về phía sau.

Đàm Hi huýt sáo, mở cửa sổ vẫy tay, ý tứ chính là: bye bye, loser! "Đệch!" Dương Tự trợn trừng mắt, "Sao lại thế được..."

Tưởng Hoa giành lấy kính viễn vọng trong tay hắn, hồi lâu sau, thấp giọng lầm bẩm: "Lần này xong đời rồi..."

Tống Bạch nằm trên chiếc ghế mát uống nước trái cây, nghe vậy, lật người ngồi dậy, "Thế nào? Dịch thua rồi hả?" Hai người đồng loạt quay lại nhìn hắn.

"Anh Ba, sao anh biết?!" Trên mặt Dương Tự toàn là dấu hỏi.

"Xem ra, có một số chuyện chúng ta chẳng hay biết gì." Tưởng Hoa giơ tay lên đẩy kính.

Khi lái xe quay về, Chu Dịch đi trước, Đàm Hi lắc lư đi theo sau, một người hùng hổ phăm phăm, một người nhàn tản ung dung.

Tưởng Hoa và Dương Tự nhìn nhau, ai nấy đều nhìn thấy rõ sự trầm trọng trong mắt nhau. Kỹ thuật lái xe của Chu Dịch không phải là mức độ chuyên nghiệp, nhưng cũng không kém các tay đua chuyên nghiệp là bao, xưa nay chưa bao giờ bất lợi, hôm nay bại trận, tuy nguyên nhân chủ yếu là chủ quan khinh địch, nhưng thua là thua, cũng không biết hắn có dũng khí để chấp nhận sự thật này không.

Đương nhiên, đáp án là phủ định.

Lúc này Chu Dịch đang hoàn hồn lại từ trong nỗi khiếp sợ bị đuổi kịp và vượt qua, lửa giận theo nhau nhào tới.

Tại sao hắn lại thua cuộc?

Sao có thể thua được chứ?

Sự xấu hổ và tức giận khiến hắn như sắp nổi điên lên, dường như trong lồng ngực đang có một ngọn lửa đang cháy, sau đó, hắn đã làm một chuyện mà sau này mỗi khi nghi lại hắn vẫn chảy mồ hôi lạnh ròng ròng nghĩ là một chuyện ngu xuẩn!

Chỉ thấy hắn mạnh mẽ quay đầu xe lại, đụng trúng vào Đàm Hi đang đi đến.

"Đệch!" Tống Bạch là người đầu tiên thấy không đúng, lật người khỏi chiếc ghế đuổi theo.

Trong lòng Tưởng Hoa lộp bộp, dự cảm đã trở thành sự thật.

Đàm Hi đang nắm vô lăng lưu luyến không rời, nếu như cô cũng có một chiếc xe đua như vầy thì tốt biết bao?

[Q2] nàng dâu cực phẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ