Chương 205: Bí mật của hàn sóc

352 6 0
                                    


S ầm Uất Nhiên vui vẻ ngâm nga bài hát về đến nhà.

Ân Hoán vào nhà sớm hơn cô một bước, "Có chuyện gì mà em lại vui vẻ thế này?" "Chuyện tốt."

Người đàn ông nhíu mày, thay giày, đón lấy chiếc túi và áo khoác trên tay cô treo lên giá treo đồ.

Lâm Cầm nghe thấy tiếng động, thắt tạp dề chạy ra đón, trong tay vẫn còn cầm chiếc xẻng nấu ăn, "Hai con về rồi à? Mau đi rửa tay đi, mẹ còn đang nấu một món nữa..."

"Thơm quá!" Sầm Uất Nhiên tháo giày ra đặt lên tủ giày.

"Chỉ có mũi con thính nhất!"

"Mẹ, mẹ chú ý nghỉ ngơi đi, những chuyện này con và Uất Nhiên cũng làm được." Ân Hoán nhíu mày, bà đã hơn năm mươi tuổi, sức khỏe lại không tốt, nếu chẳng may mệt mỏi quá sức thì vợ hắn lại phải khóc lóc. "Hai đứa đi sớm về muộn, đâu có thời gian làm việc nhà? Mẹ đã ở đây thì làm được việc gì hay việc đấy, đều là người nhà cả, con còn khách khí với mẹ thế làm gì?" "Mẹ, Ân Hoán muốn tốt cho mẹ thôi."

"Mẹ biết chứ, xem con bảo vệ ghê chưa kìa..." Lâm Cầm trêu ghẹo. "Mẹ!" Sầm Uất Nhiên giậm chân, xấu hố đến nỗi hai má đỏ bừng. Một bữa cơm, ba người, vô cùng hòa thuận vui vẻ.

Ăn xong, Ân Hoán xung phong nhận việc đi rửa bát, để hai mẹ con xem ti vi trong phòng khách.

"Nhiên Nhiên, bà ta... đã nói những gì?" Tay Sầm Uất Nhiên đang cầm điều khiển chợt khựng lại, "Mẹ nhắc đến bà ta làm gì? Không đáng nhắc đến."

"Đồ ngốc này, mẹ sợ con phải chịu ấm ức."

"Không ấm ức."

"Bà ta không khiến con tức giận chứ?" Tính cách Tần Dung thế nào, bà đã được lĩnh giáo hai mươi năm nay rồi, có thể nói là càn quấy bậy bạ, không biết lý lẽ gì hết.

"Tự bà ta làm bà ta tức giận, con không vướng vào là được. Hơn nữa, ai chọc ai giận còn chưa biết đâu!"

Lâm Cầm vỗ tay cô, đôi mắt lộ vẻ an ủi: "Nhiên Nhiên nhà ta trưởng thành rồi..."

Buổi tối, Sầm Uất Nhiên thay quần áo ngủ, dựa vào đầu giường xem tạp chí.

Ân Hoán tắm xong nhào vào, người còn ướt nhẹp đã muốn mò lên giường, bị Sầm Uất Nhiên một cước đá bay.

"Xì, em muốn rồi à?" Dưới ánh đèn, đôi mắt người đàn ông hiện lên vẻ ngả ngớn.

Sầm Uất Nhiên vừa nhìn đã biết người này lại bắt đầu giở trò rồi: "Cút! Không lau khô không được lên đây."

Tiện tay ném khăn bông qua, trùm lên người hắn.

Ân Hoán giơ tay ra đón lấy, đặt lên đầu vò qua vò lại xoa một hồi. "Vừa rồi điện thoại của anh kêu đó."

"Ờ."

Xoay người ra khỏi phòng ngủ, gọi điện lại.

"A lô? Tôi là Ân Hoán."

"... A Hoán, anh..."

"Trương Lộ?" Giọng người đàn ông trầm xuống, mi tâm bất giác nhíu chặt lại.

[Q2] nàng dâu cực phẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ