Chương 206: Cô gái nổi cơn thịnh nộ

330 7 0
                                    

S au khi nốt nhạc cuối cùng kết thúc, đầu tiên khán phòng trầm mặc, sau đó tiếng vỗ tay vang lên như sấm dậy.

"Ancore."

"Ancore."

"Hát thêm nữa đi!" "..."

Hàn Sóc cúi chào cảm ơn rời đi trong tiếng reo hò cùng tiếng huýt sáo vang dội.

Ánh mắt Đàm Hi khẽ run, rồi lặng lẽ theo sau.

Theo đuôi Đàm Sóc ra phòng hóa trang ở hậu trường, trên hành lang đột nhiên truyền tới tiếng bước chân gấp gáp, cô xoay người né tránh, ẩn mình sau bức rèm.

"Cô Hàn! Sao cô đã đi rồi?!" Một người phụ nữ trang điểm lòe loẹt, ưỡn ẹo lắc lư cái mông đứng trước mặt Hàn Sóc.

"Chị Tranh, thế nào?" Thấy có người đến, trước mặt Hàn Sóc sáng lên, ngay cả cây guitar ta yêu thích cũng bị quăng sang một bên, vội vã đứng dậy nghênh đón.

"Cái gì mà thế nào?" "Ca khúc của em thế nào? Ông chủ đó nói sao?" Người phụ nữ ngẩn người, nhưng thoáng chốc đã phản ứng lại: "Đương nhiên là rất hay rồi! Cô không thấy khán giả ở dưới reo hò ancore sao?" "Vậy chị thấy chuyện ra đĩa hát..."

"He he, không vội. Cô hút điếu thuốc này đã, chị đưa cô đi gặp vị đó." "Thật chứ?" "Đương nhiên rồi. Em gái sau này sắp phát rồi đấy!" Đáy mắt người phụ nữ mang theo ý cười, ý vị thâm sâu.

"Cảm ơn chị!"

Người phụ nữ đưa điếu thuốc đến, móc bật lửa ra, trong lòng Hàn Sóc ngứa ngáy, cổ họng nghẹn lại, "Không, không cần..." "Khách sáo với chị cái gì chứ?" Khống chế cảm giác ngứa ngáy từ trong xương cốt, Hàn Sóc khó khăn mở mắt: "Cảm ơn, không cần thật đâu chị."

Từng chữ đều giống như từ kẽ răng rít qua, khó khăn lại nhạt nhẽo.

Con người chị Tranh đảo một vòng, chợt nở nụ cười, rồi rất tự nhiên thu tay lại, đút điếu thuốc vào miệng mình.

Lạch cạch.

Châm thuốc.

Làn khói màu trắng vấn vít bốc lên, hương thuốc lá tỏa khắp căn phòng. Đàm Hi khẽ động cánh mũi, đáy mắt hiện lên sự khiếp sợ!

"Chị Tranh." Hàn Sóc vô thức sợ hãi giơ tay vòng trước ngực, đầu ngón tay trắng xanh thấy rõ, bờ môi cũng bắt đầu run run, "Chị... cho em một điếu đi..."

Cánh môi hồng cong lên, "Thế mới đúng chứ. Chị Tranh đây coi cô như chị em ruột đấy!"

Nói xong, lấy một bao thuốc mới từ trong túi xách cho Hàn Sóc, "Cầm lấy đi."

Trên mặt Hàn Sóc lộ vẻ xấu hổ, vặn vẹo tay, không nhận lấy: "... Em không có tiền."

"Haiz, nói chuyện tiền nong gì với chị chứ? Cầm lấy!"

"Không, không cần tiền sao?!"

"Cứ coi như đây là quà chị tặng cho cô."

Hàn Sóc vô cùng cảm kích, vừa nhận lấy đã không đợi được vội vàng bóc ra, linh hoạt rút một điếu thuốc đặt lên miệng ngậm. Xoay người, đi vào trong bàn hóa trang tìm kiếm.

[Q2] nàng dâu cực phẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ