Chương 25: Thầm mến

2.1K 251 22
                                    

Bầu không khí yên tĩnh có chút quỷ dị.

Phí Lễ xoa xoa cái trán bị đụng đỏ của mình, sững sờ không biết nói gì cho phải.

Mới nãy Trâu Hàn chỉ là quá kích động.

Vừa nghe thấy có công tử nhà giàu mời anh ăn bữa tối dưới ánh nến, cậu liền khó chịu, luôn cảm thấy tên kia không đủ tôn trọng anh. Nếu thật yêu thích một người, không phải nên tự mình tìm đến Ngu Thành Hà sao? Thông qua cấp trên tạo áp lực cho anh là sao chứ?

Cho nên cậu muốn giúp Ngu Thành Hà một cái.

Bây giờ thấy Phí Lễ như vậy, Trâu Hàn có chút lúng túng, ý thức được có lẽ mình gây ra rắc rối rồi.

Cậu lặng lẽ lui về sau hai bước, trốn sau lưng Phí Lễ hoa hoa tay với Ngu Thành Hà, dùng khẩu hình hỏi anh có muốn cậu rút lời lại không.

Ngu Thành Hà bị cậu chọc cười đến mặt mày cong cong, cười lắc đầu.

Phí Lễ nhìn hai người bọn họ lại còn dám liếc mắt đưa tình ngay trước mặt mình, suýt chút nữa hộc máu. Chợt nhớ tới mình muốn nói cái gì, "Ngu Thành Hà, lần trước chú nói với anh thế nào?"

Ngu Thành Hà suy nghĩ một chút, "Lần nào cơ?"

Phí Lễ: "Chú mày..."

Hắn nhớ tới Trâu Hàn vẫn còn ở đây, sau nhiều năm làm người đại diện, hắn đã quen thói lúc nào cũng phải cảnh giác.

Thuộc tính Trâu Hàn không rõ, là địch hay là bạn cũng không biết, không ai biết cậu sẽ làm gì tiếp theo.

Không cần biết cậu và Ngu Thành Hà hẹn hò là chuyện gì xảy ra, Phí Lễ không thể để cậu bắt được nhược điểm.

"Thôi, anh không quan tâm chuyện của hai đứa bây, miễn là đừng để bị tuồn tin ra là được." Phí Lễ ôm hận nuốt xuống ngụm máu nghẹn trong họng, quay sang cười híp mắt với Trâu Hàn, "Đêm nay thật sự rất cảm ơn cậu đã đưa Ngu Thành Hà tới bệnh viện đúng lúc."

"Không cần khách khí, việc phải làm thôi." Trâu Hàn cũng rất cảnh giác.

Lúc này mà Phí Lễ không tức giận, còn cười với cậu, có thể thấy vô lý.

Ngu Thành Hà nhìn hai người này đề phòng lẫn nhau, thật sự rất muốn cười, thế nhưng cả hai tay anh đều không động đậy được, chỉ có thể liều mạng cúi đầu che đi ý cười.

"Trời tối rồi, cậu vất vả cả đêm, về sớm nghỉ ngơi đi." Phí Lễ thẳng thắn hạ lệnh tiễn khách. "Nơi này có tôi rồi, cậu yên tâm."

Ngu Thành Hà rốt cuộc mở miệng, "Trễ như thế này, anh định để cậu ấy một mình đi đâu?"

Trâu Hàn nghe vậy, cảm thấy Ngu Thành Hà đang ám chỉ cậu ở lại, thế nên rất tự giác đem mình hóa thành chủ nhân, ngồi xuống một góc ghế sofa, rồi lấy tai nghe mang theo ra, "Các anh nói chuyện gì thì cứ nói đi, yên tâm bàn luận, em sẽ không làm phiền cũng sẽ không nghe trộm đâu."

Ý là, tui chắc chắn không đi.

Phí Lễ: "..."

Hắn không biết nhiều về Trâu Hàn, lúc đầu nghe nói có một cậu bạn nhỏ tới đoàn phim, khó biết là fan hay anti. Sau đó tận mắt nhìn thấy cậu, tướng mạo Trâu Hàn thật sự rất dễ khiến người ta yêu mến, lúc nhìn người khác sẽ chớp chớp đôi mắt to vô tội, trông vừa ngọt ngào vừa tinh khiết, siêu cấp vô hại. Cả đoàn làm phim đều đánh giá cậu rất tốt, cho nên dù biết Ngu Thành Hà có cảm giác bất đồng với cậu, Phí Lễ cũng không cảnh giác mấy.

Anti-Fan Số Một (Họa Ngữ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ