Chương 61: Phát bệnh

1.2K 127 3
                                    

Ngu Thành Hà gõ mấy lần nhưng bên trong vẫn không có phản ứng, anh không tiếp tục gõ nữa, chỉ đứng dựa vào cạnh cửa mà chờ.

Khoảng chừng mười mấy phút sau, cửa nhà vệ sinh mở ra, Trâu Hàn đi ra.

Trên mặt cậu toàn là nước, viền mắt ửng hồng, tóc mái ướt nhẹp nằm úp sấp trên trán, một đôi mắt to giống như được nước rửa qua, sáng đến kì lạ.

Nhìn thấy Ngu Thành Hà đứng ở cửa, cậu cũng không thấy bất ngờ, dừng một chút, nhanh chóng bày ra vẻ mặt tươi cười, "Thật xấu hổ, em lại mất khống chế nữa."

Nói xong, cậu liền muốn bỏ qua Ngu Thành Hà mà đi tới phía giường bên kia.

Ngu Thành Hà im lặng không lên tiếng, chợt bước ra một bước, vừa vặn chặn hết đường Trâu Hàn.

Trâu Hàn cúi đầu, đổi hướng.

Ngu Thành Hà trực tiếp bước hai bước về phía cậu, bức người lui về sau, mãi đến tận khi lưng cậu dựa thẳng vào mặt tường.

"Em..."

Trâu Hàn vừa mới mở miệng, Ngu Thành Hà bất thình lình cúi đầu, thô bạo hôn tới.

Trâu Hàn trợn mắt lên, đột nhiên dùng sức đẩy Ngu Thành Hà ra, "Đừng hôn, em chưa có đánh răng..."

Cậu còn chưa dứt lời, Ngu Thành Hà cũng đã dừng động tác, đổi thành nắm lấy vai cậu thật chặt, tầm mắt cố định trên mặt cậu. Khiếp sợ, đau lòng, thống khổ... tất cả đều hỗn tạp trong một ánh mắt.

Trâu Hàn ý thức được, mình nói sai lời rồi, bại lộ bí mật của chính bản thân mình.

Cậu ảo não nhắm mắt lại, không muốn nói chuyện.

"Em ói?" Nửa ngày sau Ngu Thành Hà mới hỏi ra hai chữ.

Trâu Hàn mím môi, không muốn nói chuyện.

Ngu chết rồi.

Ngu Thành Hà cũng không ép cậu, cúi đầu tiếp tục hôn tới.

Trâu Hàn trốn không được, chỉ có thể cắn răng thật chặt, vô luận Ngu Thành Hà hôn thế nào cũng không chịu mở miệng.

"Là em ép anh..." Ngu Thành Hà bỗng nhiên thấp giọng nói.

Trâu Hàn cả kinh, mới mở mắt ra đã thấy thân thể bay lên không trung.

Cậu không quan tâm đến việc ngậm miệng lại nữa, phát ra một tiếng hô nhẹ, "Anh làm cái gì?"

Ngu Thành Hà không có nhân cơ hội hôn cậu, mà là ôm người đi thẳng tới bên giường.

Thân thể Trâu Hàn vừa mới tiếp xúc với chăn liền muốn rời khỏi ngay, nhưng Ngu Thành Hà một giây cũng không trì hoãn, lập tức đè xuống.

Tư thế này người nằm dưới quá mức yếu thế, dù Trâu Hàn có là đại lực sĩ cũng trốn không thoát.

Cậu bất an giựt giựt.

Cậu không phải muốn chạy trốn, chỉ là không xác định được Ngu Thành Hà rốt cuộc muốn làm gì, cho nên rất bất an.

"Ngu Thành Hà..." Trâu Hàn nỗ lực nói chuyện với anh.

Ngu Thành Hà không lên tiếng, cúi đầu cởi nút buộc trên quần áo Trâu Hàn.

Anti-Fan Số Một (Họa Ngữ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ