Chương 37: Lại xem mắt

1.5K 170 3
                                    

Lúc đến viện mồ côi, Ngu Thành Hà nhìn thấy xe Trâu Hàn đậu ở cửa, không đi vào viện mồ côi mà đi thẳng qua đó.

Đứng trông xe vừa khéo là vệ sĩ lần trước, y nhận ra Ngu Thành Hà, nhìn anh lên xe cũng không ngăn cản, chỉ len lén nhắn cho Trâu Hàn một cái tin.

Trợ lý thì lại nhảy nhót chạy vào viện mồ côi.

Dương Tân Dao đang nói chuyện với Trâu Hàn, thấy cô thì vội vàng chào hỏi, "Tiểu Duyên, sao em lại tới đây?"

Vừa nói vừa nhìn về phía đằng sau cô, tựa như muốn xem Ngu Thành Hà có đến hay không.

Trâu Hàn cũng vô thức ngẩng đầu, điện thoại di động cùng lúc đó vang lên một tiếng, cậu vừa lấy ra xem, tâm tình bỗng nhiên tốt lên.

"Anh Ngu đang chờ người nào đó ở ngoài, anh ấy nói bây giờ là thời điểm đặc thù nên không vào." Trợ lý nháy mắt mấy cái với Trâu Hàn, "Chị Dao Dao nếu chị có chuyện gì thì đi ra ngoài nói với ảnh đi."

"Chị không tìm nó." Dương Tân Dao vội vàng cười lắc đầu, cũng liếc nhìn Trâu Hàn, "Hàn Hàn, hôm nay rất cảm ơn em, lần sau có cơ hội chị sẽ mời em ăn cơm."

Đừng có hạ lệnh trục khách rõ ràng như vậy được không chị ơi, Trâu Hàn quả thực không còn gì để nói.

Nhưng mà cậu cũng muốn đi xem một chút, nên tạm biệt hai người.

Trâu Hàn thật sự không nghĩ tới Ngu Thành Hà sẽ trực tiếp đi đến viện mồ côi, là đến để đón cậu sao?

Đây là lần đầu tiên Trâu Hàn gặp phải tình huống có người tới đón cậu, dưới điều kiện không có chuyện gì khác.

Cảm giác này tuy có hơi xa lạ, nhưng cũng không xấu.

Trâu Hàn không phát hiện bước chân của mình vô thức tăng nhanh.

Trợ lý ở phía sau bỗng đuổi theo bắt kịp cậu, "Hàn Hàn."

"Sao vậy chị?" Trâu Hàn xoay người lại.

"Ừm... chuyện là..." Trợ lý nói một cách hàm súc, "Cậu có xài weibo không?"

Trâu Hàn không hiểu ra sao, "Có xài ạ."

"Có follow anh Ngu không?" Trợ lý lại hỏi.

Trâu Hàn hơi sửng sốt, chỉ lo cô hỏi tên weibo của mình, hàm hồ nói, "Có gì hả chị?"

"Không có gì, chỉ là..." Trợ lý vừa thấy thái độ của cậu, cho là cậu còn chưa biết tương tác giữa Ngu Thành Hà và Mèo mắt to, điên cuồng ám chỉ, "Chỉ là... chẳng phải bây giờ hai người đang kết thân sao? Cậu cũng nên để ý tới sinh hoạt của ảnh, đúng không?"

Tuy cô tin tưởng Ngu Thành Hà không phải dạng người bắt cá hai tay, nhưng lại thật sự coi Trâu Hàn là bạn thân, nhịn không được muốn nhắc nhở chút gì đó.

Trâu Hàn không hiểu ra sao, nhưng cậu sốt ruột đi ra ngoài tìm Ngu Thành Hà, nên không hỏi nhiều, thuận theo gật gật đầu, "Được."

Trợ lý cảm thấy mình nhắc đúng chỗ, thở phào nhẹ nhõm, làm một cử chỉ cổ vũ với Trâu Hàn, "Đi thôi."

Trâu Hàn không hiểu lắm, nhưng vẫn cấp tốc xuất môn, nhìn thấy xe mình phía xa xa, liền theo bản năng bước chậm lại, cố tỏ ra bình tĩnh.

Anti-Fan Số Một (Họa Ngữ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ