Chương 83: Công bố

1.5K 161 6
                                    

Cơn tức tiêu tan, Trâu Hàn rất nhanh tỉnh táo lại.

Cậu cấp tốc trèo xuống, nhìn quanh thấy không ai chú ý, liền đến trường quay tìm Phương Linh, hét lên, "Đờ mờ! Tôi trúng số độc đắc rồi..."

Phương Linh nhìn cái thứ trên đầu cậu suýt thì cười bể bụng, Trâu Hàn thấp giọng nói với cô chuyện camera, để cô âm thầm để ý tình huống bên kia, sau đó mới quay về khách sạn rửa ráy.

Buổi chiều khi Ngu Thành Hà trở lại, cậu liền nói hết mọi chuyện cho Ngu Thành Hà.

Ngu Thành Hà cố ý nói trước mặt mọi người, Trâu Hàn bị chim thả bom không kích, sau này anh sẽ không nghỉ ngơi chỗ cái cây đó nữa.

Tối hôm đó, bọn họ liền bắt được người đến lấy camera trên cây đi —— là người của tổ đạo cụ, tên là Phương Tinh, thậm chí còn là họ hàng xa của Phương Linh, khiến Phương đạo tức tới nỗi suýt thì nhồi máu cơ tim.

Cũng may sau khi Phương Tinh bị tóm thì liền khai ra, hắn ta được một đạo diễn gọi là Chu Văn Ngạn hối lộ làm việc.

Chu Văn Ngạn là học trò của Kỷ Dật Văn, dạo trước Kỷ Dật Văn xảy ra chuyện, gã ta còn đường hoàng chính nghĩa đứng ra chỉ trích Kỷ Dật Văn, sau đó còn vô cùng đau đớn mà đi thăm viếng. Đạo diễn mà y hệt như diễn viên, tự biên tự diễn một tuồng hay ho. Nói thế nào đi nữa, gã cũng thành công kéo bản thân ra khỏi vũng nước đục.

Thế nhưng, trong lòng gã khẳng định rất bất mãn với Ngu Thành Hà.

Mấy ngày trước, bộ phim ⟪ Phương Hoa Vật Ngữ ⟫ của gã cũng được công chiếu, phòng bán vé ảm đạm, nhìn bằng mắt thường cũng thấy nó sắp bị dập đến chết.

Vai chính của ⟪ Phương Hoa Vật Ngữ ⟫ là một nữ sinh lớp 12, vì cãi nhau với mẹ mà tự nguyện sa đọa, làm rất nhiều chuyện khác người thậm chí là phạm pháp, suốt ngày ăn chơi.

Chu Văn Ngạn muốn biểu đạt tâm lý rắc rối của người trẻ tuổi, và xung đột giữa họ với người lớn cùng xã hội, nhưng gã ta có lòng lại không đủ lực, tác phẩm không thể thể hiện được sự xung đột và tự ngẫm. Các mối liên kết không đâu ra đâu, vai chính vừa không chuyển ra ngoài tự lập cũng không quay trở về nhà, khiến người xem như rơi vào sương mù, không hiểu đầu cua tai nheo ra sao.

Phòng bán vé không tốt, Chu Văn Ngạn chết cũng không chịu thừa nhận tác phẩm của mình có vấn đề, ngược lại đi mỉa mai ⟪ Tuyệt mỹ ái tình ⟫ ra cùng mùa là cố ý lấy lòng mọi người, kéo trình độ thưởng thức của khán giả xuống.

Thực ra, ⟪ Tuyệt mỹ ái tình ⟫ đã sắp hết thời gian công chiếu, không cạnh tranh gì mấy với bộ phim điện ảnh của gã ta.

Nhưng dưới mắt nhìn của Chu Văn Ngạn, lại là thù mới hận cũ dồn hết vào nhau. Hơn nữa, một tháng sau là liên hoan phim, cả hai tác phẩm đều dự thi, xem như lại tiếp tục làm đối thủ cạnh tranh.

Cho nên, Chu Văn Ngạn hiện tại mới vắt óc tìm cách đá Ngu Thành Hà xuống.

Nhân khí của Ngu Thành Hà cao, không có điểm nào đáng để xoi mói, làm người khiêm tốn, khiến gã không có chỗ để xuống tay.

Anti-Fan Số Một (Họa Ngữ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ