Chương 29: Ngu Thành Hà giả mạo

1.9K 218 11
                                    

Kết thân

Trâu Hàn chưa bao giờ nghĩ tới mình sẽ dính líu gì tới hai chữ 'kết thân'.

Nhưng tình huống bây giờ đúng là hơi phiền phức.

Roy hiểu lầm cậu thích Dư An Chi, với tính cách của hắn, nhất định sẽ có hành động.

Nếu như Dư An Chi độc thân thì thôi, bạn bè với nhau giúp đỡ nhau tí, ứng phó cho qua là được.

Nhưng Dư An Chi hiện tại đang yêu rồi, chỉ có bọn họ những người từng cùng Dư An Chi đi qua đoạn đường đó mới biết để y có thể yêu một lần nữa là khó đến cỡ nào.

Thân là một nhà văn, Trâu Hàn rõ ràng hơn ai hết, chuyện tình cảm, kiêng kỵ nhất là dính líu tới người thứ ba, bất kể là dính kiểu gì đi nữa.

Nếu tình yêu của Dư An Chi xảy ra bất kỳ tai nạn nào vì cậu, cả đời Trâu Hàn cũng sẽ không thể tha thứ được cho chính mình.

Cho nên, cậu nhất định phải giải thích rõ ràng cho Roy.

Mà sau khi giải thích, Roy sẽ tiếp tục tìm mục tiêu kế tiếp, không thấy cậu được hạnh phúc hắn chắc chắn sẽ không bỏ qua.

Như vậy tính ra, kết thân với Ngu Thành Hà dường như là một biện pháp không tệ.

Dù không thể nhất lao vĩnh dật, ít nhất cũng có thể kéo dài tới khi Roy rời đi.

* nhất lao vĩnh dật: một lần mệt mỏi để đổi lấy cả đời không lo lắng

Roy không phải người nhàn rỗi, hắn có rất nhiều mối làm ăn lớn cần tiếp quản, không có nhiều thời gian để bồi cậu.

Lý trí nghĩ rất rõ ràng rành mạch, nhưng đến thời điểm thật sự đáp ứng, Trâu Hàn lại do dự.

Không thể nói được nguyên nhân, có lẽ là do chưa chuẩn bị sẵn sàng, dù sao cậu cũng chưa từng nghĩ tới mình sẽ đi nói chuyện yêu đương. Nhưng cậu càng không muốn đi xem mắt, không thì lại phải chạy trối chết lần nữa mất.

Trâu Hàn chôn mặt trong lòng bàn tay, thất vọng với chính bản thân mình.

Vẫn cứ chỉ biết trốn trốn tránh tránh.

"Tiểu thiếu gia, tới rồi." Tài xế đánh thức Trâu Hàn khỏi cơn hỗn loạn.

Trâu Hàn hít sâu một hơi, mới nhảy xuống xe, đi tới một gian nhà kho cũ nát.

"Tiểu thiếu gia, người ở bên trong." Vệ sĩ kia canh giữ ở cửa, nhìn thấy Trâu Hàn liền lập tức đi đến, "Chúng tôi tra xét camera giám sát gần quảng trường, phát hiện Linh Linh bị một chiếc xe mang biển số giả đưa đi, đến lúc chúng tôi tìm ra chiếc xe đó thì trong xe đã trống không rồi. Mà người này cũng đang theo dõi chiếc xe đó, chúng tôi vốn tưởng gã là người của Ngu tiên sinh, tiến lên dò hỏi. Nhưng gã nói gã chính là bản thân Ngu tiên sinh, chúng tôi cảm thấy không thích hợp lắm nên mời người về đây."

Trâu Hàn từ cửa sổ liếc mắt vào một cái, bên trong có một nam nhân hai bảy hai tám tuổi ngồi trên băng ghế. Người kia mặt mày tuấn tú sắc bén, ngoại hình không tệ, nhưng lúc này trên mặt toàn là lệ khí, trợn mắt nhe răng, lộ ra sự hung hãn từ trong xương.

Anti-Fan Số Một (Họa Ngữ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ