Vẫn như thường lệ, sau khi trời vừa tờ mờ sáng nhân sinh vạn vật sẽ bắt đầu có dấu hiệu tỉnh giấc sau một giấc ngủ chảy đầy ke, nhưng không sao đã có khăn choàng cổ mang thương hiệu Kim Thế Hưng sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề ( nếu bạn có tiền và thật nhiều tiền ). Để bật mí cho các bạn biết, hôm nay Jeon jungkook ta đây tự nguyện thức dậy sớm mà không cần đến đồng hồ báo thức, không hề uể oải, thậm chí năng lượng còn dồi dào nữa, bởi vì người ta là đang có động lực đi học mỗi ngày đó...Bầu trời hôm nay tự nhiên trong veo, xanh ngát thiệt là đẹp và trữ tình. Giác quan thứ 6 mách bảo rằng hôm nay sẽ là một ngày cực kì may mắn của cậu.
Phải chăng em đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên...ahyhyy!!
Và sự thật thì:
- Hôm nay tôi sẽ kiểm tra bài từ vựng mà chúng ta đã học hôm qua. Hmm... người đầu tiên....Jeon Jungkook !!!
-...?-
- Jungkook, em làm việc riêng trong tiết tôi?
-...em chỉ hát th..
- Jungkook hát trong giờ học!- cái tên xinh đẹp trong giây lát đã nằm ngay ngắn trong sổ
- Này...
- Jeon Jungkook thiếu kính ngữ với giáo viên!
-...Fuck y..
- Em quên tôi là giáo viên tiếng anh à?
-....
Và suốt 3 tiết học
- Jeon Jungkook!!!
- JungKook em lại không tập trung!
- Jungkook em là lớp trưởng đấy, lên lau bảng cho tôi!
- Jungkook!
- Jeon jungkookkkk
Cả lớp :....?
_______€€€_______
jeikei_bunny đã cập nhật trạng thái.
Crush là đồ con chó ( ಥ_ಥ )
♡ park_min và 15.357 người khác đã thích bài viết.
Đã tắt tính năng bình luận