34 'school play'

3.2K 215 12
                                    

- Ghen cái cù lôi, thầy đừng có mà thấy em thích thầy thì thầy ức hiếp em! Nếu thầy không thích em thì thầy nói, chứ đừng có hôm trước hôn người ta rồi hôm sau ôm người khác. Bẩn lắm.

Jungkook uất ức hét lên một cái khiến đối phương không hẹn cũng phải giật mình. Nhìn người nhỏ đột nhiên mắt rưng rưng, hai má hồng hồng đỏ đỏ liền thấy quyến rũ quá đi mất. Ngoài hội anh em cây khế trong hội học sinh ra chắc hẳn không ai hiểu rõ bản tính của hắn, là VÔ CÙNG LƯU MANH.

Không màng tới việc mình thẳng hay cong nữa, chỉ cần thấy hứng là thịt. Ai biểu Jungkook cứ bày ra điệu bộ dụ người này chi. Khẽ nhếch miệng cười đầy ẩn ý, ngay lúc con người ta còn đang lớ ngớ chưa hiểu kiểu gì liền bị ai kia luồn tay qua mông nhấc bổng lên không trung sau đó di chuyển đến bàn làm việc của hắn. Cả người bị bưng lên đột ngột khiến Jungkook bất ngờ, phản xạ mà câu tay ôm lấy cổ đối phương để không bị ngã nhào.

- Thầy... tính làm gì...vậy????? Mau bỏ em xuống.

- Ngồi yên nếu không muốn bị té!

Cảnh cáo người kia ngưng nháo một tiếng sau đó liền hài lòng với độ căng tròn mềm mịn của hai gò bông đang yên vị trên tay mình, Taehyung gian manh tự nhiên muốn bóp một cái. Nói là làm, sau khi đặt cậu ngồi lên mặt bàn một cách chắc chắn liền cơ hội đưa tay luồn xuống bóp mạnh một cái ở mông người kia. Jeon Jungkook vì hành động kia mà bất ngờ giật thót một cái.

- Aa... Thầy làm cái gì vậy hả? Đang trong trường đó!

Kim-lưu-manh cười.

- Mặc kệ, tôi thích làm gì là liền làm, giờ này tất cả đều lên lớp hết rồi sẽ không ai thấy đâu.

Dứt câu liền cuối xuống nhắm thẳng môi người nhỏ hơn mà gặm mút. Đúng rồi, chính là thứ này, ngọt đến mê người. Liếm mút môi nhỏ đến chán chê liền tách miệng cậu, sau đó luồng lưỡi vào khoang miệng thơm ngọt ấm nóng. Kim Taehyung điên cuồng như hổ đói vồ lấy con mồi mà ra sức hôn, rút cạn không khí đến khi cảm nhận người nhỏ không còn sức chống đỡ mới buông tha.

Jungkook bị hôn đến mềm nhũn, đầu óc quay cuồng, cả cơ thể không còn sức ngửa cổ dựa hẳn vào vách ngăn khu vực bàn làm việc đằng sau lưng. Nói về phòng làm việc của giáo viên thì sẽ có một cái bàn lớn được ngăn ra thành nhiều vách nhỏ để phân chia chỗ làm việc của từng giáo viên, phần làm việc của Taehyung lại đối mặt ra cửa, hướng lưng về phía cửa sổ đằng sau, vách ngăn chỉ cao tầm nửa lưng của Jungkook nên khi hắn đặt cả cơ thể cậu lọt thỏm vào chỗ bàn làm việc của hắn, trông thích mắt, tình thú vô cùng.

Nhìn thân hình bé nhỏ đang ngửa cổ ngã lưng ra sau mà thở dốc, ánh mắt long lanh đến mê người khiến cậu trong mắt hắn thập phần câu nhân. Lồng ngực phập phồng phía sau áo đồng phục mỏng manh làm cổ họng hắn trở nên khô khan khó thở.

Con thỏ này, mỗi lần hôn đều sẽ như thế sao... Arghh thật bức người đến chết.

Phả từng hơi nóng lên thể cậu, hai tay thuận thế tách hai chân Jungkook dang rộng ra hai bên.

- em nghĩ sao về việc chúng ta làm 'school play' tại đây nhỉ??

- Không, không được, chúng ta đang ở trường... thầy cô khác sẽ thấy mất!

𝚝𝚎𝚊𝚌𝚑𝚎𝚛!𝚕𝚎𝚝'𝚜 𝚖𝚊𝚔𝚎 𝚕𝚘𝚟𝚎 | taeguk | textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ