Hắn nhàn nhã bỏ tay vào túi quần bước ra nhìn về phía hai tên tiểu tử đang không ngừng gây mất trật tự mà không khỏi chau mày. Còn jeon jungkook bên này đang hăng chiến bất ngờ nghe thấy âm giọng quen thuộc liền giật mình thiếu điều mém chút nữa là sượt chân ôm đầu xe của tên chó kia rồi.
- Thầy ?
- hai cậu giờ này không về mà còn ở đây làm gì? gây mất trật tự, có muốn tôi cho mỗi người một cái bản kiểm điểm không?
Kang Dongwon khẽ hừ lạnh một tiếng đầy mất hứng khi chưa kịp xả giận trong người đã bị tên thầy giáo phá đám, quay mặt sang một bên khẽ nhún vai, tặc lưỡi cộc lốc đáp.
- em đã làm gì đâu, thôi hết vui rồi, về đây.
Rồi đánh ánh mắt triều mến hướng về phía jungkook mang hàm ý " hẹn gặp lại nhóc con"
- ê thằng ki..
Chưa kịp để cậu ú ớ gã đã quay đầu xe chạy mất hút trong làn mưa.
- hừ, thằng hèn.
Nhìn gã chưa gì đã cụp đuôi bỏ chạy, jungkook liền khinh bỉ, tay đưa lên để lộ ngón giữa chỉ vào hướng gã vừa đi rồi chửi rủa vài câu. Sau đó quay phắt đầu về phía Kim Taehyung.
- còn thầy, ra đây chi vậy?
- tan làm, đi về. _Hắn nhàn nhạt trả lời
-.... _ ừ cũng hợp lí..
Jung - cứng họng - kook hắng giọng.
- ờ.. thì .. thầy về đi
- em không về ?
- thấy thầy về trễ, người ta quan tâm nên ở lại đợi.
- không phải không đem dù với muốn về ké xe à?
jung- bị nắm thóp- kook giật giật khoé miệng.
- thầy còn nói nữa, biết thì còn không mau bế em ra xe, thẩy em vô xe rồi đè em đi.. ủa nhầm rồi đưa em về đi!!
____
hộinhữngconngườisiêucấpđẹptraimàkhoailạito đang hoạt động.
park_min đã thêm jeikei_bunny vào nhóm.
jeikei_bunny:
ú oà
chào các anh trai mung to của ta khà khà/wwh_jin đã báo cáo tin nhắn bạn vì mang tính ấu dâm/.
ỉa
ira*
ura*
má
ỦA*park_min:
đến typo cũng dơjoonie94:
mông to của jin là của tao, còn mông to của mày là của kim taehyungvà chả có cái mông nào của mày hết bot chúa ạ
jeikei_bunny:
anh em cùng sinh ra tử cùng bận chung khố mà sao có cái mông cũng kibo với em útjoonie94:
mông nhà ai người nấy sàimin_swag:
thằng này nay căng dữ trời, giành mông giành đít nữa chứ