Warning : 21+
________Cuộc gọi đang được bắt đầu.
" hmm... jeon jungkook? "
- ưm... thầy đừng gọi em bằng cái giọng đó được không? em... sắp chịu không nổi rồi này...
" jungkook giọng em khàn thế? đang thở dốc? mau bật cam lên tôi xem."
- kh... không được đâu, không tiện để thầy nhìn.
" một là em mau mở, hai là tôi tới tận nhà em "
- đừng, em mở...
jeikei_bunny đã kết nối video.
Điều duy nhất ở hiện tại khiến hắn không thể nào tin được là sẽ có một ngày Kim Taehyung hắn lại trở nên điên cuồng thèm khát cơ thể của một thằng con trai như vậy, nhìn đến thứ vốn đã ngủ yên giờ lại căng cứng chỉ với giọng nói ngọt ngào của jungkook khiến hắn khẽ thở dài. Hắn vốn là một người nổi tiếng ăn chơi, sành điệu và còn ham mê sắc dục, luôn thèm khát cơ thể căng tròn của phụ nữ, lúc còn bên Mĩ, những mỹ nữ xinh đẹp với thân hình nóng bỏng luôn vây quanh hắn nếu chỉ đếm trên đầu ngón tay thì chắc cả chục bàn tay cũng tính không xuể. Cứ nghĩ chỉ có nữ nhân mới có thể khiến hắn cao hứng, nhưng bây giờ thì nhìn xem? Đệ tử hắn vì một nam nhân mà phất cờ khởi nghĩa đây này.
Jungkook bên kia màn hình đang không ngừng thở dốc sau khi bị chính lời nói của người thầy đáng kính kia khiêu khích. Cậu cũng chỉ là một cậu nhóc vẫn đang ở tuổi dậy thì, tất nhiên nhu cầu tình dục cũng đang trong giai đoạn phát triển, rất dễ bị kích thích bởi những lời nói gợi dục, lại còn là lời phát ra từ người mình thích. Không nứng mới lạ. Jungkook nằm dài trên giường mặc cho cả cơ thể đang phơi bày kia được người khác nhìn mình như muốn thiêu cháy, phía sau liên tục tiết ra dịch nhớp nháp, ẩm ướt khiến cậu nhăn mày vì bứt rứt, ngứa ngáy, khó chịu. Mồ hôi tuông ra khiến chiếc áo sơ mi trở nên trong suốt bó sát vào cả cơ thể trắng mịn.
Bên này hắn như sắp nổ tung đến nơi, bàn tay nắm chặt cố gắng điều chỉnh lại hơi thở, chăm chú nhìn vào màn hình để quan sát cậu học trò nhỏ. Jungkook từ lúc nào đã cởi bỏ đi lớp quần tây bên ngoài chỉ để lại bên trong độc duy nhất một chiếc boxer bó xát vùng hạ thể. Sau đó không thể chịu nổi độ nóng mà bàn tay từ từ lần mò đến hàng khuy áo và gỡ bỏ từng nút một, cậu vừa chậm vừa ngửa đầu ra sau thở dốc, khuy áo được gỡ đến đâu, hai bên vai áo như vừa được rộng ra cộng thêm sự lắc lư của cơ thể mà tuột xuống gần nửa lưng, đôi vai thon gầy, làn da trắng sứ nõn nà không tùy vết, đôi đầu nhũ hồng hào ướt đẫm mồ hôi theo đó được phơi bày.
- ư.. th.. thầy Kim.
Hiển nhiên, những cảnh xuân đó đều nằm gọn trong mắt ai kia. Hắn liền khẳng định ra một chân lí.
Con mẹ nó, tình dục vốn không phân biệt nam và nữ. Ham muốn là điều không thể cưỡng, chỉ là tình dục, hắn không yêu nam nhân thì vẫn chứng tỏ là thẳng. Một thú vui nho nhỏ, chơi đùa một chút cũng không mất mát gì.