- Hôm nay lớp chúng ta sẽ chào đón một học sinh mới, bạn ấy vừa từ bên Úc chuyển về. Các em hãy cùng nhau giúp đỡ bạn ấy nhé, Jihoon vào đây đi em!!
Tiếng của thầy hiệu trưởng dõng dạc trước lớp học gần 50 con người đang lắng nghe phía dưới sau đó liền nở nụ cười hiền từ nhìn ra phía cửa khẽ gật đầu một cái.
Cậu học sinh vừa được nhắc tên liền tươi cười bước vào, tất nhiên sau đó chính là những âm thanh hú hét gào thét bên trong.
- Hi everyone, tôi tên là Jeon Jihoon, rất vui được làm quen.
Nó nở nụ cười ngập tràn ánh nắng ban mai như chiếu sáng cả lớp học khiến cho nữ sinh bên dưới được dịp ôm tim gào thét. Mẹ nó đẹp trai quá.
-Aaaaa... cậu ấy là người lúc sáng đi với học trưởng Jungkook đúng không?
- Cậu ấy họ Jeon kìa, thấy chưa đã bảo là hai anh em mà không tin...
- Con mẹ nó, anh em họ ăn gì mà ngon trai quá vậy!
- Cuối cùng lớp ta cũng có trai đẹp rồiii, tôi quyết định rồi nếu không lấy được anh thì sẽ hốt em trai!!!
- Này, cậu nói gì đấy, nói như lớp này thiếu trai đẹp vậy, tôi cũng ngon mà.
- Cút mẹ cậu đi, thấy ghê.
- Cả lớp trật tự, sắp vào tiết rồi không nháo nữa, Jihoon em xuống ngồi chỗ cạnh cửa sổ bên kia nhé, thầy có việc đi trước.
Một tiết học bắt đầu...
.
.
Trong khi ở bên kia cứ liên tục rần rần, náo loạn vì sự xuất hiện của vị học sinh mới thì bên này Jeon Jungkook lại như bố đời thiên hạ nằm dài trên bàn ngáp ngắn ngáp dài, ánh mắt không có một tý ý định nào muốn động đến những con số dài ngoằn ngoèo trên bàn. Mặc kệ cô giảng viên xinh đẹp kia đang không ngừng thao thao bất tuyệt giảng bài, cậu một chút cũng không để tâm.
Đừng ai hỏi đến tại sao cậu như thế mà lại không bị mắng, bởi vì ở trường Bighit này lớp trưởng Jungkook chính là nổi tiếng thần đồng toán học, những con số ngoằn ngoèo đó vốn không bao giờ làm khó được cậu, chỉ cần chớp mắt một cái này đáp án nằm ngay ngắn trong đầu. Vì thế ngoài môn ngoại ngữ của thầy Kim thì hầu như cậu đều được cái giáo viên trong trường ưu ái. Đẹp trai, học giỏi, nhà mặt phố bố làm to, quá hoàn hảo...
- Lớp trưởng Jeon!! Mau dậy
Đang yên đang lành, người ta vừa chuẩn bị thiu thiu ngủ liền bị bạn học kế bên khều cho mấy cái liền có chút khó chịu ngồi dậy.
- Cô Choi kêu cậu kìa!!
Jungkook nghe xong liền đánh mắt lên phía trước, bất ngờ bật dậy lưng dựng thẳng tắp ra vẻ học sinh ngoan nhìn cô giáo Choi đang nhìn lại mình nhịn cười.
- Thôi cho tôi xin, hai con mắt của anh đang bán đứng anh kìa lớp trưởng Jeon của tôi ơi!
Jungkook thẹn thùng đưa tay gãi gãi lên tóc.
- Hì hì... cô giáo xinh đẹp gọi em có chi hong?
- Khéo nịnh, cô định kêu em chạy lên văn phòng giáo viên lấy hộ cô chồng bài kiểm tra tuần rồi đem lên giúp cô! Cô để trên bàn nằm bên trái máy tính í.
- Oki, em đi liền đây!!
Vừa dứt lời cậu liền chạy ù một mạch ra khỏi phòng học, vừa đi vừa ngáp mấy cái, quẹo vô toilet kế bên rửa mặt, sau khi cảm thấy độ đẹp trai của mình qua gương dần hồi phục liền cong chân chạy xuống hướng về... căn tin.
Ừm, cậu biết cô Choi cũng không vội nên cậu cũng không vội...
Giờ này mọi người đa số đã ngoan ngoãn ngồi trong lớp học nên khu vực ăn uống cũng chỉ vỏn vẹn có mấy người, Jungkook lại nhàn rỗi đi dạo.
- Jungkook lại xuống đấy à?
Cô đứng ở quầy bán nước như đã quá quen với sự xuất hiện của cậu liền vui vẻ chào hỏi mấy câu.
- Dạ vâng ạ, cô Choi kêu con đi lấy đồ mà con khát nước quá nên ghé mua nước. Cô lấy cho con 1 hộp sữa chuối ướp lạnh!
- Đây, của con đây, tiền hôm qua con mua đồ còn dư, hôm nay khỏi trả tiền nhé!
Cô bán nước vui vẻ bỏ vào tay cậu một hộp sữa mát lạnh, những vết chân chim ở khóe mắt vì cười mà chau lại, ấy vậy mà nhìn cô trông phúc hậu, đáng yêu vô cùng.
- Dạ con cảm ơn ạ! Con đi nhé!
Tạm biệt cô bán nước đáng yêu, Jeon Jungkook vui vẻ nhảy chân sáo hướng về văn phòng giáo viên mà đi tới, đi ngang qua dãy phòng của hội học sinh thấy sáng đèn, cậu nghĩ ngay là Seokjin hyung đang trong đó làm việc, đúng là người có vai vế lớn nhất trong hội.
Đi hết một dãy hành lang thì mới đến phòng giáo viên, xa gì mà xa thấy sợ, đi kiểu này hỏi sao dáng cậu không ngon cho được, bao nhiêu mỡ đều bị hành đi bộ cho tan hết. Chân vừa chạm đến trước cửa phòng Jungkook vừa vặn nghe thấy bên trong hình như có tiếng người, chắc là thầy cô nào đó đang làm việc bên trong thì phải. Nhưng kì lạ ở chỗ từ khi nào mà phòng giáo viên lại sơ hở mà khép hờ như vậy, cậu nhớ không lầm là sẽ một là đóng sát cửa, hai là mở toang ra chứ mà khép hờ như vậy y như có trộm... Ủa mà khùng điên ghê phòng giáo viên thì trộm nào rảnh vô đây, có gì đâu mà lấy?
Khẽ tán vô đầu cho tỉnh táo vài cái, đúng là nhiễm phim nhiều cũng là một cái hại.
Không nghĩ ngợi nhiều, Jungkook liền đưa tay đặt lên nắm cửa rồi nhẹ nhàng đẩy vào. Chưa kịp mở miệng chào hỏi thì tình cảnh bên trong liền khiến cậu đứng hình, cơ miệng nhất thời đông cứng.
Cậu nghe tiếng tim mình vô thức nứt một đường, đầu óc mong lung khó tả, hình ảnh trước mắt là một người phụ nữ thân hình nóng bỏng, quần tây ôm sát đôi chân dài đang không ngừng ôm lấy người đàn ông kia cùng nhau trao môi. Mà người kia không ai khác lại chính là người hôm qua cùng cậu ôm hôn, người đàn ông mà cậu đã thầm yêu thích từ cái lần gặp đầu tiên...
Kim Taehyung