31

2.6K 181 13
                                    

Jeon jungkook hiện giờ chính xác là trong tình trạng ngơ ngơ ngáo ngáo ngồi trên giường như vừa mới rít điếu thuốc lào nâng cao sức khỏe xong. Ánh mắt vô số hồn hết nhìn trời nhìn đất rồi lại nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại đang xuất hiện một tấm hình hết sức mlem mlem đã được up cách đây vài phút trước. Lại cuối đầu nhìn về phía phần ngực ban nãy vẫn còn ướt 2 mảng lớn giờ đã khô liền bất giác đỏ mặt, sau đó liền đập khuôn mặt đẹp trai xuống gối kêu bộp bộp... Những thứ hình ảnh không phù hợp với trẻ sơ sinh và đàn ông đang cho con bú kia không ngừng liên tục xuất hiện trong não cậu, cả mặt và tai cứ thế liền đỏ lên đến lợi hại.

Ahhh... không thể tin được là cậu vừa bị thầy Kim đè ra cưỡng hôn, thậm chí còn bị thầy liếm cả ti. Mặc dù đúng là cậu có thích thích chút chút nhưng mà nó lẹ quá, dân chơi như cậu phanh không kịp. Và thế là mất zin môi lẫn dú...

Nhưng mà nói gì thì nói quả thật tên thầy giáo Kim Taehyung của cậu thật sự ngon từ thịt ngọt từ xương, nên jungkook này dù có nổi tiếng cứng đến đâu cũng phải mềm nhũn trước tay hắn. Một hình ảnh cậu cho là toẹt con mẹ nó cú mèo vừa vô tình lướt ngang qua đại não, Jeon jungkook vô tình nhớ đến cái thứ mà cậu đã nhìn thấy trong lúc tuột quần thầy Kim, khẽ nuốt ực thêm một ngụm nước bọt. Cái thứ gồ lên nằm bên trong cái quần sịp đó thật sự rất khủng, nếu đem ra so với jungkook thì cái đó to hơn gấp 3 lần. Mặc dù không thấy nhưng mà cậu đoán là vậy...

Ủa mà xí... tự nhiên nghĩ cái gì kì cục. Đề nghị con au để cho não người ta giữ chút liêm sỉ, cảm ơn. ( oce:v)

Thế là Jeon jungkook quyết định tắt đèn đi ngủ, não phát huy như vậy là quá đủ...

.

.

.

Ba chữ huyền thoại...

Sáng hôm sau,

Như thường lệ Jungkook luôn là đứa dậy sớm nhất để chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai anh em, trong khi đó thì jihoon em trai cậu lại đang tất bật trong việc sửa soạn đồ đến trường. Hôm nay là ngày nhập học đầu tiên của nó, nên cậu phải dắt nó lên trường nhận lớp mới.

Jungkook với tay đảo đều vài cây xúc xích kèm theo phần trứng ốp la bên cạnh sau đó nhanh chóng cho vào đĩa, chia thành 2 phần ăn như nhau rồi sấp chúng lên bàn, kế tiếp là 2 bát canh rong biển nóng hổi vẫn còn nghi ngút khói đặt bên cạnh và kèm theo 2 ly sữa, mấy lát bánh mì. Một bữa ăn sáng giàu dinh dưỡng và đầy năng lượng được hoàn tất, Jeon Jungkook không khỏi tự tán thưởng cho mình trong lòng...

- Jihoon à, mau ra ăn sáng rồi còn lên trường kẻo trễ.

- Em xuống liền!

Jeon jihoon nói vọng ra, vài phút sau liền xuất hiện cùng với đồng phục đã chỉnh chu tươm tất nhưng miệng vẫn còn ngáp ngắn ngáp dài, ánh mắt vẫn còn chút lừ đừ uể oải vì do hôm qua chơi game đến tận 2h sáng. Jungkook không nhịn được gõ đầu nó một cái bỏ ghét.

- Ai...ui, tự nhiên đánh người ta. Anh bị khùng hả

Tự nhiên khi không bị đánh vào sáng sớm. Jihoon liền ôm đầu bất mãn.

𝚝𝚎𝚊𝚌𝚑𝚎𝚛!𝚕𝚎𝚝'𝚜 𝚖𝚊𝚔𝚎 𝚕𝚘𝚟𝚎 | taeguk | textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ