25

2.6K 184 4
                                    

Đứng trước căn phòng có bảng hiệu 'phòng hội học sinh' Jeon jungkook chớp chớp mắt vài cái liền hậm hực đẩy cửa phòng đi vào, ngồi gục đầu lên bàn, ánh mắt chán nản nhìn về xa xăm, thỉnh thoảng hết ngáp rồi lại thở dài hai ba cái. Thầy Kim là đang tính chơi xỏ cậu đúng không? Thấy người ta làm bài kiểm tra cao quá nên ghen ăn tức ở hành hạ tấm thân ngọc ngà này chứ gì...Vừa nãy thì bày đặt mặt nghiêm kêu cậu lên phòng giáo viên gặp mặt, vậy mà lúc cậu lên lại chả thấy đâu, đến nỗi ăn mòn cả đĩa hạt điều rang và bình trà trên bàn thầy Lee giám thị mà cũng không xuất hiện. Thầy tính chơi trò cho khỉ leo cây chớ gì? Đừng có nghĩ thầy đẹp trai rồi là muốn chơi cậu thì chơi nhé. Jeon jungkook hơi bị dễ dụ á.

'Phịch'

Đang ngồi nằm dài trên bàn thì có bóng vài người đẩy cửa bước vào sau đó thì jungkook bị quăng thẳng vào mặt một hộp sữa chuối mát lạnh. Min yoongi mặt không chút cảm xúc bước đến chỗ cậu.

- Làm gì nằm dài trên bàn thế? Muốn anh giao cho vài chồng hồ sơ xử lý hả?

- Aaa~~~ em là bị chơi đó, em là bị cho leo cây đóoo, huyng đừng có mà lợi dụng tinh thần người ta suy sụp mà bóc lột sức lao động trẻ nhỏ.

- Bị chơi?...chơi mày chỗ nào?

Min Yoongi vậy mà nghe chữ có chữ không thành ra không nghe đủ lại nghĩ cậu bị người ta sàm sỡ.

- Chơi cái đầu em á!! Thằng nhỏ bảo là bị người khác cho leo cây chứ mày nghĩ cái gì vậy?

Vẫn là Kim seokjin hiểu rõ vấn đề, nhưng mà vẫn buồn cười...

- Ồ

Yoongi chậm chạp gật đầu như tỏ vẻ đã hiểu nhưng 2 người kia cư nhiên lại dám đứng cười anh, nhẹ nhàng quăng cho một ánh nhìn giết người khiến 2 tên đó liền im pặc.

- Aaaa~...các sư huynh à...em đói quá! Đói sắp chết rồi huhuu.

Cậu gục mặt lên bàn, bắt đầu mè nheo, mặc mài méo mó ôm lấy cái bụng đang réo lên vì đói.

- vậy đi ăn thôi, tụi anh cũng vừa nhận được một việc về hoạt động sắp tới của trường, cả đám cũng chưa ăn gì. Xuống dưới căn tin rồi mình bàn chuyện. - namjoon và park jimin cũng đi đến.

- Ủa? Hoseok hyung đâu?

- Hoseokie nghe nói đi với Taehyung rồi, có công việc. -Park jimin bĩu môi lên tiếng, bị người yêu bỏ đi chơi với bạn nên ủy khuất quá nè.

Vừa nghe jimin bảo là Hoseok đi với Kim Taehyung mặt mài cậu liền đen trở lại. Thì ra là mê trai đẹp bỏ bê học trò. Được lắm thầy Kim.

.

Jeon jungkook mặt mài hớn hở quay lại căn tin sau vài phút thần tốc xử lí nỗi buồn cá nhân trong WC sẵn tiện ghé quầy mua hẳn 1 lốc sữa chuối ướp lạnh giải nhiệt, một hộp sữa chuối Yoongi cho vừa rồi đối với cậu thật sự không đủ áp phê. Ban nãy cậu cùng đám người Park jimin đi xuống căn tin tự nhiên mắc vệ sinh giật ngược nên đành phải bảo họ xí chỗ trước sẵn tiện lấy dùm phần cơm nên giờ dù cậu có xuống trễ cũng không cần phải đứng chầu chực lấy cơm và cũng đỡ phải né mấy nữ sinh hay thích sáp sáp vào mình.

𝚝𝚎𝚊𝚌𝚑𝚎𝚛!𝚕𝚎𝚝'𝚜 𝚖𝚊𝚔𝚎 𝚕𝚘𝚟𝚎 | taeguk | textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ