28

2.4K 196 23
                                    

Chúc mừng ngay của chúng ta🎉dù hơi muộn nhưng mà tui đã comeback rồi đây, các tình yêu còn không mau thả một miếng vote yêu thương cho tui đi chứ~~

_______

- Còn không mau ôm em?

Đột nhiên cậu đưa hai tay ra, ánh mắt long lanh hướng về hắn nũng nịu như trẻ con đòi bế...

- ?

- Thầy để em đứng bên ngoài lạnh như thế, thì còn không mau ôm em để chuộc lỗi đi chứ?

Jungkook mặt dày, thiếu tự trọng xuất hiện.

...

Sau đó...

...

Google search:
[ ✎ cách để tán crush mà không bị crush tán. ➺ ]

1001 câu trả lời trùng khớp...

??

- Chơi crush nở hoa? Không được không được...mình kèo dưới thì chơi thầy ấy bằng niềm tin à?

Jeon jungkook đã dành 1 tiếng cuộc đời chỉ để lên mạng search cách để cua được tên thầy giáo mặt than của cậu nhưng cuối cùng lại chả được gì, thiệt sự là khóc không ra nước mắt. Cái tên thầy giáo kia đúng thật là khó khăn quá đi, nhờ ôm có miếng cũng kibo. Tủi thân quá đi mất...

*cạch

- Làm gì ngồi thừ ra đó? Làm bài xong rồi?

Đang mải mê bấm bấm kím kím, tất nhiên là jungkook không nhận ra tiếng động xung quanh, cho đến khi âm thanh trầm khàn kia bất ngờ phả vào tai cậu.

- làm cái gì mà làm, cút, để bố làm việc lớn.

Jungkook vẫn chăm chú vào màn hình điện thoại, mặt hơi cau có vì bị làm phiền nhưng sau đó vẫn tiếp tục mặc kệ sự đời...

- này...?

Người đàn ông với đôi mày rậm bắt đầu cau lại, vẫn là nhịn xuống một chút, kiên nhẫn gọi lần nữa, đôi tay thon dài vỗ vỗ lên vai cậu

- Cút, không biết bố mày đang cư...

??

bỏ mẹ.

Trên đời này có hai điều khiến con người ta phải im lặng, một là không muốn nói, hai là đéo thể nói nên lời...và jungkook cậu đang dang rộng đôi chân dài hai mét chạm đến điều số 2. Jeon jungkook vừa chửi vào mặt Kim Taehyung, thậm chí còn quơ cả cù chỏ vào mặt hắn, là mặt đóo...

Trời mé.

Này thì chỉ có nước toang con mẹ nó rồi. Cậu có thể ước là ngay bây giờ quật mẹ cái đầu vào tường cho chết quách đi luôn không. Nhưng mọi người đừng nghĩ quẩn, cậu là chưa muốn chết sớm mà. Cậu còn trẻ, cậu vẫn muốn đi chơi, cậu còn chưa yêu đương mà. T-T

Người đàn ông tên Kim Taehyung kia vẫn đang im lặng nhìn cậu, ánh mắt thập phần tức giận, hết nhìn chồng tập đang nằm bừa trên mặt bàn rồi lại nhìn cậu. Cậu chợt nhớ thêm một điều. Thôi xong, tội lỗi nhân đôi luôn, ban nãy sau vụ việc đòi da chạm da thịt chạm thịt kia thì thầy Kim chuyển chủ đề và bắt cậu lôi đống bài tập dày hơn cả da mặt cậu và dạy học, sau đó vì sợ không có gì ăn lót dạ nên Kim Taehyung quyết định đi ra ngoài mua đồ ăn, trước khi đi còn bắt cậu giải một đống bài tập tiếng anh. Nhưng vì bị hắn bơ sau câu đòi ôm thì Jungkook cậu có chút không cam tâm, cuộc đời cậu đó giờ chỉ cần thở một cái liền sẽ có cả hàng trăm nam sinh lẫn nữ sinh nguyện đổ rạp vì cậu ấy thế mà con người mặt than này lại dám từ chối đề nghị ôm ôm, thế là Jungkook quyết định cầm điện thoại và lên google tìm bí quyết cua crush mà quên luôn việc phải hòan thành bài tập trước khi Kim Taehyung trở về.

-Ủa...thầy Kim, haha.. thầy mới về ạ? Ha..haa.

Ông bà ta có câu mụt nụ cười bằng mười than thuốc sổ...à nhầm thuốc bổ nên cậu nghĩ mình cười tươi như này thầy ấy sẽ không đấm mình đâu nhỉ.

Nhưng cậu tính không bằng thầy Kim tính, cứ ngỡ hoa nở là xuân về nhưng không ngờ mặt hắn còn đen hơn khi nãy, vẫn không chịu lên tiếng một câu. Jungkook bắt đầu thấy rợn người, hai tay che mặt và có ý định muốn chuồn. Ấy vậy mà Kim Taehyung lại nhanh tay hơn kéo cậu quay trở lại. Lưng bị đập mạnh vào thành ghế sofa khiến cậu có chút choáng, hắn đột ngột áp sát cả cơ thể lên người cậu, từng hơi thở nóng hổi mang theo chút hương thơm thanh thanh từ mùi xạ hương liên tục phả vào mặt và cần cổ trắng nõn.

Bị đè bất thình lình khiến Jungkook có chút hoảng, đến thở cũng không dám thở. Cổ họng cay xè như muốn khóc. Cậu không hề biết rằng bản thân đã vô tình chọc đến máu điên của Kim Taehyung mất rồi. Hai tay bị hắn đè sang hai bên nên không thể cử động.

-th...thầy, em không cố ý không làm bài đâu ạ.

-em...xin lỗi, đừng đánh em.

Jeon jungkook rưng rưng như muốn khóc, crush đáng sợ quá!!

- Hừ! Tôi mong cậu học hành nghiêm túc, tôi không muốn giỡn với cậu.

Chưa kịp đợi cậu phản ứng hắn liền dứt khoác đứng dậy định bỏ đi. Nhưng jeon jungkook lại không chịu từ bỏ, muốn xin lỗi người ta thật có tâm nên quyết định bật người dậy để kéo tay người kia.

- Khoan đ....Áaaa

Rầm!

Và cậu hụt tay nên té sấp mặt..

Đen còn hơn đít chó.

Nhưng mà hình như có cái gì đó sai sai, Jungkook nhớ là cậu nắm hụt nên đã nhào người té chỉ biết là theo quán tính sẽ nắm tạm cái gì đó, và đúng thật là tay cậu đang nắm một thứ rất mềm nha..

Cậu chậm rãi ngước đầu lên và ngay lúc này... cậu thật sự ước gì bản thân bị đui.

Một phút bốc đồng cả đời bốc kít.

Tay Jeon Jungkook là nắm quần của Kim Taehyung...

_______

Chời ơii có ai đã xem MV mới chưaa, mình muốn xĩu ngang với món quà siêu cấp xịn xò này đóoo. Nhạc nghe xịn khỏi bàn luônnn😌😌😌

Và báo cho mn tin vui là mình đã hoàn thành tốt kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia rồi và mình sẽ comeback trở lại.

𝚝𝚎𝚊𝚌𝚑𝚎𝚛!𝚕𝚎𝚝'𝚜 𝚖𝚊𝚔𝚎 𝚕𝚘𝚟𝚎 | taeguk | textficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ