Chẳng biết đã nhìn thấy thứ gì... mà lại khiến Jungkook thầm nuốt 'ực' một ngụm nước bọt. Đến khi bị tông giọng trầm kia làm cho giật mình mới chịu hoàn hồn cúi gầm mặt
- Jeon Jungkook? Cậu đang làm cái gì vậy hả?
Khỏi nói cậu cũng biết, mặt Kim Taehyung hiện giờ đen hơn đít nồi luôn, cá bao nhiêu cậu cũng cá. Cái âm giọng vốn đã trầm giờ còn lạnh xuống mức âm, nghe thôi cũng biết chắc hắn đang nổi điên rồi. Jeon jungkook khẽ rùng mình, kiểu này toang là cái chắc.
Jeon jungkook mặt mài tái mét, vội vội vàng vàng buông cái quần của hắn ra... giọng mếu như sắp khóc
- Thầy... em...
- Thấy gì rồi?
Cậu bày ra vẻ mặt đầy vô tội.
- Em... em thề em không thấy gì hết ( ngoài cái sịp calvin klein màu đen của thầy).
Tất nhiên là cậu sẽ không dại gì mà nói ra vế sau, nếu không muốn bị đánh chết.
Ấy vậy mà có những thứ cậu có chết cũng không ngờ được rằng Kim Taehyung không những không tin mà còn càng ngày càng tiến gần về phía cậu sau cả ngàn thế kỉ im lặng mặc lại cái quần, đôi lông mày nhíu lại đầy căng thẳng như cảnh báo rằng cậu sắp chetconmemayroi.
- Th... thầy, chờ đã...
Kim Taehyung càng tiến Jeon jungkook cậu càng lùi. Cho đến khi cảm thấy bản thân không còn đường lui, mà Kim Taehyung thì vẫn cứ cố tình áp sát cậu, bắp chân va phải ghế sofa phía sau liền mất đà bật ngửa người tuột xuống, hai tay theo phản xạ nắm lấy cổ áo hắn kéo cả hai té xuống tạo thành một tư tế mới...
Và, cậu cảm thấy huyết áp của bản thân cũng tuột xuống theo...
Mẹ bà. Jungkook không thể tin rằng chỉ trong vòng vài chục phút nhỏ nhoi mà cậu và thầy Kim đã tạo ra được đủ loại tư thế.
Có điều cậu vẫn là đứa bị đè :)).
- Cậu là muốn chọc tức tôi?
Hắn bất ngờ cất giọng, ánh mắt vẫn chung thủy đặt lên cơ thể cậu, nhìn thấy chiếc áo phông mỏng manh trên người cậu vì bị tác động mà phần cổ rộng bị lệch xuống một bên, lộ ra bờ vai mảnh khảnh cùng làn da trắng nõn nà khiến mắt hắn nóng rực hơn bao giờ hết, cơ mặt vốn giận dữ căng thẳng liền trở lại bình thường, thay vào đó còn kèm theo cái nhếch nhẹ ở khóe miệng.
Kim Taehyung thật ra không phải là một tên đàn ông nghiêm túc hay đứng đắn gì cả, chẳng qua bản chất thật của hắn đều được bản thân che giấu một cách quá hoàn hảo. Vậy mà con thỏ con này lại muốn cố tình khiêu khích hắn.
Thịt tươi đến miệng, không xơi một miếng thì hắn thật tệ.
- Thầy Kim ?
Ở phía Jungkook, nhìn khuôn mặt phóng đại của người kia đang cách cơ thể mình không quá 10cm mà không khỏi muốn chửi thề, lén nuốt ừng ực từng ngụm nước bọt.
Con mẹ nó, thay vì thầy nhìn em như thế thì thầy xơi em mẹ đi...
Chứ đẹp trai như vầy thì thằng đệ tử của em chịu còn không nổi huống chi chủ của nó.