12

113 5 1
                                    

Từ ngày triệu vân ra nước ngoài, valhien như người mất hồn. Lúc thì bỏ ăn,thức đêm ngủ ngày! Nên bắt đầu sinh ra bệnh tình như: trầm cảm,kén ăn,...... ai ai cũng lo lắng cho cậu nên đã khuyên valhien,nhưng cậu chỉ bỏ ngoài tai mà thôi!
________________________1 tháng trôi quá........vào một buổi tối nọ......
Valhein nằm xem tv trong sự im lặng(im lặng nghĩa ở đây là cô đơn,ko có ai) đang nằm xem ngon lành tự nhiên đâu chuyển cảnh sang cảnh hai người con trai hôn nhau đắm đuối đến nỗi mà cậu nhìn mà phát tức lên tắt tv cái phặt rồi chạy lên lầu trong sự buồn bã và ghen ghét.
_________________________________chuyển cảnh tiếp.....
Lúc này,cậu đi lên lầu đi vào phòng tắm liền bật nước lên và ngâm mình trong đó đến 3h đồng hồ. May mà có người đt đến nếu ko cậu cũng chết lạnh trong buồm.
Sau đó,valhien nhảy lên giường. Cầm đt và chat với vân ca
Bên phía vân ca.......
Hiện tại anh đang nằm trên giường của khách sạn và ko làm gì hết ngoài việc suy nghĩ về valhien bây giờ ra sao,sức khỏe của cậu có ổn ko ? Và có chuyện gì xảy ra với cậu ko ?
Anh lo lắng cho cậu đến nỗi ko dám nhắn cho cậu 1 tin
Ting~~~
-hửm ?-vân liếc nhìn sanh chiếc đt đang nằm trên kệ tủ đang rung lên,anh cầm chiếc đt lên vừa giật mình vừa mừng rỡ khi thấy tin nhắn của cậu!
Valhien cưng:anh đang làm j đó!
Vân vội vàng suy nghĩ xem nhắn gì cho valhien thì valhein lập tức nhắn tiếp!
Valhein cưng:dạo này anh ăn uống,sức khỏe vẫn bình thường ko ?
Bên chỗ valhien.....
-sao anh ấy ko trả lời nhỉ! Ko lẽ.....anh ấy!-valhien đưa tay lên miệng buồn rầu thì bỗng nhiên 1 tin nhắn của vân ca tới!
Vân ca:anh đang nằm trên giường sắp đi ngủ,còn bảo bối thì sao!
-phì!-valhien cười khẽ liền nhắn tiếp!
Valhien cưng:em đang nằm một mình,bên cạnh là bình bông hoa tử đằng mà anh tặng em
Vân ca: em nhớ chăm sóc nó thật kĩ nha!
Valhien cưng:em nhớ chứ!
Vân ca: thế! Em có cảm thấy cô đơn ko ?
Valhein:.......🙂
Vân ca: ơ ? Em làm sao thế! Anh đã làm gì sai trái với em à!
Valhein:.......ko.....anh ko sai.....chúng ta sai☺️
Vân ca:em......
Valhien cưng:anh....có muốn nói j nữa ko ?
Vân ca: anh......ko bt giờ bây giờ nữa!
Valhien cưng:.......phụt....háháhá.....anh nhạt quá!
Vân ca:hóa ra......nãy giờ là em troll anh ư
Valhien:cũng ko hẳn là thế。◕‿◕。
Vân ca:valhien....
Valhein:triệu vân......em nhớ em,nhờ lắm!😶
Vân ca:anh cũng nhớ em lắm!
Valhien:thôi! Em ngủ đây! Chúc anh ngủ ngon( ◜‿◝ )
Vân ca:em ngủ ngon,bảo bối của anh( ˘ ³˘)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chúc mn ngủ ngon(。・ω・。)ノ♡

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Triệu vân x Valhien(chờ anh nơi cuối sân trường)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ