Cleo and Heixon is now finish! Salamat sa pagsubaybay ay pasensya na kung palagi ko kayong pinaghintay. Hehe. New character is out, Chloe and Hendrix.
Chloe and Hendrix - Chasing Benjamin
Chen and Hover - Innocent Seduction
Van and Lisden- Xtra'sStay tuned!
I love you to all my loyal readers who patiently wait for this story. Your comments and votes motivates me to write.
At the bridal's shower.
"I'm warning you guys, I don't want to see a gigolo. My eyes is for Heixon only." Agad na bungad niya ng makapasok siya sa hotel suit. Hinihimas niya ang impis na umbok sa kanyang tiyan.
Lisden and Kenz smirked.
"Come on, last day na nga lang ng pagiging single." Sabi ni Lisden.
"Excuse me, we're married already." Mataray na saad niya rito at umupo sa sofa.
Kalaunan ay muking bumukas ang pinto ng hotel suit.
"Oh my gash! Cleo, I can't still believe it!" Agad na bungad ni Sielery sa kanya.
"So that heirloom ring is really from Heixon', huh?! Why didn't you tell us?" Gelaine said exaggeratedly.
She just chuckle at their reaction.
"Hindi naman kayo nagtanong, you just concluded na kamukha lang." Sabi niya ng nakangisi.
Pinaikutan siya ng mata ng dalawa. "Come on, you could have tell us."
Nagkibit balikat lang siya.
Nagsiupuan na rin ang apat na babae dahil nagsimula na ang palabas.
"Okay? We're just like this? No drinks?" Nagtatakang tanong ni Gelaine.
"Ewan kung bakit tubig ang in order ni Cleo. Ang dami pa namang pagkain." Singit ni Kenz ng nakasimangot.
"Tss. Binawalan kan rin namang uminom." Ismid ni Lisden kay Kenz. When she look at Kenz, she's blushing and can't meet her eyes. What's with her reaction? May lovelife na ang bestfriend niya?
Sabay silang napalingon sa pinto ng may kumatok.
"I'll swear guys, if it's macho dancer I will leave this hotel."
"Huh? Wala naman sigurong nagtawag ng macho dancer, 'di ba? At kung meron man, isipin mo na lang na 'yung asawa mo baka may mga babae rin silang inimbita roon." Saad ni Lisden.
Nakita niyang tumayo si Kenz para buksan ang pinto.
Agad na kumulo ang dugo niya sa isiping may mga sexy dancer rin doon. Lagot sa kanya ang binata pag nagkataon.
Kinuha niya ang cellphone sa pouch at agad na tinawagan ang binata.
"Wife-baby?" Agad na sagot ng asawa niya.
Lumipad ang tingin niya sa pumasok na bulto. It's Chen! Agad na sinalubong siya nito ng yakap pero nanatili itong tahimik dahil may kausap siya sa phone.
"Make sure na walang babae riyan, Heixon Benjamin. Or else babalatan kita ng buhay." May talim sa boses niyang banta sa binata.
"Nah. Ever since from the first Benjamin, wala namang babae sa mga bachelor's party--- Fuck! Don't pull down my pants!"
Nanlaki ang mata niya sa narinig sa binata.
She heard Heixon huffing on the other line.
May babae ba ito? At ano raw? Huwag hilahin pababa ang pants nito?!
BINABASA MO ANG
Enemy's Trap (4th Gen #1)
RomanceCleo.," he called. He seems lost and it was just came out from his mouth naturally. And it is really a music in her ears. She was alarmed when he took one step closer to her. And when he is on his second step, the towel around his waist suddenly dro...