45. Xà thê (2)

278 22 0
                                    

"A!" Lạc Khanh Hàn cười một tiếng, ngón tay nhéo Ninh Y Y cằm dần dần hữu lực.

Đau Ninh Y Y hít hà một hơi, giống như là mở ra tuyến lệ, nước mắt lưng tròng, suy nghĩ cũng từ hỗn độn biến thành rõ ràng, lại có rõ ràng chuyển vì hỗn độn.

Rầm rập long...... Một đạo tia chớp từ không trung nối thẳng Lạc Khanh Hàn không đến 1 mét chỗ, thổ nhưỡng mùi khét chui vào Lạc Khanh Hàn chóp mũi, Lạc Khanh Hàn hai mắt âm lãnh ngẩng đầu nhìn lên không trung, ầm vang oanh...... Long ầm vang...... Lại là một đạo tia chớp dừng ở Lạc Khanh Hàn phía sau.

Khoảnh khắc chi gian, giọt mưa cũng từ phía trước tí tách mưa nhỏ biến thành tầm tã mưa to, cùng với lạnh lẽo rét lạnh lịch phong, lúc này, đen nghìn nghịt không trung phảng phất ở vô hình bên trong cho người ta gây một loại áp lực cảm.

Xem ra không thể giết người này, Lạc Khanh Hàn thất vọng buồn lòng tưởng.

"Thật thoải mái......" Cọ cọ mặt ~ Ninh Y Y ở Lạc Khanh Hàn trên người cọ tới cọ đi, ngón tay gây xích mích Lạc Khanh Hàn thủy nộn da thịt, chính cái gọi là xuất thủy phù dung cũng bất quá như thế sao.

Khinh thường cười lạnh bò đầy Lạc Khanh Hàn khóe miệng, nước mưa làm ướt nàng màu trắng quần áo, loáng thoáng có thể nhìn đến nàng hoàng kim tỉ lệ nóng bỏng dáng người.

Đem Ninh Y Y đưa tới sơn động để vào lạnh vô cùng hồ nước trung, Lạc Khanh Hàn ngồi xếp bằng trên mặt đất muốn tiềm hạ tâm hảo hảo nghỉ ngơi, lại chưa từng nghĩ đến người nọ đi ra hồ nước mặt mang thống khổ.

"Ô ô ô...... Vì cái gì ta thảm như vậy ô ô ô...... Thật là khó chịu ô ô ô, cứu cứu ta......" Ninh Y Y nắm ngực quần áo đem chính mình cuộn tròn, hoảng hốt ngực buồn chóng mặt nhức đầu chính là nàng trước mắt tình cảnh, đương nhiên không ngừng tại đây......

Hiện tại nàng trong cơ thể tồn tại hai loại hơi thở, một loại là dược kính, một loại là hồ nước trung hàn khí.

Này hai loại hơi thở ở nàng trong cơ thể đấu đá lung tung, nhiễu nàng ngũ tạng lục phủ đều không được an bình, thân thể giống như phải bị người xé rách, nàng căn bản là khống chế không được chính mình nước mắt.

Có thể là nàng bi thảm trạng rốt cuộc khiến cho tới rồi Lạc Khanh Hàn lực chú ý, Lạc Khanh Hàn dời bước đến Ninh Y Y bên người, bàn tay đặt ở Ninh Y Y phía sau lưng, dọ thám biết tình huống sau nàng kinh ngạc không thôi.

Cư nhiên là thế gian thất truyền đã lâu mất hồn tán, chính cái gọi là sử dụng mất hồn tán lúc sau, nếu không có được đến phát tiết, người này liền sẽ dục vô phát tiết bên trong oán hận mà chết, nếu là người bình thường khả năng sớm đã hàm oán mà chết, nhớ tới phía trước lóe lôi, Lạc Khanh Hàn nhíu mày,

"Cứu cứu ta...... Ô ô ô......" Ninh Y Y nắm chặt Lạc Khanh Hàn góc áo.

Thình lình lọt vào trong tầm mắt đó là huyết nhục mơ hồ, chóp mũi quanh quẩn nhè nhẹ mùi máu tươi mười ngón, nguyên lai là người này vì không cho dục vọng lấp đầy đầu, vì thế liền đem ngón tay khấu lạn, dùng cảm giác đau đớn chậm lại dục vọng.

[BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn] Xuyên Nhanh Chi Muốn Đạt Được Mục Tiêu Nhân Vật-SURSTKLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ