Không đến lâu ngày, bảo tiêu liền thối lui, phòng môn bị khóa trái trụ, Ninh Y Y đứng dậy liền đi lấy nước trà súc rửa cổ chân chỗ, nhưng là hiện tại, nàng trước mắt nơi nào còn có cái gì chén trà, hẳn là bị bảo tiêu thu thập lúc sau mang đi.
Ninh Y Y che lại cổ chân chỗ, bởi vì bị axít ăn mòn hiện tại nàng cổ chân máu chảy đầm đìa thực dọa người, kế tiếp khả năng sẽ nghiêm trọng ảnh hưởng nàng chạy trốn kế hoạch.
Phòng nội cũng không có băng gạc cùng nước sát trùng, Ninh Y Y ở dùng ướt khăn giấy chà lau cổ chân lúc sau, lại dùng làm khăn giấy tầng tầng bao bọc lấy cổ chân, đi đến bên cửa sổ, nhìn bên ngoài đêm khuya.
Bóng đêm gia tăng càng có lợi cùng nàng chạy trốn sau trốn tránh, hơn nữa hiện tại nàng ở lầu hai, ở trường học lầu ba nàng đều dám chạy trốn, huống chi này kẻ hèn lầu hai.
Chẳng sợ nàng hiện tại có thương tích, từ nơi này chạy trốn cũng dư dả.
Ninh Y Y không cần tốn nhiều sức tới mặt đất, bởi vì khoảng cách biệt thự không đến 200 mét địa phương là một cái rừng cây nhỏ, Ninh Y Y chỉ có thể đi rừng cây nhỏ trốn tránh.
Mà biệt thự nội vẫn là im ắng, hiện tại còn không có người biết nàng đã không ở phòng nội, cho nên hiện tại nàng là có thể sấn bảo tiêu không có phát hiện phía trước thoát đi nơi này.
Bằng vào ký ức, Ninh Y Y vẫn luôn hướng về phía đông chạy chậm, nàng nhớ rõ, đi ra này phiến rừng cây nhỏ lúc sau chính là đại đường cái, đương nhiên kết quả cuối cùng cũng không ra Ninh Y Y sở liệu, chỉ là trước mặt cao cao song sắt côn chặn nàng đường đi.
Ninh Y Y có điểm buồn bực, hiện tại nàng cổ chân rất đau, nếu muốn vượt qua song sắt côn, kia nàng chân có phải hay không liền sắp phế đi, liền tính không phế cũng không biết yêu cầu nghỉ ngơi mấy ngày mới có thể hảo.
Huống chi lấy hôm nay cái kia bảo tiêu cách làm tới xem, cơ bản hai ba tiếng đồng hồ hướng Mộ Dung Tuyết hội báo tình huống của nàng, ngẫu nhiên cũng sẽ nửa giờ đem tình huống của nàng hội báo cấp Mộ Dung Tuyết.
Ấn thời gian tới tính, nàng đã rời đi phòng hai mươi phút.
Thời gian không cho phép Ninh Y Y tiếp tục suy nghĩ, Ninh Y Y ngón tay bắt lấy lan can, bắt đầu leo lên.
Đại khái khoảng cách mặt đất 5 mét chỗ, Ninh Y Y xoay người bắt đầu chậm rãi bò hạ lan can, nhưng là quần áo cư nhiên bị lan can thượng móc sắt tử câu lấy.
Ninh Y Y lôi kéo quần áo, "Xé" một tiếng, quần áo bị treo ở móc sắt tử thượng, Ninh Y Y không quan hệ mặt khác, chân vừa rơi xuống đất, liền nghe được biệt thự phương hướng "Phanh" thanh âm, còn có mấy cái linh tinh điểm nhỏ.
Gặp, nhanh như vậy đã bị phát hiện, Ninh Y Y hoảng loạn dưới không cẩn thận té ngã một cái, trên quần áo mặt dơ hề hề.
Mộ Dung Tuyết vãn môi cười lạnh, ngón tay thon dài nắm bị axít ăn mòn xiềng xích, cảm thụ được đầu ngón tay đau đớn chưa từng nhíu mày chút nào.
Này hết thảy đều nguyên với trong lòng đau.
Cho nên, đầu ngón tay thượng điểm này đau đớn lại tính cái gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn] Xuyên Nhanh Chi Muốn Đạt Được Mục Tiêu Nhân Vật-SURSTKL
RomanceLàm một người đến từ hệ thống không gian mau xuyên nhân viên, Ninh Y Y yêu cầu làm chính là hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến, nhưng mà có chút nhiệm vụ chủ tuyến thật sự quá cảm thấy thẹn, ngạch, quá gian nan, cho nên thông thường loại này thời điểm ch...