6-10

217 7 0
                                    

6, Tạ nữ sĩ
Giải phẫu sau, nữ nhân đến ở phòng khám ở vài ngày.
Những cái đó tới truyền dịch chích giác hơi phối dược nữ nhân tới tới lui lui, phần lớn ôm hài tử, hài tử khóc nỉ non lên thời điểm, nữ nhân liền phá lệ yêu thương mà muốn vươn tay đi xoa bóp khuôn mặt nhỏ.
Nhưng hài tử mẫu thân thường thường liền đem mặt vặn hồi, làm hài tử rời xa nàng dơ tay, như vậy xuống dưới, một cái buổi chiều, nàng cũng chưa nắm đến một cái hài tử, lòng có xúc động nhiên mà nằm, ngón tay loạn bãi, số tính chính mình còn còn mấy thiên rời đi.

Vương đại trong túi sủy viên cầu trái cây đường, trên dưới học tiểu hài tử tới ăn đường hoàn, ăn quay đầu lại đây nói dối nói ném, muốn lại lấy một cái, hắn liền cho bọn hắn trái cây đường, bọn họ biết không phải đường hoàn, nhưng ăn nhiều một viên đường không có gì không tốt, hoan thiên hỉ địa mà đi rồi.

Nữ nhân nằm ở nơi đó xem bọn nhỏ ầm ĩ, hâm mộ đến miệng vết thương ẩn ẩn làm đau. Nàng xem những cái đó hung ba ba mẫu thân nhóm, xem bọn nhỏ bị mẫu thân nhóm mắng, ánh mắt đều trở nên ảm đạm, giống như chính mình chưa thụ tinh một đống từ ái kẹo, lại không chỗ đi rải.
Ninh Giác một tá mành đi vào tới, nữ nhân cười tủm tỉm, đem một buổi trưa quá thừa từ ái ném tại Ninh Giác trên người: “Tới rồi? Cảnh sát kêu ngươi nói như thế nào?”

“Nói Tạ gia phải cho ta chút trợ giúp.” Ninh Giác nói ngắn gọn, kéo ghế ngồi xuống, đưa qua đi một lu cháo.
“Vẫn là bảo mẫu sự?”
“Ngươi nằm đi.” Ninh Giác hứng thú thiếu thiếu, cảm tình thưa thớt, đem ghế kéo đi rời đi.

Tạ gia đích xác nói bảo mẫu sự, Tạ gia thật là có tiền, một tháng liền có 700 nguyên, bao ăn bao ở, còn mặt khác mướn quét rác nấu cơm a di, cơ bản là dùng này số tiền dưỡng cái chuyên môn chiếu cố Tạ Nhất Trần người rảnh rỗi —— nhưng nàng vị này người rảnh rỗi trước đó không lâu mới đem Tạ Nhất Trần mắng một đốn, Trương bí thư bàng thính, không biết vì cái gì còn có thể làm ra quyết định này.

Một phòng cảnh sát nhân dân nóng bỏng mà khuyên nàng mau trả lời ứng đi, Tạ gia đó là đàm tiếu có học giả uyên thâm, lui tới vô bạch đinh địa phương, nàng đi nơi đó hun đúc, nói không chừng sẽ bị cái nào đại nhân vật nhìn trúng, từ đây bình bộ thanh vân —— đương nhiên này đó đều là vô nghĩa, nhất quan trọng chính là giải quyết nàng vào nghề, Tạ nữ sĩ nghe nói nàng là dân thất nghiệp lang thang, thương tiếc nàng rất tốt thanh xuân tiêu xài ở đầu đường, đến lúc đó không biết bị cái nào dã tiểu tử nhặt đi —— đây cũng là vô nghĩa.

Nhất quan trọng chính là, Ninh Giác có đôi khi sẽ đi trộm đồ vật, hoặc là làm tiền người qua đường, hoặc là lừa dối nam nhân, tẫn làm chút không phẩm sự, mới tới tiểu cảnh sát không biết Ninh Giác bản chất là ác, chỉ cho rằng chính mình ở trợ giúp Ninh Giác, khuyên đến phá lệ dụng tâm: “700 đồng tiền, hiện tại ngồi văn phòng còn không có 700 đâu, ta đều không có, nếu là nhân gia thu nam, ta lập tức báo danh đi.”

Ninh Giác lão tăng nhập định, ai tới khuyên nàng cũng không buông khẩu, thẳng đến Trương bí thư tới.
Trương bí thư lần này là đặc biệt tới: “Ngươi nếu là không tiếp thu cái này trợ giúp, như vậy, ta cho ngươi một tá tiền mặt, khuyên can mãi ngươi muốn thu, ngươi là Tạ gia ân nhân cứu mạng, đối ân nhân không quan tâm, nói ra đi phải bị mọi người chê cười.”

[BHTT] [QT] Dưới Đèn Có Hồng Trần - An Độ Phi TrầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ