41, dưới đèn hồng trần
Tạ Nhất Trần vẫn luôn không nói gì, Ninh Giác thu thập tâm tình giải thích: “Ta cũng không phải ở chỗ này tự oán tự ngải, ta như thế nào tổng hoà ngươi nói này đó lòng ta trừu tượng nói…… Ta tưởng nói, ta là cái loại này tầng dưới chót người, số ít người, không có hòa thuận gia đình, không có giáo dưỡng, cái gì cũng đều là chính mình học, có đôi khi cả đời đều sai cũng đâm lao phải theo lao. Tuy rằng ta mắng chính mình, ngươi cũng biết lòng ta kỳ thật thực kiêu ngạo……”“Chúng ta loại người này, có chút giống trong không khí hôi, ngươi không lớn quét dọn thời điểm, chỉ có thể mở ra đèn kia vài phút thấy, chờ đến đèn một quan, lại cái gì đều nhìn không thấy. Chúng ta chính là như vậy, có đôi khi tồn tại, có đôi khi cũng không tồn tại, sống được mơ màng hồ đồ, sẽ không luôn là giống ngươi giống nhau thông minh. Ta nhất thời hồ đồ thời điểm, muốn lười biếng mà nằm xuống, khiến cho Hứa Lập Văn yêu ta hảo, có thể ái mấy ngày là mấy ngày…… Lâu dài sự tình, ta sẽ không đi suy xét.”
“Ta biết ngươi không thích ta nói như vậy chính mình…… Ta muốn tìm cái từ tới nói chính mình mà thôi, nếu ta không phải người tốt, ta cũng không phải người xấu, ta không phải tiện / hóa, cũng không phải rác rưởi, ta đây là thứ gì? Ta không rõ, ta đi rồi vài cái thành thị, ta đều tưởng không rõ ràng lắm ta vì cái gì buồn rầu, ta rốt cuộc là cái gì thân phận, ta là thành thị lưu dân? Vẫn là nông thôn vụ công nhân viên? Nếu ta cái gì đều không phải…… Ta không rõ, cùng với như vậy, ta thích nói chính mình là tiện / hóa, là rác rưởi, ta còn biết ta tính xã hội tầng dưới chót nhân viên, báo chí thượng đăng mấy chữ này thời điểm ta biết là nói ta……”
“Nếu ta đã muốn nhân ái ta, ta lại phi thường xác định sẽ không thật sự có người như vậy yêu ta, ta theo đuổi rốt cuộc là cái gì đâu? Nếu là ngươi nói cho ta, ta mộng tưởng chuyện này bản thân chính là giả, ta sẽ khóc…… Ta mười mấy năm đều là như vậy lại đây, ta vẫn luôn đều lừa bản thân, ta nếu là không có cái này giả bôn đầu ——”
Ninh Giác nâng lên mắt thấy Tạ Nhất Trần: “Ngươi trong lòng không nghĩ khiêu vũ sự, còn sẽ có rất nhiều sự, ngươi có thể làm vũ đạo cố vấn, lấy một loại khác phương thức ái sự nghiệp của ngươi…… Ta đâu? Ta nói ngươi để tâm vào chuyện vụn vặt, ta là mắng ta chính mình…… Nếu là lòng ta không nhiều như vậy mâu thuẫn, ta ước gì chưa bao giờ đi, hảo hảo mà cùng ngươi làm tỷ muội, cơ hội là ta đoạt tới, lại là ta xá đi, ta công đạo không dưới chính mình mới như vậy làm.”
“Ta chính là…… Muốn nhân ái ta, đem ta đưa tới nhà hắn đi đương người một nhà…… Ta không nghĩ tránh ở bên ngoài bắt chuột, cũng không nghĩ vẫn luôn tính toán các đại nhân có phải hay không nếu không lựa chọn ta…… Ta muốn bị vô điều kiện mà lựa chọn, ta không nghĩ lo lắng những việc này là có thể ngủ ở trong nhà chỗ nào cũng không cần lưu lạc, ta không nghĩ cả nước nhiều như vậy thành thị đi tới, nơi nào đều không phải nhà của ta!”
“Nhưng ta —— biết ngươi nói chính là đối —— ta biết Hứa Lập Văn ái không đáng tin cậy. Nhưng ta không có cái này, ta còn có cái gì đâu?”“Ngươi nói có rất nhiều người ái ta, bọn họ ở nơi nào đâu? Là muốn bao dưỡng ta Khổng lão bản vẫn là ngươi Tạ Nhất Trần đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dưới Đèn Có Hồng Trần - An Độ Phi Trầm
RomanceTác phẩm: Dưới đèn có hồng trần Tác giả: An Độ Phi Trầm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1714 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2644 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2858 Văn chương tích phân: 43,179,096 Thể loại truyện: Nguyên s...