31-35

86 6 0
                                    

31, lạc đường

Quá xong năm đường phố còn lưu có pháo pháo hoa còn sót lại, đi một đường xuống dưới trong lỗ mũi tràn ngập than đá tro.

Hủy đi một cái yên phân tặng đi ra ngoài, nàng các bằng hữu mồm năm miệng mười, cuối cùng chỉ ra một cái tin tức.

Ngày mồng tám tháng chạp ngày đó ở bệnh viện thấy nữ nhân, có người âm thầm suy đoán nàng là được cái loại này bệnh đường sinh dục, liền cách khá xa một chút. Lúc sau thấy nàng không tay vào bệnh viện, ra tới thời điểm ôm một cái hài tử.

Nữ nhân không điên, như thế nào sẽ không duyên cớ mà trộm người khác hài tử?

Nhưng là kế tiếp nàng chính mình hỏi thăm không thích hợp, ủy thác mấy cái bằng hữu, thỉnh hai bữa cơm, đầu năm nay chính là đệ yên cũng là nam nhân đưa ra đi thích hợp, nàng đến giả bộ ngoan ngoãn, đến là đàng hoàng thiếu nữ, không thể cùng tiểu thư có nửa tấc gút mắt.

Đợi hai ngày, Ninh Giác đem nữ nhân phòng thu thập một lần, chờ tới một cái địa chỉ, nói là cùng ngày bệnh viện ném cái hài tử, đứa nhỏ này mẹ đẻ ở nơi này, đến nỗi nữ nhân đi nơi nào, này vẫn là không ai biết được.

Được mùa đại lâu địa phương hẻo lánh, là cái giết người cướp của hảo địa phương, không có người chứng kiến cũng là bình thường.

Ninh Giác trước ghi nhớ địa chỉ, ngay sau đó tìm kiếm ra nữ nhân một trương phai màu ảnh chụp cũ, đối với màn ảnh nhoẻn miệng cười, lộ ra một nửa mặt —— một nửa kia không biết khi nào bị xé xuống.

Đi một chuyến ga tàu hỏa, đối với nơi đó thường xuyên chạy động dọn hóa lừa dối bán hóa đi làm, triển lộ nữ nhân ảnh chụp, dò hỏi hay không gặp qua như vậy một người.

Nhưng là không có thời gian, không có địa điểm, trông cậy vào người ký ức, Ninh Giác không có thu hoạch.

Cuối cùng manh mối chỉ hướng hài tử mẹ đẻ, Ninh Giác từ tạp vật trung xách ra cục tẩy vịt, ý đồ đến lúc đó có người bằng nó cùng nàng tương nhận, niết ở trong tay chán đến chết mà phát ra phốc chi phốc chi kêu thảm thiết, xe buýt đi làm tan tầm trở về phụ nữ trung niên liên tiếp quay đầu lại, dùng chính nghĩa ánh mắt đánh giá Ninh Giác cái này đầu đường lưu manh, nàng lo chính mình cúi đầu tưởng sự tình, đem vịt đồng thú tiếng kêu tạo thành kêu thảm thiết.

Một mảnh cũ nhà lầu trung, nhất không chớp mắt một đống tầng cao nhất tận cùng bên trong nhà ở là hài tử mẹ đẻ chỗ ở, liên tiếp lậu thủy, liền hành lang cùng thang lầu gian đều là hơi ẩm, lượng không biết năm nào tháng nào tẩy ra tới vàng nhạt sắc nội y. Ninh Giác nhéo cục tẩy vịt hướng mắt mèo tễ vài cái, nghe thấy nó bị chính mình □□ mà kêu thảm thiết vài thanh, mới gõ gõ cửa.

Không người trả lời.

Tiếng đập cửa quấy nhiễu hàng xóm, phía bên phải môn mở ra, lộ ra tóc xoã tung phụ nữ trung niên mặt, cảnh giác mà tò mò mà đánh giá Ninh Giác.

Ninh Giác giơ lên vịt hướng nàng xì xì niết vài cái, chính mình đậu cười chính mình, còn không có mở miệng, nữ nhân đem mặt vừa nhíu: “Đang làm gì?”

[BHTT] [QT] Dưới Đèn Có Hồng Trần - An Độ Phi TrầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ