26-30

115 5 0
                                    

26, cái loại này người
Ăn tết kia đoạn thời gian, Ninh Giác gặp được Tạ nữ sĩ trượng phu Lý tiên sinh.

Hắn dẫn theo cực đại rương hành lý trở về, tây trang giày da, giống cường tráng bản Trương bí thư. Hắn hướng huyền quan một hoành, chống nạnh nhìn toàn bộ gia đình, dường như ở xem sơn hà cẩm tú.

Hắn phía trước đương quá binh, tựa hồ là cấp cái nào đại nhân vật đương quá lính cần vụ, tuy rằng ngắn ngủn mấy năm, lúc sau hắn giơ tay nhấc chân đều muốn bắt chước một chút người kia, nhưng kỹ thuật diễn thật sự vụng về, bắt chước đến người khác đều nhận không ra là ai —— cũng có lẽ là đại nhân vật dần dần mà bị người quên mất. Lý tiên sinh ở chính mình trong nhà đợi đến không tính lâu, bởi vì Tạ nữ sĩ không thường ở, ở cái này nhân khẩu thưa thớt trong gia đình, chỉ có hắn cùng Tạ nữ sĩ tình yêu đáng giá khen.

Lý tiên sinh cũng không có chính mình hài tử, người khác nghị luận lên, cũng không biết là hắn vẫn là Tạ nữ sĩ vấn đề. Tạ Nhất Trần lại cũng không giống ai, nhận nuôi tới thời điểm đã đã hiểu sự, cho nên kêu vẫn là dượng cùng dì, hắn ngồi ở chỗ này giống một nhà chi chủ, nhưng Tạ Nhất Trần xuất hiện lại không giống, giống như bọn họ phu thê chi gian cùng Tạ Nhất Trần cách xa một trọng môn dường như, hắn tận lực mà ở nhà lớn tiếng nói chuyện, cười ha ha tới đền bù này đó ẩn hình kẽ hở, trong nhà tràn ngập sung sướng không khí.

Ninh Giác chiếu cố Tạ Nhất Trần, bị Lý tiên sinh coi là di thuốc nước, hắn không ngừng cho nàng giảng một ít thú sự, nước ngoài thú sự, ba tỉnh miền Đông Bắc thú sự, còn có tin vỉa hè tai tiếng, Ninh Giác cười theo, một lát sau cũng thật sự chịu không nổi, tìm lấy cớ đẩy Tạ Nhất Trần ra tới, vừa ra khỏi cửa, hai người đều như trút được gánh nặng mà thở dài một hơi.

Trên tường tiểu quảng cáo vẫn là năm trước đế kia phê, cũ rớt tra, xem ra xoát quảng cáo những người đó đều về nhà đi, Hải Kinh trở nên quạnh quẽ. Tạ Nhất Trần nhắc tới dượng, nói hắn như là TV xem nhiều, nhất định phải chế tạo ra một cái mẫu gia đình, muốn nàng Tạ Nhất Trần giống như muối hòa tan thủy giống nhau trở thành bọn họ hài tử…… Nhưng là nàng chính mình cũng không cảm thấy có cái gì ngăn cách, là dượng chính mình lo lắng quá nhiều, ngược lại đem lẫn nhau kẽ hở hoa đến phá lệ khắc sâu.

Ninh Giác đối Lý tiên sinh cũng không bình luận, nàng mơ hồ biết Lý tiên sinh làm chút chuyện gì, hắn tựa hồ là nắm chặt một đống tiền, ở toàn Trung Quốc tới tới lui lui, nhìn trúng thứ gì kiếm tiền, liền bắt tay đầu tiền rắc, giống như gieo giống giống nhau, thu hoạch thời điểm, dùng lưỡi hái một cắt, thu hồi vài lần tiền tới…… Nàng là không quá có thể lý giải loại này sinh hoạt, cũng không biết Lý tiên sinh rốt cuộc vì sự tình gì đầu hạ chính mình tiền, lại là như thế nào kiếm tiền, mở ra rương hành lý, tất cả đều là gần mấy năm càng thêm quý lên sơn trân món ăn hoang dã, nàng từ bên xem giá cả xem đóng gói, phỏng đoán chúng nó yêu cầu hao phí bao nhiêu người dân tệ, vì thế đối Lý tiên sinh tâm tồn ba phần kính sợ.
Chính là hắn quá nhiệt tình, đem các nàng hai cái động tác nhất trí mà bức ra tới, các nàng nhìn nhau cười, nhiều mạc danh ăn ý.

Lý tiên sinh đem sự tình đều an bài hảo, nào mấy ngày ở Hải Kinh, nào mấy ngày hồi bình đều, còn có nào mấy ngày phải về hoa sen huyện.

[BHTT] [QT] Dưới Đèn Có Hồng Trần - An Độ Phi TrầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ