51, hôm nay buổi tối
Tân gia không lớn, có vẻ co quắp, lại có chút hơi ẩm, đời trước khách thuê đi được dây dưa dây cà, đồ vật cũng thu thập đến vứt bừa bãi, Ninh Giác nhẫn nại tính tình đều đóng gói đặt ở một bên, gọi điện thoại thỉnh người nọ tới bắt.Đều là thuê nhà, kỳ thật vốn dĩ không nên muốn kêu “Gia”, nhưng Ninh Giác không trụ quá chính mình phòng ở, này kiện đã hảo đến muốn chết: Đi lớp học ban đêm đi bộ mười lăm phút liền hảo, dưới lầu 400 mễ còn có chợ đêm —— bình đều ít có.
Mới vừa dọn qua đi, Tạ Nhất Trần liền gọi điện thoại tới, nói muốn lại đây.
Ninh Giác treo điện thoại, dựa vào tường hậu tri hậu giác mà tưởng, nàng nhân sinh bỗng nhiên cùng một người khác theo lý thường hẳn là mà liên hệ đi lên.
Nghe Tạ Nhất Trần miệng lưỡi: “Ta hậu thiên qua đi.”
Đúng lý hợp tình, chân thật đáng tin, chính là chẳng sợ Ninh Giác người không ở, nàng cũng muốn tới, cùng chủ nhà một cái địa vị.
Cũng không có nguyên nhân, không có kết quả.
Là vì cái gì muốn tới, tới làm cái gì? Một mực không có thảo luận, liền nói muốn tới, Ninh Giác nắm điện thoại vâng vâng dạ dạ: “Hảo, ngươi 5 giờ sau lại đến, ta tan tầm ngồi giao thông công cộng còn muốn 40 phút.”
Treo điện thoại, Ninh Giác lo chính mình cảm thụ hạnh phúc, chờ gọi điện thoại đầu trọc khách thuê không kiên nhẫn mà dùng dép lê đế lạch cạch nền xi-măng, nàng mắt trợn trắng, cùng đầu trọc đối chọi gay gắt mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, đầu trọc gọi điện thoại quan trọng, hậm hực mà mắng một tiếng.
Xin nghỉ kết thúc, trở lên ban thời điểm, theo thường lệ mua Nam thành nhật báo kẹp ở dưới nách, cũng có người nhìn điện ảnh, xem nàng quen mắt, hỏi hai câu.
Nàng liền qua loa lấy lệ qua đi: “Cái gì? Thật tốt a, ta nhưng không kia phúc khí.”
Một thân màu lam đồ lao động dáng vẻ quê mùa, tóc rối bời, cũng không hoá trang, lại cố tình mà cong eo, mọi người cũng không suy nghĩ kia thật là nàng khả năng, chính là suy nghĩ, cũng chỉ là tự giễu chính mình là suy nghĩ nhiều, lúc sau liền không có bên dưới.
Nhưng thật ra phóng viên luôn là phỏng vấn không đến này thần bí nữ chính, bịa đặt chút suy đoán văn chương, diễn viên chức biểu trung, mời đến thư pháp gia viết bút lông tự lại xoa bổ Ninh Giác tên, thành “Ninh Vương Ngọc”, vì thế rất ít có người tìm được Ninh Giác —— đương nhiên, đây là lời phía sau, bộ điện ảnh này thực mau đã bị lợi hại hơn điện ảnh hủy diệt dấu vết.
Một người muốn cũng không thuộc về chính mình trong vòng thoát ly là thực dễ dàng, huống chi nàng cũng chưa bao giờ tiến vào cái kia vòng, Khổng lão bản là có chút nghệ thuật theo đuổi, bắt đầu quay trước chỉ là muốn nàng bù lại chút diễn kịch kiến thức cơ bản. Nếu là ngay từ đầu liền phải nàng chụp tạp chí chụp quảng cáo, danh lợi tràng chìm nổi qua, trên cổ liền sẽ tròng lên giới thiêm —— Ninh Giác cũng là ở đủ loại chi tiết trung cân nhắc ra, Khổng lão bản cũng không thiệt tình muốn một cái phụ thuộc nữ hài tới bao dưỡng, bất quá là lý tưởng hóa thế thân thôi.
Tan tầm, đem dơ bẩn Nam thành nhật báo gấp ném vào thùng rác, Ninh Giác chờ giao thông công cộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dưới Đèn Có Hồng Trần - An Độ Phi Trầm
RomanceTác phẩm: Dưới đèn có hồng trần Tác giả: An Độ Phi Trầm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1714 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2644 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2858 Văn chương tích phân: 43,179,096 Thể loại truyện: Nguyên s...