21, bôn đầu
Hứa Lập Văn thân thích ở Hải Kinh trụ đến cao không thể phàn, mười tám tầng đại lâu đỉnh tầng, trong phòng hàng năm trời mưa. Cứ như vậy, còn chính là đánh ra ba bốn điều ngăn cách, 80 mét vuông trong phòng nhét vào năm hộ nhân gia.
Thân thích chính mình, cùng lão bà hài tử ở chỗ này phấn đấu, ngày thường không lớn xuất hiện ở chỗ này; một cái nam thanh niên tới nơi này cầu học, nhưng nghe nói có cái gì mất ngủ chứng bệnh, buổi tối luôn là Dạ Du Thần giống nhau kéo chân lắc lư; một đôi tình lữ thao / từng ngụm âm dày đặc phương nam tiếng phổ thông ở bên này làm công, buổi tối cuồn cuộn không ngừng mà làm vận động, thanh âm quy luật hô hấp vững vàng, hai người đều gầy đến da bọc xương, trừu hương vị nùng liệt tự thuốc lá; một cái không phải ngủ chính là lên ị phân người làm biếng, ngày thường không quá gặp người, trừ phi thiên sập xuống, nếu không tuyệt không tỉnh lại.Lại sau đó chính là Hứa Lập Văn cùng Ninh Giác hai cái.
Hứa Lập Văn tự giác là cái thể diện người, ở bình đều khi tuổi trẻ tài cao, vũ đoàn tuy rằng kinh tế đình trệ, nhưng cũng là ngăn nắp đế giày sạch sẽ người, trên người còn lau lau kem bảo vệ da, bỗng nhiên đem hắn nhảy dù tại như vậy một cái chật chội chen chúc trong ổ, hắn cố lấy bộ ngực muốn nói cái gì, Ninh Giác đã đôi tay cắm túi ngồi ở trên giường, nói miễn phí còn muốn cái gì, không có so này càng tốt địa phương.Nàng liền nằm ở vết bẩn loang lổ khăn trải giường thượng, thân thích xem ở thân thích tình cảm thượng không thu tiền, đối Ninh Giác tới nói là ngoài ý muốn chi hỉ, nàng đã mệt nhọc, không có gì hành lý muốn thu thập, cũng liền không có đi xa gánh nặng, vô tâm cũng không phổi, cánh tay đáp ở ngực liền ngủ rồi.
Nàng cùng Hứa Lập Văn không lớn tương đồng.
Xuống xe, Hứa Lập Văn tưởng tượng một trương Trung Quốc bản đồ, từ Hải Kinh đường ranh giới bắt đầu, vượt qua đi chính là pha lê đại lâu, vượt qua đi chính là quốc tế đô thị, vượt qua đi chính là thời thượng tương lai.
Tựa như mọi người tưởng tượng vượt qua nội Mông Cổ thật dài một cái tuyến là có thể thấy mênh mông vô bờ đại thảo nguyên giống nhau.
Hứa Lập Văn tới phía trước, quay chung quanh Hải Kinh làm cái rất dài mộng, xuống xe trong nháy mắt, mộng liền nát.Ga tàu hỏa tất cả đều là người, cũng đều không lớn thể diện. Hải Kinh bốn cái ga tàu hỏa, nơi này ga tàu hỏa tất cả đều là cả nước vọt tới nông dân, từng người xách theo chính mình hành lý túi tốp năm tốp ba mà dựa vào, cúi đầu hút thuốc hoặc là ồn ào mà nói chuyện, tìm người chưa bao giờ che lấp tiếng nói, đều ăn mặc qua loa có lệ lôi thôi lếch thếch, bốn phía kiếm khách mọi người cũng đều hoà bình đều tầng dưới chót người một cái bộ dáng, Hứa Lập Văn biến tìm toàn trạm, chỉ có trạm vụ viên giải hòa phóng quân thể diện, ăn mặc chỉnh tề, lạnh nhạt mà gục xuống đôi mắt nhìn chăm chú trong không khí nơi nào đó.
Chính là dọc theo đường đi ngồi xe, từ cửa sổ xe thấy được hắn trong tưởng tượng pha lê thành thị, thấy đèn nê ông, thấy ngựa xe như nước. Nhưng đó là cách pha lê, cùng ở trong TV xem là giống nhau. Từ ga tàu hỏa đến tiểu khu, này tòa lâu lôi thôi lếch thếch, hắn giống như là từ bình đều tới rồi càng lạn bình đều, bình đều thương nhớ đêm ngày, Hải Kinh phong cảnh chỉ là nửa thanh đường xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dưới Đèn Có Hồng Trần - An Độ Phi Trầm
RomanceTác phẩm: Dưới đèn có hồng trần Tác giả: An Độ Phi Trầm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1714 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2644 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2858 Văn chương tích phân: 43,179,096 Thể loại truyện: Nguyên s...