36, lần sau nhất định
Biểu đạt dục vọng càng mãnh liệt, càng vô pháp dùng ngôn ngữ trần minh.Ninh Giác từ Trình Gia Tỉ chỗ rời đi, qua ba lượng thiên chính mình nhật tử, bởi vì tuổi trẻ duyên cớ, mặc dù là vội đến đầu nặng chân nhẹ cũng không tỉnh đi buồn rầu thời gian, nàng buồn rầu thời điểm rất nhiều, đại não tự động mà tự hỏi phiền lòng sự…… Nếu là không đi gặp Tạ Nhất Trần, hay không hẳn là gọi điện thoại công đạo một tiếng, bịa đặt một hai cái lấy cớ, hảo quá lại một lần lặng lẽ, giống không từ mà biệt dường như.
Chính là này chuyện đơn giản, kêu nàng buồn rầu một vòng, lấy hết can đảm mà gạt ra điện thoại, lại không ai tiếp, như là trong nhà không ai, lúc sau liền không giải quyết được gì, Ninh Giác không nghĩ ra, gọi điện thoại sự, lại không phải mặt đối mặt, nàng cho người ta gọi điện thoại nhiều, chưa từng sợ quá ai. Như thế nào sợ đầu sợ đuôi, như thế nào câu chữ khâu không đến cùng nhau? Là tri thức hữu hạn? Vẫn là thẹn trong lòng?
Thiên a, này thẹn từ đâu mà đến? Nàng luôn luôn phô chấm đất cái thiên, một giới nữ lưu hạng người còn sống được thực quang côn, không cùng ai ràng buộc quá…… Chính là được mùa đại lâu nữ nhân, nàng cũng là miễn cưỡng nhớ mong, hơi chút mà đi hoàn thành đối phương giao phó, lúc sau liền cô độc một mình. Bỗng nhiên bắt đầu đối ai áy náy, Ninh Giác vạn phần cảnh giác.
Ngày hôm sau Tạ Nhất Trần liền bát tới điện thoại, đảo không phải Khương tiên sinh, mà là Tạ tiểu thư. Tạ tiểu thư cố ý gọi điện thoại nổi danh Ninh Giác, hẹn trước trong nhà dọn dẹp.
“Không vội, nàng không vội thời điểm liền có thể, trước tiên gọi điện thoại xác nhận một chút.” Lữ tỷ nhéo giọng nói bắt chước Tạ Nhất Trần thanh âm, chống mặt chọc Ninh Giác chóp mũi: “Nghiệp vụ trình độ có thể a.”
Lão bản đến thăm các nàng, vừa vặn nghe thấy việc này, khen Ninh Giác: “Rất có khách hàng ý thức, về sau này đó đều là ngươi tài nguyên.”
Tài nguyên…… Không……
Ninh Giác xác nhận Tạ Nhất Trần không phải muốn gia chính phục vụ……
Định rồi ngày hôm sau buổi chiều hai điểm tới cửa.
Theo thường lệ mua một phần Nam thành nhật báo kẹp ở dưới nách, có cũ báo chí chính mình trên mặt đất ngồi cũng phương tiện, nàng một đường xem xong, lại một chữ cũng không nhớ kỹ, đành phải điệp lên bỏ vào trong bao, gõ vang lên Tạ Nhất Trần gia môn.
Tạ Nhất Trần tự mình cho nàng mở cửa. Là nghe thấy cửa phòng mở, sau đó Ninh Giác đợi thật lâu, cách âm không tồi, nàng tưởng tượng Tạ Nhất Trần trụ quải, một bước một cái hố chầm chậm mà dịch tới bộ dáng, càng thêm không biết theo ai.
Cửa mở, Tạ Nhất Trần nhanh nhẹn bộc lộ quan điểm, dựa vào cạnh cửa đánh giá nàng, đảo không mạo phạm, chỉ là có chút tức giận bộ dáng, qua một lát, lại chỉ là nhàn nhạt mà nhìn nàng, hơi hơi hé miệng ——
Ninh Giác vốn dĩ nắm ba lô mang rũ mặt, lúc này đột nhiên ngẩng đầu, tự báo gia môn: “Ngài hảo, Tạ tiểu thư, Nam thành gia chính phục vụ công ty hết sức trung thành vì ngài phục vụ……”
Tạ Nhất Trần nuốt trở lại nguyên bản nói, quay đầu: “Ân, vào đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dưới Đèn Có Hồng Trần - An Độ Phi Trầm
RomanceTác phẩm: Dưới đèn có hồng trần Tác giả: An Độ Phi Trầm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1714 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2644 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2858 Văn chương tích phân: 43,179,096 Thể loại truyện: Nguyên s...