11, mộng tưởng
Thục dì chiếu cố nàng tắm rửa lúc sau, ước chừng 9 giờ nhiều liền ngủ hạ. Ngủ trước điểm đuổi nhang muỗi, hương vị lảo đảo lắc lư mà phiêu thượng lầu hai.
Tạ Nhất Trần nằm thẳng ở trên giường, nhà ở đen sì, duỗi tay không thấy năm ngón tay, nàng trở tay sờ gối đầu phía dưới, sờ đến cứng rắn lạnh lẽo chìa khóa. Cách áo gối vuốt ve nó hình dạng cùng hình dáng, ngón tay thong thả mà bơi lội, nàng mờ mịt mà thử nó hình dạng, giống như nhiều sờ mấy lần nó tựa như mộng hư không tiêu thất.Thẳng đến hơn mười một giờ, nàng vẫn là không có buồn ngủ, nàng rốt cuộc chụp sáng đầu giường đèn, một đoàn hình quạt quang đánh vào đầu giường lão trên bàn, huân đến vàng như nến một đoàn, nàng hơi hơi xoay mặt đi xem, đem chìa khóa chi ở dưới đèn cẩn thận quan sát trong chốc lát, ngồi dậy lên.
Phòng ngủ khoá cửa bị hủy đi đi, dì không chuẩn nàng đem chính mình khóa ở nhà ở trung, hơn nữa cũng thực phương tiện người tiến vào chiếu cố nàng, thế nàng trên đầu giường phóng hảo yêu cầu tắm rửa quần áo.
Thục dì cũng tới, theo Tạ nữ sĩ giao phó, dùng nhiệt khăn lông đắp nàng chân, dùng lão đạo thủ pháp chính phản diện đều mát xa một lần, nàng giống như thớt thượng cục bột bị rà qua rà lại, nhưng nàng toàn vô tri giác.
Bác sĩ nói, có lẽ là nào đó tâm lý vấn đề, toàn thân trên dưới chỉ có này hai cái đùi bỗng nhiên phản bội nàng, bỗng nhiên không chịu khởi vũ, bỗng nhiên muốn cho nàng biến thành như vậy tình trạng, nàng tìm kiếm chính mình tâm lý, hoàn toàn tìm không ra cái gì lý do có thể đem chính mình hai chân chiết.Nàng suy nghĩ rất nhiều thượng vàng hạ cám sự, truy nhân tố quả, trở lại hiện thực khi, nàng đã vô ý thức mà đến gần rồi cạnh cửa, nắm chìa khóa, chậm rãi hoạt hướng vũ đạo thất.
Trong nhà vũ đạo thất chiếm cứ hơn phân nửa cái lầu hai, là dì vì cầu chúc 《 Bạch xà tân biên 》 đầu diễn thành công tác phẩm, phòng ở lạc thành lúc sau, ngàn dặm ở ngoài nàng liền thu được vẽ truyền thần, nàng trước tiên nhìn thấy nó tướng mạo. Nó là bắt đầu, là nàng vũ đạo kiếp sống chưa thế nhưng thành quả, nhưng mà thậm chí chưa kịp dùng vài lần, nó đối nàng liền không hề ý nghĩa.
Nàng ở cửa, ánh mắt hơi cao hơn ổ khóa, chìa khóa niết ở lòng bàn tay.
Nàng bỗng nhiên nhớ tới Ninh Giác.Nếu lúc trước —— nàng bắt đầu tự hỏi vô số khả năng, trong đầu phân loạn phức tạp, bình tĩnh trở lại khi, nàng nâng lên cánh tay, chìa khóa nhắm ngay khóa tâm……
Vì cái gì tay đang run rẩy? Chỉ là đi xem một cái…… Tạ Nhất Trần giống như ở đông đảo len sợi bẫy rập trung nỗ lực hành tẩu miêu, muốn bắt khai che ở trước mắt hết thảy suy nghĩ, nàng nỗ lực phân phát trong đầu dư thừa ý niệm.
Chìa khóa leng keng một tiếng.
Không cẩn thận từ trong tay rơi xuống.
Dưới lầu bỗng nhiên truyền đến nhỏ vụn thanh âm, như là Thục dì đi lên.Tạ Nhất Trần im lặng một lát, cố ý che lấp chính mình hiện trường, nhưng nàng làm không được cái gì, đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm trên sàn nhà, xe lăn một cái bánh xe phía dưới nằm chìa khóa, diễn tập Thục dì đi lên lúc sau nàng muốn như thế nào giải thích chính mình hết hy vọng không thay đổi mà nhào vào vũ đạo thất trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dưới Đèn Có Hồng Trần - An Độ Phi Trầm
RomanceTác phẩm: Dưới đèn có hồng trần Tác giả: An Độ Phi Trầm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1714 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2644 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2858 Văn chương tích phân: 43,179,096 Thể loại truyện: Nguyên s...