1, sự tình bắt đầu
“Tên?”
“Ninh Giác.”
“Cái nào tuyệt?”
“Một cái vương, một cái ngọc.”
“Hiện trường ngươi đang làm gì?”
“Ta ở dọn đồ vật, ta là cái công nhân bốc xếp, lâm thời.”Ninh Giác ngẩng đầu, trong bóng đêm trồi lên thiếu nữ Ninh Giác mặt, nàng nhìn thẳng cảnh sát.
“Ngươi nhận thức cái kia xe vận tải tài xế sao?”
“Không quen biết.”
“Có thể nhớ kỹ hắn trông như thế nào sao? Lần sau có thể tìm ngươi chỉ ra và xác nhận sao?”
“Có thể.”Ninh Giác ở trên ghế ngồi, bốn phương tám hướng đều có yên vị thổi qua tới, nàng cúi đầu chờ cảnh sát phóng nàng rời đi. Nàng nghe thấy các cảnh sát khe khẽ nói nhỏ, nói nữ nhân kia rất tốt tiền đồ liền như vậy huỷ hoại, nghe nói lúc trước vẫn là ở nước ngoài học tập, về sau nói không chừng đều đứng dậy không nổi, Tạ gia khẳng định là sẽ không bỏ qua cái kia tài xế.
Tài xế gây chuyện chạy trốn, đến nay không có manh mối.
Ninh Giác đúng lúc mà hồi tưởng nàng đi đến tai nạn xe cộ hiện trường trường hợp, từ trong xe kéo ra tới hai người. Tài xế ở phía trước, thương thế không nhẹ, nhưng đầu óc rõ ràng, chỉ huy nàng đi báo cảnh, kêu xe…… Cái kia nữ thanh niên ở phía sau, đầu còn hảo hảo, xương sống lưng tựa hồ bị đụng vào, huyết bò mãn phía sau lưng.
Xuyên thấu qua cửa sổ, nữ thanh niên hơi giơ tay, ngón tay giật giật, môi mấp máy cái gì.
Ninh Giác đem người túm ra tới, ngây thơ vô tri, cũng không sợ kéo túm trung tăng thêm thương thế.Chờ kéo ra tới, Ninh Giác lỗ tai thò lại gần, có lệ mà nghe xong hai câu.
Chỉ nghe thấy người nửa chết nửa sống hết sức, phí công mà cầu xin: “Làm ta đã chết đi.”
“Này cũng không phải ta có thể định, xem ông trời như thế nào an bài ngươi.” Ninh Giác phủi tay liền đi, sợ dính lên nửa phần đen đủi.Lại lấy lại tinh thần, cảnh sát đã thông tri nàng có thể đi rồi: “Ở chỗ này ký tên, nhà ngươi trụ chỗ nào, phương tiện chúng ta lần tới tìm ngươi.”
Nàng ngòi bút một đốn, viết: Thành nam đại lương truân bắc được mùa đại lâuCảnh sát thoáng nhìn: “Được mùa đại lâu…… Đại lương truân cái kia phá địa phương còn có đại lâu a.”
“Tới sẽ biết.”
“Số nhà viết rõ ràng.”
“Không có cửa đâu tên cửa hiệu, tới sẽ biết.” Ninh Giác ném xuống bút liền đi.Được mùa đại lâu chỉ có ba tầng, nói thực ra, mỗi tầng cũng chỉ có một nửa. Được mùa đại lâu khai công không hoàn thành, đồ có một nửa phôi thô phòng. Lầu 3 trở lên còn không có cái khởi, thành nội quy hoạch liền biến động, khai phá thương khất nợ tiền trốn chạy, nông dân công nhảy lầu đòi tiền, người đã chết, tiền không bắt được, lưu lại nháo quỷ truyền thuyết, đại lương truân cày ruộng phía nam một nửa kiến nhà xưởng, phía bắc một nửa đều là mồ, phong thuỷ không tốt.
Vì thế được mùa đại lâu liền thành cái thùng rỗng, không ai vào ở, không ai phụ trách, không ai quản lý, trên bản đồ cũng không có nó.
Nhưng bên trong ở ba người, chó hoang dường như ở nấm mồ bên cạnh sinh hoạt.Ninh Giác còn đang suy nghĩ cái kia tìm chết nữ thanh niên, ngày hôm sau liền ở quá thời hạn báo chí thượng thấy.
Thanh niên vũ giả về nước đầu diễn Bạch nương tử tân biên kinh diễm toàn trường
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Dưới Đèn Có Hồng Trần - An Độ Phi Trầm
RomanceTác phẩm: Dưới đèn có hồng trần Tác giả: An Độ Phi Trầm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1714 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2644 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2858 Văn chương tích phân: 43,179,096 Thể loại truyện: Nguyên s...