46-50

109 3 0
                                    

46, đều không phải là khốn cục
Khổng lão bản quê quán non xanh nước biếc, trong thôn đều cái khởi nhà ngói, nghe người ta nói Khổng lão bản đã phát tài, liền các gia mỗi năm đã phát hai trăm người dân tệ, mọi người đều nói hắn áo gấm về làng, là cái phúc hậu người.

Nghe nói hắn phải về tới đóng phim điện ảnh, tài đại khí thô, các thôn dân nóng bỏng hoan nghênh, nhón chân mong chờ, không biết mong tiếp theo số tiền, vẫn là thật hoan nghênh Khổng lão bản, nhưng Khổng lão bản người cũng không ở, liên can người chờ lái xe vào núi, muốn nguyên nước nguyên vị, muốn thuần phác, muốn phù hợp Khổng lão bản trong lòng mong muốn —— đoàn phim có người thế Khổng lão bản trông coi, nghe nói là tuổi nhỏ thời gian mông bạn chơi cùng, thời khắc muốn nói vài câu.

Ninh Giác quan sát ra tới, mấy ngày hôm trước, đạo diễn còn làm trò người ta nói chính là lời nói, sau lại, coi như hắn nói chính là thí, nên như thế nào chụp chính là như thế nào chụp, chính là Ninh Giác chính mình cũng pha chịu tra tấn, bị đạo diễn vo tròn bóp dẹp, này cũng không đúng kia cũng không đúng…… Sau lại nàng nghe người ta nói, đạo diễn thực không quen nhìn nàng như vậy bàng người giàu có nữ hài tử tiến tổ giày xéo nghệ thuật.

Nàng bổn muốn biện giải, nhưng cẩn thận tưởng tượng, chính mình nhưng còn không phải là như vậy cá tính chất, vì thế thản nhiên, đạo diễn chỉ huy nàng theo, đạo diễn ăn cơm nàng đoan chén, đạo diễn mắng chửi người nàng gật đầu, đem chính mình dế nhũi tiểu tam bộ dáng cải tạo thành càng nghe lời dế nhũi tiểu tam. Đạo diễn cũng không hảo lấy nàng xì hơi, thường xuyên qua lại, diễn cư nhiên cũng chụp được tới.

Khổng lão bản ở điện ảnh trung hình chiếu là cái ngăm đen cường tráng tiểu tử, lộ ra một cổ ngu đần, Ninh Giác ngẫu nhiên cũng phiên phiên Khổng lão bản tự truyện, giữa những hàng chữ tô son trát phấn một phen chính mình làm giàu sử, nói lên hiện tại cực khổ, nói hiện tại người trẻ tuổi không được, ăn không hết khổ, không bằng hắn cái kia niên đại trải qua quá nhiều…… Tóm lại một phen chuyện cũ mèm, nhìn không ra thiếu niên khi Khổng lão bản là cái bộ dáng gì, cũng liền không thể nào đối chiếu.

Tiểu tử sẽ đến cùng Ninh Giác đáp lời, bởi vì hắn cũng là Khổng lão bản tự mình mà chọn tới, là từ công trường tìm tới, tự đáy lòng mà cảm thấy chính mình may mắn, nhưng người ta nói hắn ăn cơm mềm, mọi nơi xem xét, chỉ có Ninh Giác cùng hắn có tiếng nói chung, hắn tin tưởng Ninh Giác cùng chính mình giống nhau thanh thanh bạch bạch, tuyệt không phải cùng người khác nói giống nhau làm cái gì tiểu tam.

Ninh Giác đương nhiên cũng không có làm tiểu tam, nhưng cũng lười đến cùng hắn đáp lời, bị đạo diễn thu thập, chính mình đã mệt mỏi ứng đối.

Tiểu tử chạm vào một cái mũi hôi, xoay mặt liền đối người khác bố trí Ninh Giác, nhận định nàng chính là đương tiểu tam, Ninh Giác cũng không nói gì thêm.

Chính là kia giống nhau thuần phác điện ảnh, sơn gian thanh niên nam nữ vui sướng hồi ức, hắn ái nàng nhưng là nàng không biết một cái tiếc nuối thâm sơn cùng cốc thanh xuân văn học, thế nhưng cũng chụp bốn tháng.

Tới thời điểm xuyên áo khoác, trở về khi lại là mỏng áo sơmi
, phỏng theo Củng Lợi bộ dáng sơ mi trắng hắc quần dài, có vẻ phá lệ yểu điệu.
Toàn bộ đoàn đội vì tiền mà đến, điểu thú tan đi, kia bang nhân cầm dây lưng tìm Khổng lão bản sau đó cắt phiến, Ninh Giác từ trợ lý nơi đó được đến Khổng lão bản thông tri, nếu là phiến tử hảo, dư lại mười vạn khối lại cho nàng.

[BHTT] [QT] Dưới Đèn Có Hồng Trần - An Độ Phi TrầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ