"HOY JHO SAAN KA? PAPASOK NA ANG BAGO NATING PROF SA P.E NANGANGAIN PA NAMAN DAW YUN PAG GALIT!"
Napatakip nalang ako sa tenga ko habang tumatakbo palabas nang room dahil sa lakas nang sigaw ni Sha."Shariyah yang bibig mo umabot hanggang accounting department sa sobrang lakas! Nagkiki crave lang ako nang fries, McDo muna ako bye!" Sigaw ko pabalik.
Bago pa man ako makalabas nang pinto ay hinarang na ako ni Dazhi." Nagkiki crave o may iniiwasan?"
Nakataas ang kaliwang kilay na tanong niya.
Ang sungit talaga nang isang to."Nagkiki crave nga! Tabi nga diyan nagmamadali ako!" Sabi ko habang sumusimpling lumusot sa gilid niya.
" Opss! Not so fast hahahhaha, ikaw huh may hindi ka sinasabi sa akin! Saan ka natulog kagabi" masungit na sagot niya.
" Dazhi, tumawag naman ako diba sabi ko ginawa namin ang presentation namin para mamaya. Kaya doon na ako natulog kina Renz." Si Renz yung ka Groupmates ko na bakla. Palusot ko sa kanya.
" Hmmm, talaga at si Renz ba mahilig din sa McDo? May spects at malaki katawan HUH!"
Napatalon ako sa sigaw niya." Amputek naman Dazhi ehhh! Wag ka ngang nanggugulat!"
Nabubwusit na sambit ko." Umayos ka halatang guilty ka, halika dito mag usap tayo."
At ang walang hiya kinaladkad na ako palabas." Hoy asan kayo? Sama ako"
Sabay na sigaw ni Sha at Hashi.
Ang isa ko po pang bff na maligalig din.
Nagkatinginan pa sila pagkatapos."McDo lang!"
Sigaw ni Dazhi pabalik sa dalawa habang itinaas ang isang kamay.
Sign language yun.
Kaya si Hashi lang ang sumunod sa amin.Pagdating namin don tinadtad na agad ako nang tanong kaya wala akong choice kundi ang ikwento sa kanila mula umpisa Kung paano kami PINAG McDo PERO HINDI ITINADHANA.
A/N: Thank you so much for reading labyuuu 💜😊❣️
Please don't forget to vote and leave a comment 😉❣️
Nagmamahal,
Fhynex🔥
BINABASA MO ANG
Pinag McDo pero hindi ITINADHANA
RandomSi Jholai ang taong sobrang matakaw sa fries, kahit isang kilo nang fries kaya niyang umubos sa isang oras, kaya ang lagi niyang tambayan araw araw ay McDo. Kaya sa hindi inaasang pangyayari makakatagpo niya ang kanyang lalaking iibigin sa lug...