FILY14

349 12 4
                                    

A/N: HAPPY VALENTINES DAY GUYS!!! Happy hearts day satin at sa OTP’s natin. Hahaha

Spread the love.

Sana magustuhan nyo itong chapter. AND sa mga nagbasa ng HIS MISTAKE (kaisoo fanfic) na story ko po .. ngayon ko rin po ipopost yung Special Chapter. :D love day ngayon eh.. yiieeehh kiligs!!

READ, VOTE, COMMENT.

Kamsa chingus!

FILY14 – Birthday party with him and new friends

(HunHan)

-------

After 30 minutes, nakarating na rin kami sa bahay nina Jr. Ang bilis nga magdrive ni Kai halos ilipad na nya ang motor nya pero hindi na ako magtataka dahil isa pa itong weirdong katabi ko. Nasa pamilya na siguro nila ang pagiging kaskasero kaya siguro hindi rin pinapamaneho ni Chanyeol si Baekhyun. tsk.

Bumaba na kami sa labas ng gate nina Jr. maraming sasakyan rin ang naka-park sa labas ng bahay nila. Naghanap naman ng lugar kung saan ipapark ang sasakyan ko.Napatingin ako sa labas ng bahay nina Jr. Malaki ang bahay nina Jr at nasa isang subdivision rin ito.

“oi! Andito na pala kayo! Pasok!” napatingala kaming apat sa may terrace at nakitang kumakaway si Mark.

Feel na feel nya nga ang birthday ni Jr.

“Mahulog ka sana!” sigaw naman ni Kai sa kanya at naglakad na papasok. Sumunod naman kaming tatlo sa kanya. Sinalubong agad kami ni Jr.

“Buti at nakapunta kayo, tara pasok! Sa may garden ang party eh.” Ibinigay na namin ang mga dala naming regalo sa kanya.

Forever I Love You (HunHan Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon