Chương 6.2:

94 9 2
                                    

Perth từ tốn mở mắt ra nhưng lại chẳng có bất cứ lời hồi âm nào đến từ cậu. Cậu cũng chẳng lộ ra bất kỳ biểu cảm nào cả. Mà vẫn luôn là một Perth nhìn anh với tất cả sự dịu dàng mà cậu có. Saint hiểu rằng đó là một sự đồng ý nhưng anh cũng không gấp gáp gì mà hôn lên đôi môi của cậu mà anh cũng đang đợi sự từ chối của Perth nếu như cậu không thích việc đó.

Saint kéo gần khoảng cách khuôn mặt của cả hai từng chút từng chút một bởi anh cũng đang đợi cái đẩy ra của Perth nhưng..... điều đó lại không hề xảy ra. Thay vào đó Perth lại để cho anh hôn cậu.
Môi chạm môi nhau.
Vậy mà thật sự lại chẳng có bất kỳ một nụ hôn nào đang diễn ra cả chỉ có môi chạm môi nhau.

«10 giây sau»

Saint là người mở đầu cho nụ hôn trước bởi lẽ anh là người đã đặt chủ ý của mình lên chàng trai nhỏ tuổi trước mặt mình. Saint bắt đầu với việc nhấm nháp phần môi dưới mềm mại của Perth. Về phần Perth thì cậu cũng hòa theo tiết tấu mà để Saint làm vậy trong khi đó cậu lại nhấm nháp lấy phần môi trên của anh.

❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈❈

Nụ hôn ấy rất nhẹ nhàng và chậm rãi nhưng không kém phần nồng nàn ở trong đó.

«1 phút sau»

Saint mở to đôi mắt của mình ra và dứt khỏi nụ hôn ấy bằng việc đẩy cậu ra xa. Perth không hề nghĩ đến điều này bởi lẽ anh là người bắt đầu nụ hôn trước. Hiện tại trong lòng Perth có một thứ gì đó trống trải đang trồi dậy khi đôi môi ấm áp đó rời khỏi đôi môi của mình...

"Anh...anh xin lỗi Perth." Saint vừa đứng dậy vừa xin lỗi cậu. "Em.... Em có thể ngủ... ở đây nếu....nếu như mà em muốn" Saint bước ra xa khỏi Perth với một khuôn mặt đỏ rực. Saint chạy thật nhanh tới thư phòng và khóa cửa lại. Saint cảm thấy cực kỳ không ổn. Mặt khác, Perth lại rất bối rối trước hành động của anh. Cậu không biết chuyện gì đã xảy ra với Saint và trong đầu anh ấy đang chứa cái gì nữa. Perth thật sự không hiểu Saint đang nghĩ gì. Cậu chỉ biết rằng mình đang thực hiện yêu cầu của Saint là hôn anh.

Perth chỉ biết thở dài và đứng dậy thả mình nằm lên trên chiếc giường của Saint và bỏ qua cho anh. Hôm nay cậu đã chịu đựng đủ hành động nghịch ngợm và trẻ con này rồi. Có lẽ Saint đã cảm thấy rất lúng túng vì những chuyện cậu đã làm lúc nãy. Cậu quá hiểu anh mà. Perth nhắm đôi mắt mình lại và để cơn mệt mỏi kéo bản thân vào vùng đất của những giấc mơ....

--------------------------------------
A~~~ xin lỗi mọi người nha vì đến giờ này mình mới đăng chap tiếp theo được do trong khoảng thời gian mình không đăng chap có nhiều chuyện xảy ra khiến mình quên mất việc đăng truyện luôn nên mong mọi người thông cảm mà kể từ giờ thì mình cũng chưa chắc về lịch đăng nên mình sẽ đăng khi rảnh nha....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Dịch] Hợp đồng tình yêu giữa chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ