«Góc nhìn của Perth»
Tôi có một bí mật muốn nói cho mọi người nghe. Thực ra, tôi và P'Saint là bạn thời thơ ấu nhưng chúng tôi không có thân thiết với nhau như những gì bạn nghĩ. Cha mẹ của Saint đã qua đời khi anh mới chỉ 10 tuổi. Kể từ ngày đó, bố và mẹ đã đón anh ấy về ở trong gia đình chúng tôi.
Saint là một người anh trai tốt. Anh ấy luôn muốn chăm sóc tôi thật tốt. Anh ấy có thể nấu ăn cho tôi, anh ấy có thể chơi với tôi, anh ấy có thể làm bất cứ điều gì cho tôi vì anh ấy yêu tôi như em trai của mình. Và ghét rằng tôi lại yêu tính cách của anh ấy.
Kể từ đêm định mệnh đó, cái đêm mà anh ấy hôn tôi, mọi thứ đã thay đổi. Cho đến tận bây giờ, tôi không thể nào quên được nụ hôn đó. Mỗi khi tôi nhớ lại nó, tôi không thể không mỉm cười. P'Saint không phải là nụ hôn đầu tiên của tôi bởi vì tôi đã từng có một người bạn gái là Bua, nhưng nụ hôn với Bua lại rất khác so với nụ hôn với anh. Có một điều gì đó trong lòng mà tôi không thể giải thích được. Tôi không thể gọi đó là tình yêu hay bất cứ thứ gì. Nó chỉ là ... hơn tình cảm giữa anh em mộy. Tôi thích được ở bên anh ấy.
Lúc đầu, tôi nghĩ rằng mình là trai thẳng và chỉ thích con gái nhưng có vẻ rằng ... không phải vậy. Tôi cũng có thể yêu người đàn ông nào đó. Hoặc tôi nên nói ... P'Saint là người mà tôi vẫn luôn thầm yêu...🖤❤
Tại chợ lúc 10:35 a.m
Hôm nay là ngày đi chợ à? Tại sao hôm nay lại đông như vậy chứ. Tôi gần như không kiếm được bất cứ chỗ nào để đậu chiếc BMW của mình cả. Nhưng thật may mắn vì tôi vẫn kiếm được một vị trí để đậu xe.
"Đừng đi xa khỏi anh, Perth. Lại đây và hãy nắm lấy tay anh"
P'Saint nhắc nhở tôi và nắm lấy tay anh ấy. Anh ấy kéo tôi đi vào chợ. Chúng tôi băng qua cả một biển người để kiếm một số thứ thích hợp để mua. Nhưng đôi mắt của tôi không hề rời khỏi bàn tay đang nắm chặt tay tôi. Trái tim tôi bị gì thế này? Nó đang đập rất nhanh giống như sắp nổ tung vậy!!
"Perth em hãy đứng đây và đợi anh nhé. Anh sẽ đi mua một vài loại rau. Và đừng làm bất cứ thứ gì nghịch ngợm nhé"
P'Saint lại tiếp tục nhắc nhở tôi. Tôi đứng bên cạnh anh ấy trong sự im lặng hoàn toàn. Chúng tôi mới đến đây được 2 phút và P'Saint đã đổ rất nhiều mồ hôi lắm rồi. Thảo nào nếu anh ấy bất ngờ ngất xỉu thì chắc là do anh ấy quá nóng thôi. Và đôi má của anh ấy đã bắt đầu ửng hồng lên bởi vì nhiệt độ cao rồi. Mà tôi lại chẳng có khăn tay hay một tờ khăn giấy nào để lau mồ hôi cho anh cả vì thế tôi đành phải dùng tay để lau khô đống mồ hôi ấy.
Saint quay đầu lại và nhìn tôi với sự sợ hãi trên khuôn mặt của anh ấy. Có điều gì sai khi lau mồ hôi cho ai khác ư?
Saint đánh vào bàn tay tôi cái và cau mày. "Anh đã bảo em không được nghịch ngợm rồi mà, Perth. Vậy thì hiện tại em đang làm gì vậy?"
Tôi cười khi nghiêng người lại gần tai của anh ấy. "Không có gì đâu em yêu. Anh chỉ đang lau mồ hôi cho bạn trai của mình thôi mà." Tôi thì thầm trêu chọc anh ấy.
"Hãy ngừng những trò nghịch ngợm lại đi, Perth!" Lần này Saint đánh vào tay tôi và phản kháng. "Hãy thu liễm tại nơi công cộng lại đi, Perth. Tên lưu manh không biết xấu hổ này."
Tôi cười khi anh ấy dần đi xa khỏi tôi. Anh ấy thật dễ thương trong mắt của tôi. Tôi rất việc trêu anh ấy bởi lúc nào anh ấy cũng sẽ đỏ mặt vì ngại cho xem. Bởi tôi đã tận mắt thấy điều đó.
<Thời gian trôi qua>
"Perth hãy mua thật nhiều thịt gà và thịt heo nhé!!! Anh rất thích ăn nó."
Hiện tại tôi và anh ấy đang ở chỗ bán thịt. Saint đang năng nỉ tôi mua thật nhiều thịt như một đứa trẻ nhỏ vậy. Tôi biết đó là những thứ anh ấy thích nhưng anh không thể mua chuộc tôi bằng cái trề môi dễ thương ấy được đâu.
"Em biết nó thứ anh yêu thích nhưng chúng em không thể mua nhiều, Suppapong!" Tôi mắng anh ấy như một đứa trẻ. "Anh nên ăn nhiều rau, không nên ăn nhiều thịt. Nó không tốt cho sức khỏe.
[.......]
"Đây là tiền thối của anh, thưa anh. Cảm ơn anh đã ghé." cô gái ở quầy cắt ngang và mỉm cười với tôi.
Tôi nhận tiền thối của mình và bước ra khỏi cửa hàng thịt nhưng tôi không thể nhìn thấy P'Saint nữa. Anh ta ở đâu?Tôi quay lại bên trong cửa hàng thịt và thấy Saint đang ngồi ở khu vực chờ cho khách, anh đang nhìn chằm chằm vào những miếng thịt đó với biểu cảm thèm thuồng đến nỗi xém chảy nước dãi. Cái bĩu môi đáng yêu ấy không bao giờ rời khỏi môi anh. Tôi cố gắng hết sức để kìm lại tiếng cười của mình. Anh trông thật dễ thương!
Tôi lặng lẽ đi về phía anh ta và búng ngón tay trước mặt anh ta để thu hút sự chú ý của anh ta. Anh ta ngước lên nhìn tôi nhưng nhanh chóng quay đi khi thấy mặt tôi. Tôi biết anh ấy đang hờn dỗi tôi.
Tôi thở dài một hơi và nắm lấy tay anh. "Đến đây, chúng ta đi mua kem."
Nghe thấy từ 'kem', khuôn mặt của anh ấy sáng lên ngay lập tức. Cái bĩu môi biến mất và biến thành một nụ cười rộng."Thật sao ?! Trời ơi, đi thôi Perth! Anh muốn ăn kem."
Anh ấy đứng dậy, chạy nhanh ra khỏi cửa hàng thịt và bỏ lại tôi. Tôi tròn mắt khi nhớ ra rằng anh ấy nghiện kem.<Thời gian lại trôi qua>
"Perth, em đi trước đi và để tất cả những thứ này vào cốp xe họp anh. Anh sẽ mua một vài thứ nữa."
P'Saint bảo tôi đi trước và đưa cho tôi những túi đầy đồ ăn dự trữ cũng như đồ dành cho bữa trưa hôm nay. Khi tôi định hỏi anh ấy đi đâu thì... anh ấy đã rời đi lúc nào rồi. Tại sao vậy? Tôi chỉ biết thở dài và đi ra xe của mình. Và những chiếc túi này không phải là một trò đùa, nó thật cmn nặng.
⤷[Tui hông biết đâu ai trả lại cho tui bé Perth ngoan hiền không biết chửi thề đi]____________________________
Ui hết chap 2.2 rồi có ai hóng chap 2.3 không mà mình xin lỗi vì chap 2.2 hơi lâu nhé tại vì mình mới vừa hết sốt 🤒 là đâm đầu vô dịch tới khúc này nhé. Mà chúng ta hãy chờ đợi chap 2.3 nhé sẽ không còn là góc nhìn của Perth nữa nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Hợp đồng tình yêu giữa chúng ta
FanficĐây là bộ truyện do chính tay mình dịch lại từ bản gốc của tác giả eunbishii và mình đã được sự cho phép của tác giả nên mong mọi người không reup lại ở nơi khác. Và vì mình làm vì đam mê nên dịch được bao nhiêu thì mình sẽ đăng bấy nhiêu nhá và mìn...