Chương 2.3

173 19 8
                                    

«Góc nhìn của tác giả»

Biết rằng chú và dì của họ sẽ đến thăm họ sau một khoảng thời gian dài, Saint nghĩ đến việc mua cho họ một món quà. Bởi vì họ rất hiếm khi được gặp được nhau nên anh rất vui và hồi hộp.

Anh ấy vào bên trong cửa hàng quà tặng để mua quà. Anh ta dạo quanh khắp cửa hàng để tìm kiếm một món đồ ưng ý để tặng. Anh ấy thích tặng người khác món quà mà họ có thể nhớ về người tặng.

Anh ấy mất 10 phút để chọn một món quà đẹp vì có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng anh ấy chọn những thứ mà anh ấy nghĩ là tốt nhất cho người anh ấy sẽ được tặng.

Sau khi làm xong mọi việc, anh ta lại hào hứng ra xe. Anh tự hỏi Perth đang làm gì lúc này bởi vì anh đã gần như đi mãi mãi bên trong cửa hàng quà tặng đó.

Bịch....!

Vì quá phấn khích, Saint không để ý đến người chuẩn bị bước vào cửa hàng quà tặng và anh đã va vào ngực người đó khi anh đang chuẩn bị bước ra.

"Ôi, tôi xin lỗi... nếu tôi-"

!!!!

Saint tròn mắt ngạc nhiên. Sau một khoảng thời gian dài, anh không ngờ rằng mình sẽ gặp lại người này... và ở cùng một nơi như vậy.
"... P'Zee?"

Zee cũng rất ngạc nhiên khi gặp lại người quen trong quá khứ. Nhưng Zee đã sớm có dự đoán rằng sẽ gặp lại người này bất cứ
lúc nào nhưng.... không ngờ rằng 'bất cứ lúc nào' lại chính là lúc này.

Zee mỉm cười với anh, "Oh Saint, là em à? Rất vui được gặp lại em ở đây."

Saint không khỏi ngạc nhiên. Anh không biết phải trả lời như thế nào. Anh thực sự lại rơi vào trạng thái sốc của cuộc đời mình.

Nụ cười mà Saint luôn ngưỡng mộ trước đây, anh đã được nhìn thấy lại. Khuôn mặt mà anh luôn muốn trông thấy trước đây, nó lại một lần nữa xuất hiện. Và người anh đã yêu trước đây, anh đã được gặp lại. Saint lại đau lòng khi nhớ về quá khứ. Anh vẫn không thể tiếp nhận sự thật rằng người này đã làm tan nát trái tim anh ấy.

Zee véo má anh để đánh thức con người trở lại với thực tại. Bởi vì anh không thoải mái với việc Saint không đáp trả lại lời chào của mình và chỉ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt mình như nhìn thấy ma.

Saint giật mình gạt tay Zee ra khỏi má mình. "Ồ, P'Zee... a-anh ở đây. Ừm... tại sao?"

Zee bối rối, "Hả? Em có sao không Nong?"
Saint lắc đầu và tự tát vào mặt mình trong tâm trí. Anh không nên như thế này.

"Ơ... không có gì. Ý em là, tại sao anh lại ở đây P'Zee? Anh định mua một cái gì đó phải không?"

Zee cười trong ngạc nhiên bởi sự dễ thương của Saint.

"Ừm, Nong. Anh sẽ mua một món quà cho bạn gái của anh vì hôm nay là ngày kỷ niệm của bọn anh."

Saint gật đầu hiểu ý, "Ồ, được rồi. Vậy thì... em rất mừng cho hai người, P." Saint cố gắng mỉm cười và nhìn anh ta.
⤷[Khúc này ở chỗ gốc á thì nó là <Saint nod his head in understanding, "Oooh okay. Then... im so happy for you, P." Saint forced his smile and wai at him.> nhưng mình không hiểu cái từ gạch chân nên mới dịch thành nhìn nhé]

Zee vỗ đầu và mỉm cười, "Cảm ơn Nong. Vậy thì anh đi trước đây. Hẹn gặp lại."

Zee vào bên trong cửa hàng quà tặng và bỏ Saint lại. Saint hít một hơi thật sâu và gạt bỏ mọi suy nghĩ trong đầu. Anh nên từ bỏ việc yêu P'Zee. Anh không biết rằng, có ai đó đang theo dõi họ từ rất xa. Hai con mắt sắc lẹm và khuôn mặt dữ tợn ấy đủ khiến người ta sợ hãi chạy trốn mãi không thôi. Sự ghen tuông đang lởn vởn trong lòng người nào đó....

______________________________
Ủa ai ghen vậy ta???? Mà mắc gì ghen chuyện của người khác mừ...
Mà mọi người ơi hãy cmt nhiều nhiều lên trò chuyện với mình đi mà. Mình hơi bị alone luôn á sống 17 năm trời rồi mà vẫn chưa có mảnh tình vắt vai mà cứ đi làm quân sư tình yêu không hà... Thấy lũ bạn yêu nhau mà bản thân cứ F.A cũng tủi lắm á

[Dịch] Hợp đồng tình yêu giữa chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ