Sau những chuyện đã xảy ra, Perth kéo Saint đi ra khỏi nơi đó và hướng đến sân bóng. Họ cùng nhau ngồi trên khán đài nhưng bầu không khí giữ họ lại vô cùng lúng túng. Cả hai đều rất ngại ngùng.
Tại sao ư???
Perth đã rất ngại vì những gì cậu đã làm một vài phút trước. Cậu biết rằng họ chỉ là người yêu giả của nhau nhưng cậu không thể đè nén lại cảm xúc của mình vào khoảnh khắc ấy. Cậu thực sự rất giận Bua và vào lúc cậu không thể giữ được lý trí của mình nữa cũng như không có bất kỳ sự kiên nhẫn nào ở bạn gái cũ của mình.Mặt khác, Saint cũng đang trong tình trạng như vậy. Anh không thể nhìn thẳng vào mắt Perth sau nụ hôn đó. Anh không chắc về cảm xúc thật của mình. Đây không phải là lần đầu tiên anh chạm trán với Bua nhưng hành động vừa rồi của Perth là một điều vô cùng mới mẻ đối với anh. Bởi vì thông thường, Perth chỉ hôn anh khi họ chỉ có một mình hoặc khi anh không tuân theo điều gì đó trong hợp đồng. Và thông thường thì Perth chỉ cãi lại khi giận Bua và lôi Saint đi ngay sau đó. Vì vậy, nụ hôn lúc nãy hoàn toàn khác với sự thông thường ấy. Nó khiến Saint thật xấu hổ.
"Saint, anh giận em à?" Perth mở miệng để xóa bỏ sự im lặng giữa cả hai
"Không, anh không hề." Saint trả lời ngay. Đôi mắt của anh dán vào những cầu thủ bóng đá đang luyện tập lúc đó ở giữa sân."Có, anh đang giận." Perth đã tự trả lời câu hỏi của chính mình. Cậu có thể cảm nhận được rằng Saint đang giận cậu vì người anh này thậm chí không thể nhìn vào mặt cậu.
"Không phải. Anh xấu hổ nhưng không hề nổi giận. Hai điều đó hoàn toàn khác nhau, Perth." Saint trấn an cậu nhưng vẫn không ngó ngàng gì đến chàng nhỏ tuổi hơn mình.
Perth thở dài, "Vậy thì, tại sao anh không hề nhìn em? Tại sao anh lại tránh mặt-" Saint nhìn thẳng vào mắt cậu khiến chàng trai nhỏ tuổi hơn ngậm miệng lại. Perth nuốt nước bọt."Em không tin anh?" Saint vừa hỏi vừa nhìn chằm chằm vào đôi đồng tử màu đen tuyền của người luôn khiến anh nổi da gà mỗi khi nhìn vào.
Perth hít một hơi thật sâu và nhìn ra chỗ khác. "Được rồi, em tin anh. Đừng nhìn em như vậy nữa." Tai của Perth đỏ bừng.Saint vừa cười khúc khích vừa lắc đầu trước cảnh tượng dễ thương này.
"Vậy, tại sao em lại muốn gặp anh? Đừng nói với anh là em còn có một hợp đồng khác muốn anh ký?" Anh trêu chọc cậu. "Nếu như lần này là giấy đăng ký kết hôn thì anh sẽ không ký đâu."
Perth cười.
"Không P. Em chỉ muốn mời anh đi ăn kem thôi mà."
Tâm trạng của Saint vui lên ngay lập tức. "Kem?"Perth hất đầu vào một cái gì đó trong cặp của mình. "Vâng, P. Em đã mua kem trước khi em gặp anh ở bãi đậu xe với người yêu cũ độc ác của em. Em xin lỗi về điều đó, anh biết đấy.
Saint cười khúc khích một lần nữa. "Không sao đâu. Không cần phải nói xin lỗi. Anh hiểu."
Thực sao Saint? 🙄 Bởi vì sâu trong trái tim anh thì không được ổn. Nó đang đập một cách bất thường.«Thời gian trôi nhanh»
Trong khi cả hai đang ăn kem, hai người lại rơi vào tình trạng im lặng khó xử. Cả hai vẫn còn ngại ngùng. Đôi khi, Saint liếc trộm Perth để xem mặt cậu . Perth cũng tương tự như vậy.
.
.
.
.
"Perth, anh có thể hỏi em một điều được không?" Saint không thể chịu được nữa. Anh mệt mỏi với trò chơi 'nhìn trộm nhau' của họ.
Perth giật mình và nhìn anh ngay lập tức. "Chắc chắn rồi, P. Có chuyện gì ạ?"
"Nhân tiện sao em lại đưa anh đến đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Hợp đồng tình yêu giữa chúng ta
FanficĐây là bộ truyện do chính tay mình dịch lại từ bản gốc của tác giả eunbishii và mình đã được sự cho phép của tác giả nên mong mọi người không reup lại ở nơi khác. Và vì mình làm vì đam mê nên dịch được bao nhiêu thì mình sẽ đăng bấy nhiêu nhá và mìn...