Thuở khai thiên lập địa, khi sự sống mới bắt đầu được hình thành. Liệu con người có phải là loài sinh vật đầu tiên thống trị thế giới này?
Câu trả lời là không!
Trước con người, trước cả những sinh vật nguyên thủy đầu tiên, sớm đã có những sinh vật huyền bí mang các năng lực đáng sợ. Chúng đã tồn tại trong vũ trụ sơ khai hàng triệu năm về trước, khi mà tinh cầu xanh của chúng ta vẫn chỉ là ải hư vô. Và bọn chúng nuôi tham vọng thống trị thế giới muôn hình vạn trạng này.
Mục đích của chúng là biến thế gian này trở thành thú vui riêng, đưa địa cầu - một thiên đường ở ngoại vi vũ trụ, chìm vào trong nỗi đau thương, tuyệt vọng. Và kế hoạch đó đã được chúng ngầm chuẩn bị từ rất lâu....Không có một ai, một con người nào biết đến sự tồn tại của chúng cả.
Nói đúng hơn... là ta không thể biết!
Hãy thử tưởng tượng rằng... ai đó trong số chúng ta đang sống dưới vỏ bọc của một con người bình thường, trong một gia đình hoàn toàn bình thường, tự do tự tại như một con người bình thường. Thế nhưng ẩn sâu bên trong con người họ lại là một thứ năng lực bí ẩn mà họ đang cố che dấu, hoặc có thể là bản thân họ cũng chưa hề hay biết.
Đó là những "con người" đặc biệt, là kết quả của cuộc chiến giữa các thế lực bí ẩn trong quá khứ, những thế lực đen tối thời cổ đại coi họ là "những cái gai chướng mắt" cần phải được loại bỏ và diệt trừ. Cũng không hẳn là giết họ, chắc chắn chúng còn có rất nhiều những âm mưu thâm độc khác.
Tuy nhiên, không phải tất cả các sinh vật huyền bí trên thế gian này đều có tham vọng cai trị thế giới. Có rất nhiều những sinh vật hoàn toàn ẩn mình trước vỏ bọc của tự nhiên, không có bất kì ý định lớn nào bởi đơn giản, chúng chỉ muốn yên ổn. Một trong số chúng là "De Ritter" hay theo tên gọi của các truyền thuyết đô thị: "Slenderman". Là một trong số ít những loài sinh vật có khả năng tâm linh huyền bí "không nằm trong các thế lực đen tối". Ngay từ khi xuất hiện, hắn ta không có bất kì đại âm mưu nào mà dường như chỉ muốn tồn tại theo nghĩa đen.
Chuyện đó bắt nguồn vào cuối thế kỉ hai mươi, khi tin đồn về các sát nhân giấu mặt tại một căn biệt thự trong khu rừng cấm tại thị trấn bắt đầu được nhen nhóm, dần trở thành các truyền thuyết đô thị.
Người ta kể rằng, trong màn sương mờ ảo của khu rừng cấm, "thứ đó" xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, bộ vest màu đen với dây cà vạt đỏ, những chiếc xúc tu đằng sau lưng nó không ngừng ngoe nguẩy, kéo dài đến vô tận. "Thứ đó" có năng lực phi thường, thao túng tâm trí nạn nhân, làm cho họ mất trí hoàn toàn, biến họ trở thành những con rối vô tri. Mục tiêu mà "thứ đó" nhắm tới thường là trẻ em. Và lí do mà nó bắt những đứa trẻ ấy hoàn toàn không ai biết.
Tâm tư của nó... vĩnh viễn ta chẳng thể đoán.
Mọi người sợ nó, ghê tởm nó, đồn đại về nó, "thứ đó" được biết đến với cái tên "Slenderman".
Đó là nỗi ám ảnh của người dân khắp thế giới trong suốt mấy chục năm trời. Căn biệt thự nằm sâu trong khu rừng cấm được đồn thổi là nơi ở của hắn cùng với hàng loạt các sát nhân bí ẩn khác.
Đây là câu chuyện của một con người mang vai trò "hiểm họa" đối với các thế lực đen tối. Con người ấy sẽ ra sao? Số phận của người đó sẽ như thế nào khi gặp phải một trong những loài sinh vật bí ẩn ấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta fanfiction 2]
FanficTia chớp lục - Hiện tượng quang học được lí giải từ sự khúc xạ của ánh sáng mặt trời khi đi qua bầu khí quyển của địa cầu, xảy ra vào trước bình minh hoặc sau hoàng hôn. Theo học thuyết của thế giới duy tâm, nó chỉ xảy ra khi một linh hồn được trả v...