= Stuff #1 =
February 15, 2015 | December 19, 2014
" Best Christmas Party Evaah! "Paggising ko sa umaga, excited na excited talaga akong pumunta sa school kasi Christmas Party namin to, and this is the last Christmas party ko sa school namin. May halong saya, may halong lungkot. Pero umaga palang oh, drama agad?
7:00 AM...
I was wearing plain white t-shirt and a red skirt that day, plus a Christmas hat. Costume kasi namin yun sa presentation namin sa Christmas party. Dala ko din yung exchange gift ko sa nabunot ko na si Marky XD. Actually, my gift for him are 2 plain t-shirts lang hehehe. Walang makitang magandang t-shirt eh kaya bahala ka nang mag design dyan XD.
Dumating na yung sundo namin at pumunta na kami kaagad sa school kasama si lola at si Kathryn. OMG, ito na, nasa harapan ko na yung school :D
Agad agad akong pumasok sa classroom namin at nilagay ko yung pot lock sa table at ang gift malapit sa class Christmas Tree.
After some stuffs ay nagbigay ng gift sakin si Monica, my friend. And that gift contains 1 ballpen na mukhang flower at tali ng buhok. I like it so much XD Thanks!
I was sitting beside our Christmas Tree, wandering kung sino ang nabunot ni Christian, classmate ko. I mean... alam niyo na! I saw him wearing the same t-shirt like mine OMG. Tsk :/ (baka kasi costume din ng boys XD feeler much lang)
Naglalaro din sila ng DS ni France. And I don't even care kung ano yung nilalaro nila XD Baka cooking mama ahahaha! GAAY!! Oh well. Katabi ko yung iba kong friends na sila Ash, Nica, Alissa, & Monica. Si Nikki naman ay busy-ng busy maglaro ng basag niyang ipad XD WALANG BASAGAN NG TRIP! Hahaha.
Nagring na yung bell, ibig sabihin aakyat na kami ng fifth floor para sa presentations ng iba't ibang grade levels.
Pag akyat namin sa taas ay tumabi ako kay Ash and we take some stupid selfies kahit di ako mahilig sa selfies XD. Nasa harapan ko si Nikki at katabi naman niya si Nica. Maybe. So nakisali din sila sa selfie. Hehe.
After some presentations of some grade levels...
Sa wakas, pagkatapos ng paghihintay, grade 6 naman ang magpeperform! Saamin yung da best akala nyo yung grade 1-5 ha! ( peace!!! )
Yung napiling kakantahin namin ay ang " Angels We Have Heard On High " at yung mga sasayawin naming song ay ang " Christmas Bonus " at " Magkasama Tayo Sa Kwento Ng Pasko ". Love these songs so much. Pinagpractisan namin yan ng maigi kaya magiging maganda to! Except for Julia na maraming mali sa steps kasi absent siya nung the past practice days. XD
Mah sister takes the video on it pero epic fail! Low bat na yung cp niya kaya putol putol yung vid XD It's life.
After our awesome presentation...
Bumaba na kami for LUNCH TIME! Pero wala pa daw munang kakain kasi di pa tapos 6-B sa taas. And, wala pa si Ma'am Shineline. So we did some stuffs like playing games, chit chats, and sit.
Pagdating ni Ma'am...
Nagdasal kami kaagad for our opening prayer pero di pa daw kakain eh! Maglalaro muna kami ng games like paper dance, trip to Jerusalem, Bring Me and some stuffs. May groupings yun eh at ang mga kagrupo ko ay sila Bella, Andrew, Kelly, & Marco. Actually nga, kami yung nanalo sa trip to Jerusalem at Bring me eh kaya mamaya ibibigay yung price. Galing kasi ni Kelly eh! XD.
After the games...
We ate the poods. I ate lumpiang shanghai, spaghetti, and umm.. some stuffs, and uminom ako ng coke. Yummy! That time, katabi ko si Nikki na ulam ay chicken mcdo (sosyal! XD) at sila Marcie and some bunch of girls.
At parehas din kami ni Christian na kumakain ng spaghetti :3 Ugh, can't resist this anymore X3! Siyempre masarap ang spaghetti kaya halos lahat kaparehas ko na kumakain ng spag. Lol.
After eating time...
Ghad, I'm already full. Lakad lakad muna ako. Tumitingin ako sa nilalaro nila Joseph na... IDK basta barilan! Nakigaya din si Nikki kasi alam nyo na, crushies. Mukha silang mag MU! Pramis. And we ate Nikki's french fries, charap kasi eh. At binigyan ako ng star-shaped cookie ni Bella at kinain ko agad kasi ang sarap din eh!
Pero dumating si Dani. Yung girl na may crush din kay Christian. Dayum, she's not even BEAUTIFUL! Meh, wala naman yung ginawang masama kay Christian eh. Thank God.
And it's time to give gifts to peeps...
Ghaad, ito na! Magbibigay na ng gifts to the poor! Este to the peeps! Si Marco yung nakabunot sakin, yung dati kong seatmate hahaha. And his gift is a shoulder bag na dark blue and pink yung kulay, nice I like it! I am wearing it during school days! At nabigay ko na rin yung gift ni Marky sakanya, sheesh. Wish he liked it. o_O
And the best part. Nabunot ni Monica si Christian. Ang memorable nung day na yun kasi sabi niya bago niya ibigay yung gift nya kay Christian, dapat nya akong pansinin para di ako matulad kay Monica na nagdudusa sa depression dahil kay Matteo. Then he smiled ( ibig sabihin kinilig siya (GAY!)) And said thanks to Monica. THANKS MONICA!!!
Ang sarap ng feeling nun ah pati sister ko kinilig pero buti di narinig ni lola XD dejk!
And we have some souvenirs as remembrance. At yun ay isang mug na may class pic na naka tatak. Actually, display lang dto sa bahay XD.
And we take class pictures as remembrance sa Christmas party. Ganda ng pics. Pramis.
Pag-uwi na ng bahay...
May isa din akong hinihintay, si mommy kasi ngayon din siya darating. So out of topic na yun. But I'm still excited.
Stuff #1 entry closed. :)
BINABASA MO ANG
Remember...
Teen FictionSome stuffs to remember in my whole life here in my world. Feel free to read kasi TAGLISH po to. May konek po to ng konti sa Is it Only You & Me eh, so... just read it. ~ Chesca :)