= Stuff #3 =
February 15 2015 | February 5, 2015
" Samaka Scences DX "
Ito na. Sasaktan ko na yung sarili ko sa Stuff #3. Huhuhu. Totoo naman eh, worst Thursday ko kaya yan! Andaming kadumihan ni Dani yung nangyari dito :'(. Must. Read.
That AP time... again...
Bago nangyari ang stuff #2, ito muna ang nangyari sa classroom. Nagpa meeting si sir Josh sa mga magkakagroup and napadpad ako sa group 3.
After some meeting...
3:50 na ng hapon at dumating si Dani sa classroom. Yikes. Sabi ni Joseph kay Christian, parehas daw silang may suot na bracelet, yung binigay noon sa Christmas party! Pero walang paki si Christian dun, sinisigurado ko yun! Wala nga siyang reply kay Joseph eh. Maybe.
Tapos bumaba na kami dahil magbibihis na. Tinulungan ako ni ate Genelyn magbihis at nung pagkatapos nun, biglang nawala sila Julia at Roselle dahil pumunta sila sia bahay ni Julia para magpalit. Oh, I haven't tell you na sa computer shoot namin to and my groupmates are Julia, Roselle, Christian, Joseph, and Francisco.
After 20 minutes sa waiting area...
GRABE NAMAN, ANG TAGAL! Parang nakalipas na yung 1 taon wala parin sila! Alam kong mas worst pa to sa Cariñosa days namin ni Christian eh, kasi matindi na to eh! At isa pang problema, di sumama si Nikki kasi di nanaman daw siya pinayagan pumunta sa ibang house ng classmates nya. Tsk. It's life. Again...
At yan na, dumating na yung tricycle na sinasakyan nila Julia at Roselle, kaya agad na kaming pumunta sa kotse nila Francisco papuntang Samaka Village. Eee, palapit na ng palapit.
Sa biyahe, may nakita akong lalaking umiihi sa damuhan at wala kayong pake dun kasi wala naman yung konek sa topic XD. Na-oop nga ako eh. Si ate lang ang kausap ko.
Ngayon ko lang na realize na malapit lang pala ang bahay nila Christian. So nandito na kami, iba yung na expect ko sa bahay nila eh, akala ko parang mansion pero di eh, parang bahay ng squater or something! Tapos pagpasok nalang namin ay di pala nila bahay yun... kayla Marcie pala hehehe SORRY MARCIE!
Grabe baka mabasa to ni Marcie, yikes. Oh by the way, pumunta na kami sa mismong bahay nila Christian by riding that stupid e-bike. Natakot talaga akong sumakay dun kasi first time eh!
Then we finally arrived. That house... mukhang bungalow or something pero mas maayos pa to kaysa sa... damn! Nakaka offend sa iba!
Sabi ni Julia, pumasok na yung mommy ni Christian oh. Wala akong paki :) Sabi din ni Roselle, oh tawagin mo na asawa mo! Na apprecciate ko pa yun noh! Pero di ko ginawa. Sila Joseph at Francisco nalang ang lumabas ng bahay nila kasama siya kasi naglalaro sila dun.
Tsk this is it. Pagkabalik namin sa bahay ni Marcie, nag taping na kami. I mean, nagmoonie moonie pa pala. Sakto, nandun na si Dani na bumili ng dalawang ice cream para sakanya at kay Christian! KUNG SANA MAY DALANG PERA EH LILIBRI KO NA SIYA NG DATE! Pero wla din eh.
Pumunta kami sa may dead end place na may leaves leaves sa paligid at dun na kami mag shooshooting. Si Francisco nakahiga sa mga leaves at papatayin siya ni Joseph by the power of the fake gun!
After that shooting...
Sabi ni Francisco, may kahoy daw sa likod niya kaya napasabi siya ng SHIT. No censoring yan ah. Nikki, kung nagababasa ka man, natawa ka bigla.
Sinunod naman yung kay Christian na kunwari nabagsakan ng motorcycle na ang e-bike. Dat was cool. Parang totoo. Dumi dumi ng likod niya tapos feeling concern si Dani sakanya, AKO YUNG TUNAY NA CONCERN! Actually, parang tanga ako nung araw na yun.
Then bumalik kami sa bahay nila Marcie at nagpahinga, grabe, kaming dalawa lang ni Francisco yung di nabigyan ng tubig pero don't worry fans, may tubig akong baon.
At dun yung next naming shoot. Kunwari nasa bar kami na naguusap usap at as always, forever alone ako dun.
Lumabas kami ng house ni Marcie at pumunta ulit sa may dead end w/ leaves bed. Habang papunta nga kami dun eh, si Francisco nagpapanggap na si pope Francis XD Lol. Niger naman. Hhahaha.
Nag jump shot kami at ako yung nasa gitna. Nagtanungan nga eh tungkol sa crush ni Christian, sino daw ba ang mas matimbang sa puso niya, ako? Si Dani? O si Rechelle? Sabi niya wala pero sa totoo meron. Feeling ko first crush niya si Rechelle, tas second ako ( lol da feels ), at third and the least si Dani kasi wala naman siyang kwenta.
Mag-gagabi na at pumunta kami sa isang tindahan at nagbreak time muna. Uminom kami ng coke as refreshments. Then nag shooting ulit kami, this time, it's MY turn now to shine! Pero walang kwenta. Tinulak lang ako ni Joseph. Yun lang.
At umuwi na kami, but this is mysterious, habang naglalakad kami papunta sa entrance ng Samaka, may narinig ako. Kayla Roselle at Dani. I think Dani's talking shit about me. But it's just a rumor, it may be true, it may be not. But still.... SHE'S STUPID LIKE BAE.
Nag bye na sila sakin at dumating na ako sa bahay na inis na inis dahil kay Dani.
And I started opening our wifi to talk to Nikki :)
Stuff #3 entry closed. :)
This stuff is kinda offensive kaya... wala lang, nakakainis lang kasi yang araw na yan. XD
BINABASA MO ANG
Remember...
Teen FictionSome stuffs to remember in my whole life here in my world. Feel free to read kasi TAGLISH po to. May konek po to ng konti sa Is it Only You & Me eh, so... just read it. ~ Chesca :)