= Stuff #21 =
March 7, 2015 | March 7, 2015
" Sige Na, Ikaw Na. "
Dis day is actually a bad day dahil si DANI, birthday pala ngayon kaya nakipaglandi na sa lahat... EDI WOW.
After namin nagtest ng English ay nagusap usap kaming lahat tungkol sa kung ano ano. Then Laika sent me a letter.
Then nakasulat: Uy wala ka nang pag asa kasi lagi nalang siya kay Rechelle. Nakatingin sya palagi kay Rechelle. Kasama nya palagi si Rechelle. Lahat na na kay Rechelle!
Oh ghad then I replied, Yah bro, I know right. That's the reason kaya di ko na sya crush. Then she said, I don't believe you. Oh yeah? Because nakakasakit na eh. XD ( drama. Nah wala akong pake kahit landiin nya si Rechelle eh, nalandi na yan ni mang Kanor noh!!! )
Dahil sa chess naging close sila. Kung sana lang di nagpa activity si sir Ren ng chess, di sila magiging close as in! Goddamn it.
Selos parin syempre, kahit di ko na yun crush kasi it's been a long time na naging crush ko sya eh. So well... IDC XDDD
Ito namang si Andrew nagpa test sakin ng 259 x 69 x 39 kaya sinolve ko. 686569 answer ko eh pero mali kasi mali nga ng pagka multiply ko XD the answer must be 696969 kasi adik sya sa 69. XD ( DOUBLE MEANONG BRAH! )
Then dumating ang pinakamalandi sa balat ng earth na si DANI. Leche birthday nya ngayon kaya may handang burger king. Fries, burgers, and coke pa naman yung poods pero umalis na ako kasi pangpa landi lang yan noh.
So bumili nalang ako ng spag and buko pandan sa baba kasi di naman ako poor katulad nung mga nilibre nya eh. I have 20. XD
So nagkwentuhan nalang kmi ni Nica tungkol sa basketball ni Steve and some people. Yeah. It's fun.
Pero panira si Kuya Sundo nakakainis grabe so umuwi nalang ako. Shit.
Stuff #21 entry closed. :)
That's kinda quick! Because I hate that girl so much like * punches the great wall of China * yeah. It hurts.
BINABASA MO ANG
Remember...
Teen FictionSome stuffs to remember in my whole life here in my world. Feel free to read kasi TAGLISH po to. May konek po to ng konti sa Is it Only You & Me eh, so... just read it. ~ Chesca :)