= Stuff #17 =
February 28, 2015 | February 26, 2015
" Correction Tape :3 "
Ghaaad, dis day is the best because nanghiram sya ng correction sakin ( non sense XD ) but still, I LOVE THIS DAY!!!
That English time, gumagawa kami ng seatworks na napakarami. Gagawa kami ng meanings and sentences dun sa spelling drills.
Habang nasa kalagitnaan na ako ng seatworks na gagawin, biglang nagtanong si Christian na parang fc yung voice nya XD, saying, Chesca, peram correction? EMEGED SYEMPRE DI AKO MAGSASABI NG "BAWAL" OR "PAUBOS NA EH", kinuha ko nalang sa bag ko at binigay ko sakanya.
Di pa sya nag thank you dun ah. Pero after seconds, isinauli na nya sakin at nagsabi ng thank you! Grabe ang bait ng pagkasabi nya nun. I think, he want me to be his friend. Kahit friend lang. Mas okay na yung friend kaysa sa parang nagiging awkward na.
Then itong sila Joseph, Alissa at Rechelle ay nagbabasa ng DICtionary ni Nikki na dati ay inunderline namin yung mga... NIKKI ( PrincessBonnibel18 ) alam mo na yan!!! Wala silang nagawa kundi tumawa ng tumawa.
Theeen, nagawa ko na yung set A & C ng word meanings and sentences, pinasa ko na kay Alissa at sabi nya, asan yung set B? Oo nga naman, wala namang alphabet kung walang B eh. So gumawa ako ng SET B.
Actually, 2 hours kaming nasa
Guidance room I mean, time ni Ma'am Tessa. XD kasi may inasikaso si Sir Ren tungkol sa... ewan. ( wala tayong pake dito )
LUNCH TIIIIME!!!!
...
PART 2 NG DAY NATO SA STUFF #18!!
Stuff #17 entry closed. :)
Maya maya nandyan na yung Stuff #18. Nasa likod mo na. * tingin ka naman sa likod XD*
The picture's too weird. Yeah.
BINABASA MO ANG
Remember...
Teen FictionSome stuffs to remember in my whole life here in my world. Feel free to read kasi TAGLISH po to. May konek po to ng konti sa Is it Only You & Me eh, so... just read it. ~ Chesca :)