Stuff #18

61 4 10
                                    

= Stuff #18 =

February 28, 2015 | February 26, 2015

" Something Really Weird Is Going On..? "

Yes. Part 2 ng Stuff #17 na dapat ay part 1 kasi mas nauna tong nangyari. Read dis to understand what's happening..

Pictorial uli namin ngayon para sa graduation namin kasi yung boys kailangan may tie tapos yung girls naman dapat labas ngipin kung nakangiti. Oh well.

Nagklase kami ng Music sa faculty room and it's all about the instruments of the orchestra. Pero habang pine play yung mga instruments sa cp ni ma'am Ashley, mine make apan na yung mga girls na unang pipicturan including me!!

Ansakit mag make up ni ma'am Ashley!! Pero I don't care, bagay naman yung make up sakin eh. XD

Then pinicturan na nila ako. Sabi ni ma'am, ang ganda daw ng smile ko kaya I need proof kaya tinignan ko yung mga na take na pics. The second pic's the best among the pictures of meh sabi ng photographer. XD

Gumagawa din kami ng project sa EPP para sa exhibit namin sa Tuesday, I think. Ako yung nag drawing ng how to take care of chickens in several ways, meron dung pagpapakain, pagpapainom, paggawa ng bahay, at pagpapailaw ng manok. Yeh.

Then break time. Weird stuff. Katabi ko si Sir Josh nun tapos asar parin siya ng asar ng ' Christian '. Then sabi nya, UY CHRISTIAN, SI CHESCA OH!!! Tapos sabi naman ni Christian, Sir si Andrew tumingin. WTF?? I-I think... si Andrew..??? FUCK. SI OSCAR NA NGA, SI ANDREW PA DXXX

Oh well, di ko alam yung reaction nya dun but.. I don't know wat to say. 3-in-1 na :/ Oh well, feeling ko selos si Christian hehhehehe kaya di sya nagpatalo nung English, tungkol sa correction hehehehe ( keleg mech )

Hindi lang yan yung evidence ng tungkol kay Andrew. Nung time din ni Sir Josh, sabi niya sino ba crush mo Andrew? Tapos biglang sinabi, Uy Chesca, bakit di mo nalang sagutin si Christian? Parang pinapaselos ni sir si Andrew dahil crush ko na si Christian, DATI PA.

Goddamnit. I admit it, crush ko dati si Andrew, LAST GRADE 4 PA PO. NATIGIL YUN NUNG GRADE 5 DAHIL KAY CHRISTIAN :D hahahaahaha. SHIT.

Okay that's it, masyado nang maraming infos yung nabibigay sainyo XD

Stuff #18 entry closed. :)

Proud lang dahil sa wakas di lang umaasa kundi meron pa pala. PEPEPEPEPEPEPEPE XD

Remember...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon