= Stuff #22 =
March 7, 2015 | March 4, 2015
" Sweet Friends Brah. "
That title means everything in dis chap so read it para sa mga nag aaway na best friends na nagbati bigla sa walang dahilan. :D
I was still wishing na mag absent si Emils noong araw na to but it didn't happened. So wala akong ginawa kundi lumayo sa friends ko dahil sisiraan lang nya ako tulad nung siniraan ko ung 6-B. ( I'm so bad. )
Then pinaakyat kami ni sir sa 5th floor kaya umakyat kami, duh bruh. Naka lean kami ni Nikki sa wall nun eh tapos biglang lumapit si Emils saamin tapos may tinanong kay Niks. So this is mah chance para mag sorry.
Then tumingin si Emils sakin with a weird smirk on his lips na parang ewan. I was making the peace sign nun then nag hug kami as in! Lol first time maka hug ng boy XD ( he's BI noh! Di kami mag mu! )
Then tumingin si Christian samin. Ghad mukhang nagselos hahaha assuming. Pero paano nga kung ganon? Kaya sya bumaba sa fifth floor tapos nag chess nanaman with Rechelle -.- IDC!
Atleast friends na uli kami ni Emils. I'm glad na nagbati na kami kasi namimiss ko na yung ka GMan nya tuwing Math Club.
Then other topic. Naglalaro kami ni Nikki nun yun after namin magbati ni Emils. Then na put your hands up in the air sya tapos hinawakan ko sa wrist na kunwari raeping time XD AHAHAHAHAHAHABA XD ( the word HABA tho. )
Oh well. Pinababa na kami ni sir Ren dahil wala namang ginawa dun kundi pumila. Yeah.
Stuff #22 entry closed. :)
Gustong gusto ko talaga sa friends yung sweet tandems eh. Hoy di yun GM ha.
BINABASA MO ANG
Remember...
Teen FictionSome stuffs to remember in my whole life here in my world. Feel free to read kasi TAGLISH po to. May konek po to ng konti sa Is it Only You & Me eh, so... just read it. ~ Chesca :)