= Stuff #2 =
February 15 2015 | February 6, 2015
" The Rose tho. "I know Friday to nangyari eh, idk. You must read this to understand. ;D
That AP time...
Si Sir Josh pinagawa kami ng activity tungkol sa industrialisasyon or something at group 3 kami. Mga kagrupo ko ay sila Haime, Joseph, Roselle, Jazmin, Bella, at Ash. Katabi namin ang group 4 na kinabibilangan nila Christian, Nikki, Nica and other peeps. Yesh!
Nakikihiram na nga lang kami ng crayons sa group nila eh and that crayons belongs to Nikki, mah best buddy.
Actually, parang ewan yung drawing ko kasi... di ko ma explain basta puro building. It's all about New industrialized country! Si Jaz nagdrawing ng cars and we colored it.
At ito namang si Sir Josh, unang tinira si Roselle ng Michael kasi crush niya. Nagpa truth or dare ata siya kay Miks tapos truth pinili and the question is: " crush mo ba si Roselle? ". Kinilig lahat pero ayaw naman nyang aminin. Babaero kasi eh XD Joke lang.
Best part. At sinunod naman akong pagtripan ni Sir. Sabi ni Roselle, bakit niya daw naririnig yung pangalan ko sa kabilang group tapos sabi ko, wala akong pake. Hahaha lol.
Sabi ni Sir kay Christian, ibibigay niya daw yung rose kay Christian at ibibigay ni Christian yung rose sakin. Gets? Ginawa nga niya! X3 Mukhang napilitan pero gustong gustong gawin eh!
Pagbigay niya ng flower sakin, grabe tinitigan ko talaga yung rose tapos pinkish talaga yung cheeks ko ( pero di ako nagthank you XD ). Sabi ni sir, advance happy valentines daw XD Kaya yun ang naging valentines day ko instead nung Friday kasi walang kwenta naman yung araw na yun :)
And another best part for @PrincessBonnibel18. Si Nica naman yung nagdare kay Nikki na I-hug si Joseph sa likod. Then, she did it. Parang di napansin ni Joseph nun yun pero alam kong mahal niya si Nikki XD.
Kung sana dun ako sa group ni Nikki at si Nikki sa group ko, it will be better than this! HAHAHAHA! Charot.
Stuff #2 entry closed. :)
Sarreh guys kung maiksi lang yung stuff #2! Yan lang yung magandang nangyari nun! XD
BINABASA MO ANG
Remember...
Teen FictionSome stuffs to remember in my whole life here in my world. Feel free to read kasi TAGLISH po to. May konek po to ng konti sa Is it Only You & Me eh, so... just read it. ~ Chesca :)