= Stuff #12 =
February 19, 2015 | February 27, 2014
" Recollection 1.0 XD "
Nanghula nanaman po ng date. Sarreh not sarreh XD One of the best days of mah life last grade 5. Just read dat.
Our recollection will start at 3:00 PM or somethin. I forgot kasi last year payan eh. So nung umaga, nag klase pa kami.
Timeskip's brought to you by ick XD
After ng lunch sa bahay, dinala ko na lahat ng gamit ko pati pantulog, extra foods and some stuffs. Madaya nga eh, bawal mag dala ng gadgets pero may mga stupid peeps nagdala parin. -.-
Pagkarating ko sa school, nilagay ko na yung mga gamit ko sa may tabi ng clinic basta meeting room ngayon ng mga teachers. Kumbaga sa baba yung girls, sa taas yung boys.
Nagsign kami sa isang papel ibig sabihin pumunta kami nung recollection. Sayang di pumunta si Nikki TT.TT
Nagsipuntahan na ang girls sa taas kasi may announcement si Sir Ren samin. Nkita namin yung mga tent ng boys pati na yung kayla Christian, Joseph, Haime, Brian at Andrew. Wew, di na sila kasya dahil kay Haime XD
After the announcement...
Pinapila na kami parang 10 pupils according to the sign book yun, parang yung mga kasama ko dun sila France, Roselle, Alliah, Brian, Christian, Ash and some 5-B boys. Damn. Nasa ibang line sila Nica, Monica, and peeps eh.
Then kumain na kami ng hapunan. Kasi magsi 6:00 PM na. Kadiri yung ulam, giniling, panget ung lasa kaya di na kami nakakain ni France eh ( di sa oa sa pagkain ha -_- I just hate its taste ) plus banana.
Then after nun umakyat uli kami para magpractice ng song kasi may mass bukas. Inabot kami magte 10:00 PM na or 12:00 MN na, parang gusto ko nang masara yung mata ko pero di pa kami pinapababa.
Then after some minutes, pinababa na kami at natulog sa may tent nila Patricia at kasama ko sila Nica at Kelly dun. Pero ang init, di ako makatulog!
5:00 PM...
Uy gising na! Ginising ako ni Kelly and I woke up din naman, di ako pwedeng maging mantika dun nakakahiya naman.
Di nga ako naligo nun eh, nagpunas lang kasi nagka sipon kaya ako nun at madumi pa sa cr nila! Binasa basa ko nalang yung buhok ko kaya kunwari naligo XD
5th floor...
Dumating na si Father na parang nagrecollect na kami. Yung baso na binaon namin ay nilagay sagitna ng floor at yung mga letter galing parents binigay na sa mga teachers. Baka mamaya babasahin namin.
Then nag mass na, muntik nang maka tulog sila Julia pero nagulat daw siya nung dumaan yung pari XD pati din si Steve nakatulog na pero ginising siya nung teacher nila.
Then binasa na namin yung mga letters. Di naman nakakaiyak yung akin ksi simple lang eh. Magingat ka lang, parang ganun. Pero nag watery eyes ako.
Yung kayla Kelly yung nakakaiyak kasi ang haba eh at touching. At nakita ko naman yung ibang girls iyakan kasi mga oa lang masyado eh. Pero yung boys sa grade 6 lang dati yung nagsiiyakan.
And that's how they end Recollection. Grabe, pinaiyak lang kami. Pumunta na kami sa bahay tapos sinundo ako nila Lola kasi birthday ng classmate ni Kathy ngayon, it's Kaycee's Birthday.
And after that umuwi na kami ng bahay at nagpahinga na.
Stuff #12 entry closed. :)
That was good. XD
BINABASA MO ANG
Remember...
Teen FictionSome stuffs to remember in my whole life here in my world. Feel free to read kasi TAGLISH po to. May konek po to ng konti sa Is it Only You & Me eh, so... just read it. ~ Chesca :)