= Stuff #16 =
February 24, 2015 | February 24, 2015
" Hay Nakoo.. * facepalm * "
Ya' know what, itches? This day, or today is stupid because isa sa mga bff ko ay.. Just read the story.
I wished that dis day will be better than yesterday dahil nag away kami nila Candy at Nikki because of Veronica ( peace!! The past is in the past!! ) but still, it's the same. Naging panget din tong araw na to dahil sa away.
Lunch Time...
Sa ngayon, sasali muna ako kayla Veronica kakain, sa may stairs malapit sa 5th floor. Sakto, ulam namin HOTDOG!!! Sakanila brown, akin red!!! ( kakaiba XD ) and also, we talked about itits and some non sense things.
Then nag computer class na. Yung kagrupo ko sa presentation ay sila Michael, Monica, Nica, France and Audrey ( walang kwenta XD ). Tapos yung sa power point lyric vid naman, yung kagrupo ko dun si Candy.
Oh well. Journey yung napili namin song pero nagiinarte naman tong kagrupo ko na ayaw na daw yung song. Mas gusto nya daw yung mga non sense FNAF songs and stuffs na di ko naman alam. Eh paano ko naman ilalagay yung lyrics nun kung meron nang It's Been So Long at di ko memorize yung FNAF 1 song? Isip isip din.
Then narinig ko yung Fabulous by PewDiePie/ Roomie kayla Matteo kaya pinalitan ko yung song hehe. PERO DI NAMAN NYA ALAM YUN?! Ang sloooow nya talaga. Slow as a snail XD. Kaya nabuwisit ako sakanya. Daamn ang sarap maglabas ng sama ng loob dito kasi wala naman syang acc. dito eeh -.-.-.-.-.-.-.- ( I guess. 0.0 )
Then kinausap ko si Nikki at pinagusapan namin yung tungkol kay... alam nyo na yun. Di naman sa sinisiraan pero nagiging stressed at high blood na siya eh di lang minsan kundi palagi. Sabi ko pa nga kay Nikki, pwedeng lumipat sa group nyo bcoz di naman siya tutulong sakin eh at pano namin yun matatapos kung di sya makikipag cooperate at mabagal pa sya mag type?! GHADDAMNIT.
So she told Nica tungkol sa pagsali ko sa group. She said na sya nalang mag iindividual para di daw kami mag away ni Candy. Siyempre di kami papayag kasi nga mang iistorbo lang siya eh. So buti naman magiindividual nalang daw siya. Yesh. ( sa totoo lang, dapat kagrupo ko na sila Nikki at Nica nung simula pa kung di lang kami nag away kahapon .-. )
Off topic :D...
Then... aha! Nung nagchecheck kami ng books sa Pluma, sabi ni Francisco, Chesca Padrino daw?! BAKA KASI NIKKI PADRINO YUN AHAHAHAH!! And duh di ako mangaagaw ng asawa ng bestfriend ko. Then sabi naman ni Michael, hindi! Mabuhay kasi yan. Wew flattered :O THANKS MIKS!!!
Then nagpractice na kami para sa Graduation. Ghaad 1 month nalang! DI KO PA KAYA. Sabi nga ni Roselle, mamimiss nya talaga kaming lahat. Thanks Rose! Kami din :D
Then nagpractice lang ng nagpractice then NAT Review na. Pero napansin ko bad mood si Nikki dahil galit daw siya sa someone dahil ewan. I was just wondering kung si Candy ba yun or si Veronica. I dunno.
Oh well, then nag nat na kami. Siyempre katabi ko si Nica dhil di ko namang pwedeng katabi si Candy dahil sa misunderstanding diba. Then nagstory telling lng kami dun then nag drawing and nag solve for math problems. Yun laaang XD
Then uwian na :D...
Stuff #16 entry closed. :)
Okay. Mas offensive to kaysa dun sa Stuff #3 ahahaha But seriously. Galit ako ngayon habang tino throwback yun. DX
Walang konek yung pic sa stuff XD
BINABASA MO ANG
Remember...
Roman pour AdolescentsSome stuffs to remember in my whole life here in my world. Feel free to read kasi TAGLISH po to. May konek po to ng konti sa Is it Only You & Me eh, so... just read it. ~ Chesca :)