—Quyết định rồi!-Berrory hào hùng hô trong khi tất cả đang ngồi học ở sân trường.
—Hửm?-Ercole(Error) ngẩng đầu, khó hiểu.
—Tớ sẽ không viết truyện sida vớ vẩn dở hơi về mấy cậu nữa.
—Tại sao?-Ihra(Ink) nhướng mày, Drea(Dream) cùng Nisha(Nightmare) cũng đợi câu trả lời, nàng để tay lên bàn.
—Vì… nó dị? Và … kì quặc? Các cậu không phải nhân vật ảo(?) mà là người thật?-Berrory gãi tay.
—Câu chuyện này có về chúng tớ hả?-Ihra chu mỏ.
—Hửm?
—Dù những cái tên nghe na ná tên ngoài đời của bọn này, nhưng mà dần dà nó giống những nhân vật của chính mày hơn.-Nisha đưa tẩy cho Drea.
—Đúng đó, tớ không tốt tới vậy đâu.-Drea nhận tẩy, bất ngờ nhìn gã, nhưng Nisha chỉ nhún vai.
—Tao không sến thế đâu, và không có làm hacker hách kiếc gì hết, cũng không dễ thương tới nỗi thế.
—Hừm, thật ra nhân vật Error giống cậu ngoài đời thật đấy chứ.-Drea cười cười.
—Không có!-Ercole lập tức phản bác.
—Thì quen nhau từ nhỏ tới lớn mà…
—… Em vừa thực sự khen tên đần này dễ thương đấy à?-Nisha chớp mắt, lông mày giãn ra.
—Mày bảo ai đần?-Ercole nhướng mày.
—… tại sao anh lại để ý điều đó!?-Drea nhăn mặt, cười khổ. Nisha thở phì, khoanh tay vắt chân ngồi.
—Không chỉ em văn nữa.
—Ơ ơ ơ không mà xin đừng mà!-Drea giật mình, hoảng hốt. Sắp kiểm tra mà đầu nàng vẫn chỉ toàn hoa với bướm cùng bầu trời xanh mướt.
Berrory suy nghĩ, vuốt mặt vuốt tóc, mắt tìm kiếm thứ gì đó để ngắm.
—Thôi được rồi… tớ sẽ tạo bản sắc riêng cho những nhân vật này!
—Hơi khó đấy nhưng mà chú mày còn trẻ mà.-Nisha nhếch mép, đưa tay che chắn mình khỏi sự nịnh nọt của người yêu.
—… làm như cậu là người có cuộc đời muộn màng vậy.-Ihra cười, Nisha chỉ nhún vai, bóp nhẹ mũi Drea.
—Ai biết, lỡ đâu tao là một ông già được phái cử tới đây để tạo nên kì tích vang danh thì sao?
—Một tên rồ chuẩn bị vào tù mọt gông thì có!-Ercole thốt.
—Cho nói lại!-Nisha trừng mắt.
—Ngồi tù mọt gông!
—Mày…
♘
Motif: hai nhân vật vì hiểu lầm mà chửi nhau như chó nhưng vẫn muốn cư xử như bình thường.
Thể loại: những người trong tình yêu thường khó hiểu và kì dị.♞
Rõ hơn ban ngày, dễ dàng nhìn xuyên thấu như thủy tinh, hiển nhiên hệt ngọn lửa bùng cháy giữa phòng bạn ; ai cũng thấy cặp đôi khắc tinh đang giận nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỀU KHI
Short StoryĐã ở bên nhau lâu như thế, tại sao không ở tiếp tới cuối cuộc đời đi? Tổng hợp các truyện ngắn kì lạ chứa đủ thể loại trên trời dưới biển. Drea Heather Ilios Catcheye x Nisha Luna Eyercatch / Ihra(Ink) W.D Comethy x Ercole(Error) Quintanilla...