Motif: hai nhân vật kì lạ vô tình rơi vào lưới tình, chạy trốn
Thể loại: máu gan máu bò máu chó, đáng yêu, drama♞
Khi phù thủy còn tồn tại, khi cách người ta tới nơi xa xôi là bằng cuốn sách và đôi chân, có toà lâu đài khủng lồ đen xì nằm giữa rừng rậm sương mù.
Toà lâu đài nằm sừng sững nơi ít người tới, chẳng hề biết được ai đã xây lên nó, và vì sao lại xây ở một chốn âm u như vậy. Ta chỉ biết ở trong lâu đài kia, cai trị một đức vua.
Đồn thổi những câu chuyện không chứng cứ, đức vua từng tham gia trận chiến thế kỉ, ông ta đã thua và giờ ẩn náu, nhục nhã, hay đức vua thực chất là tên ác quỷ rùng rợn, toà lâu đài chỉ như mồi nhử dụ dỗ để ông ta ăn thịt, thậm chí tệ hơn.
"Cậu lại đi tới thị trấn bên kia sao?"
"Ừm, mình có việc ở bên ấy."
"Ra thế. Hay là thử đi đường tắt bằng khu rừng đi! Nghe thú vị quá trời, hí hí."
—Ihra(Ink) đúng không?-Ercole(Error) nhướng mày.
—Ừ, chắc chắn rồi.-Drea(Dream) tán thành, Nisha(Nightmare) gật đầu.
—Tớ có cười vậy hả?-Ihra gãi tóc, không ai trả lời, họ đều biết đó chỉ là một phần.
"Thôi đi mẹ, đi xong lạc hả?"
"Hê hê, ngày nào đó tớ sẽ đi khám phá tận cùng ngóc ngách thế giới, Drea à!"
"Được rồi, mình tin ở bạn, nhà thám hiểm vĩ đại trong tương lai, Ihra."-Drea cười trêu chọc.
"Vậy đi an toàn nhé, hẹn gặp lại!"-Ihra chẳng hề để ý nụ cười kia, vui vẻ vẫy tay chào, chạy đi mất.
Drea ngắm Ihra cho tới khi bóng dáng ấy khuất dần, không còn thấy được nữa mới quyết định bước đi.
Theo kế hoạch, nàng sẽ đi cùng đoàn xe ngựa, theo đường vòng của khu rừng. Tuy vậy, đó là kế hoạch của đoàn xe, còn của nàng, lại hoàn toàn khác.
Drea chùm khăn che mặt, che đi mái tóc vàng chói cùng chiếc khuyên tai dài hình mặt trời dễ nhận biết. Nàng ngồi im re giữa một góc, lòng có nhiều phần phấn khởi.
"Nghỉ giữa chừng, ai đi vệ sinh, đi ăn thì đi đi nhé. Nếu quá thời gian mà không về là đi bộ luôn đấy nhé."-Người lái xe cho ngựa dừng lại, nằm với tư thế thoải mái ngắm trời đất.
Mọi người bắt đầu làm việc riêng, cười nói rôm rả. Đây chính là cơ hội của nàng, Drea nghĩ. Nàng xuống xe, ngó nghiêng xung quanh, lựa lúc không ai để ý rồi thầm lặng trốn vào rừng. Drea bắt đầu chạy, sợ rằng ai đó đi vệ sinh thấy nàng.
Đủ xa rồi, Drea ngừng lại, thở dốc.
"Chó đuổi à?"
Drea ngẩng đầu khi nghe thấy giọng nói quen thuộc, còn ai khác ngoài Killian(Killer) Doniger, cánh tay phải của đức vua.
—Ái nè nè, ai nhắc tới tui vậy?-Killian từ đâu xuất hiện.
—Cút xéo!-Nisha xua tay, Killian bĩu môi, tỏ vẻ ảo não ra chỗ khác cùng bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỀU KHI
Historia CortaĐã ở bên nhau lâu như thế, tại sao không ở tiếp tới cuối cuộc đời đi? Tổng hợp các truyện ngắn kì lạ chứa đủ thể loại trên trời dưới biển. Drea Heather Ilios Catcheye x Nisha Luna Eyercatch / Ihra(Ink) W.D Comethy x Ercole(Error) Quintanilla...